Depay: 'Cập bến M.U để qua mặt Messi, Ronaldo'

Depay: 'Cập bến M.U để qua mặt Messi, Ronaldo'

Thứ 5, 14/05/2015 | 10:25
0
Memphis Depay tuyên bố anh gia nhập M.U để trở thành siêu sao hàng đầu thế giới và phấn khích trước những thử thách tại Premier League.

Như đã biết, tiền vệ chạy cánh 21 tuổi Memphis Depay vừa hoàn tất những thủ tục cơ bản để gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 với giá 25 triệu bảng. Tài năng trẻ của PSV chỉ còn chờ ngày ra mắt chính thức để thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

Thể thao - Depay: 'Cập bến M.U để qua mặt Messi, Ronaldo'

Depay tin bản thân sẽ thành công ở M.U.

Đây được coi là sự bổ sung chất lượng cho tham vọng lớn của M.U ở mùa giải tới bởi đẳng cấp của Depay đã phần nào được khẳng định. "Tôi tin tưởng mình có thể trở thành 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó là lý do tôi có hình xăm “Dreamchaser” (kẻ mơ mộng) trên ngực. Tôi chẳng có điều gì phải giấu cả. Thật tuyệt vời khi được làm việc tại M.U một nơi tôi có thể hoàn thiện bản thân và trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ", Sky Sports dẫn lời Depay.

Đã xuất hiện không ít lo ngại cho rằng Premier League là giải đấu khắc nghiệt và Depay có thích nghi để tỏa sáng hay không vẫn là dấu hỏi, thế nhưng anh lại nghĩ khác. "Tôi muốn thi đấu tại Premier League và vì thế tôi đã luôn tìm hiểu về giải đấu này. Thi đấu tại đó là một giấc mơ và tôi sắp hoàn thành nó. Nhưng đây không phải sự kết thúc của những giấc mơ, nó mới chỉ bắt đầu. Tôi đã nói chuyện với nhiều cầu thủ từng thi đấu tại đây, họ cho tôi những kinh nghiệm và tôi biết mình phù hợp với giải đấu này" Depay nói thêm.

Hương Giang

Tag: Ronaldo
Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

Xúc phạm trọng tài, Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:05
Thông qua fanpage chính thức của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước vì hành động bốc đồng của mình.