Dembele chọn CLB nào khi buộc phải rời Barca trước ngày 31/1?

Thứ 6, 21/01/2022 | 08:02
0
Mateu Alemany, Giám đốc bóng đá của Barça, cho biết CLB đã thông báo với Ousmane Dembele rằng anh phải rời đi trước ngày 31/1. Bây giờ, Dembele sẽ đi đâu?
Bóng đá Châu Âu - Dembele chọn CLB nào khi buộc phải rời Barca trước ngày 31/1?

Chú thích ảnh

Trong buổi trả lời phỏng vấn với Barca TV, Giám đốc bóng đá Alemany cho biết: "Chúng tôi đã bắt đầu đàm phán với Dembele và người đại diện của anh ta từ tháng 7. Trong gần 7 tháng qua, chúng tôi đã rất thiện chí.

Barca đã đưa cho Dembele rất nhiều đề nghị khác nhau, đã cố gắng để giữ chân cầu thủ này ở lại. Nhưng những lời đề nghị này đã bị Dembele và người đại diện của anh ta từ chối một cách phũ phàng

Thông báo đã được gửi đến Dembele và người đại diện rằng anh ta phải rời đi ngay lập tức. Bởi vì chúng tôi muốn có những cầu thủ đã cam kết và chúng tôi hy vọng rằng một vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra trước ngày 31 tháng 1".

Mọi thứ đã rõ ràng, Barca muốn đẩy Dembele đi luôn để tránh mất trắng vào tháng 6/2022. Vậy giờ đội bóng nào sẵn sàng giang tay đón 1 cầu thủ có tiền sử chấn thương như Dembele?

Chelsea

Chelsea dưới thời Thomas Tuchel thường xuyên chơi với 2 cầu thủ chạy cánh nhưng lúc này, James và Chilwell đều chấn thương. Điều đó ảnh hưởng đến lối chơi của Chelsea. Vì thế, Chelsea có thể cân nhắc trường hợp của Dembele. Chelsea sẵn sàng chi ra 13 triệu bảng và đó là con số đủ để mua lại nửa năm hợp đồng của Dembele. Đó là điều mà Barca mong đợi thay vì chẳng thu được xu nào khi giao kèo giữa đôi bên đáo hạn.

Man United

Man United về cơ bản đang thừa cầu thủ chạy cánh. Nhưng không phải lúc này Marcus Rashford, Anthony Martial, Mason Greenwood và đặc biệt là Jadon Sancho đáp ứng được yêu cầu. Tuy nhiên với sức trẻ và khoản đầu tư mà Man United bỏ ra, họ không muốn phải tốn thêm quá nhiều vào Dembele.

Theo nguồn tin từ tờ Diario Sport, MU sẵn sàng đón Dembele ngay ở thời điểm nhưng với điều kiện là Barcelona phải giải phóng hợp đồng của chân sút sinh năm 1997. Có nghĩa rằng, Quỷ đỏ chỉ muốn mua Dembele với giá 0 đồng. Nếu đối tác không chấp thuận, họ có có thể chờ tới tháng 6 để chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi.

Juventus

Juventus bây giờ cũng đang thiếu những cầu thủ có khả năng tạo đột biến. Họ sẵn sàng bán đi Arthur, Kulusevski còn Dybala lại không có nhu cầu gia hạn hợp đồng. Do đó, HLV Max Allegri cần thêm sự bổ sung cho hàng công ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Dembele khi ở trạng thái bình thường sẽ là sự bổ sung hoàn hảo với tốc độ, khả năng tạo đột biến và dứt điểm đa dạng. Vấn đề còn lại là Juventus có thực sự “máu” và quyết tâm với trường hợp này không.

Newcastle

Newcastle chắc chắn là CLB mong có Dembele nhất bởi họ cần có những ngôi sao tốt nhất cho kế hoạch xây dựng đội bóng và đặc biệt là cho cuộc chiến trụ hạng trước mắt. Newcastle giờ không thiếu tiền và họ sẵn sàng trả 1 khoản phí lớn để mua Dembele cũng như trả cho ngôi sao người Pháp mức lương cao ngất ngưởng. Vấn đề còn lại là ở Dembele.

Tag: Barcelona

Barcelona ‘ép’ Dembele ra đi: Khi ‘công tử Bạc Liêu’ tiêu tiền lẻ

Thứ 5, 20/01/2022 | 20:42
Barcelona từng tiêu tiền như nước nhưng giờ đây, họ không thể đu theo những vụ chuyển nhượng với mức giá trên trời. Không chấp nhận “cảnh nghèo” ấy, việc Dembele ra
Cùng chuyên mục

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.