David Beckham bị dựng chuyện quan hệ “đồng tính” với Tom Cruise?

David Beckham bị dựng chuyện quan hệ “đồng tính” với Tom Cruise?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Hàng triệu người hâm mộ Beckham và Cruise đã bị sốc nặng khi thông tin hai siêu sao quan hệ đồng tính được BlindGossip đăng tải.

Hạnh phúc gia đình của tài tử Tom Cruise và Katie đã tan vỡ. Cuộc hôn nhân của David Beckham và Victoria cũng bị đứng trước cuộc bão giông. Hàng triệu người hâm mộ hai ngôi sao đình đám của làng điện ảnh và bóng đá đã tin vào điều đó, sau thông tin về vụ quan hệ tình dục “đồng tính” giữa Tom Cruise Beckham bị trang tin BlinGossip đăng tải. Tuy nhiên, với diễn biến mới nhất từ giới truyền thông Mỹ, thì scandal này dường như chỉ là “quả lừa” mà BlinGossip dựng lên.

Bóng đá Quốc tế - David Beckham bị dựng chuyện quan hệ “đồng tính” với Tom Cruise?

Beckham có bị oan trước cáo buộc phá vỡ hạnh phúc gia đình bạn thân Tom Cruise

Cáo buộc động trời

Beckham đến Mỹ vào năm 2007, sau khi chuyển khỏi Real Madrid. Quyết định của siêu sao bóng đá hàng đầu nước Anh vào thời điểm đó được cho có sự tác động lớn của cô vợ Victoria và người bạn thân Tom Cruise. Mối quan hệ thân mật giữa hai ngôi sao đã bắt đầu từ bốn năm trước đó và sau khi Beckham về đầu quân cho Los Angeles Galaxy, anh lập tức mua một căn biệt thự lộng lẫy tại Beverlly Hills, sát vách nhà Cruise. Trong nhiều sự kiện sau đó, gia đình Beckham thường xuyên xuất hiện cùng gia đình Tom, như một cách thể hiện tình cảm khăng khít.

Beckham đen đủi

Scandal bị cáo buộc quan hệ đồng tính ngoài luồng với Tom Cruise chỉ là sự cố mới nhất mà David Beckham phải hứng chịu. ít ngày trước đó, anh vừa phải nhận hung tin bị HLV Stuar Pearce loại khỏi đội hình đội tuyển bóng đá Vương quốc Anh dự Olympic London 2012. Điều đáng nói là trước đó, Beckham luôn được coi là ngôi sao không thể thay thế, bởi tầm ảnh hưởng và những công trạng mà anh làm được cho nước Anh tại kỳ Thế vận hội lịch sử. Báo chí Anh khẳng định, Beckham đã bị Pearce loại ra khỏi đội, chỉ vì giữa hai người có mâu thuẫn cá nhân từ trước.

Nhưng sau khi vụ ly hôn giữa hai vợ chồng tài tử Holywood vỡ lở, BlinGossip đã đăng tải thông tin gây sốc rằng quan hệ giữa Beckham và Cruise không chỉ đơn thuần là những người bạn. Thậm chí, Beckham chính là nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay của cặp đôi vàng, khi anh là người tình đồng tính khiến Cruise thường xuyên vắng nhà để lén lút gặp.

Cũng theo BlinGossip, thì Katie đã bán tín bán nghi về mối quan hệ ngoài luồng này song đành giấu kín trong lòng. Mọi chuyện chỉ vỡ lở, trong một lần trở về nhà sớm hơn dự định, Katie Holmes đã bắt quả tang chồng mình và Beckham cùng ngủ trên giường, cả hai không một mảnh vải che thân. Để tăng tính thuyết phục cho bài viết, BlinGossip cũng dẫn lời một người thân (giấu tên) của Katie khẳng định cô sẽ tung ra bằng chứng về mối quan hệ bất chính của Cruise và Beckham ra trước tòa, nếu chồng cũ làm khó dễ chuyện nuôi bé Suri.

Thông tin động trời này đã khiến dư luận đồn đoán về một cơn sóng gió khác ập lên đầu gia đình Beckham. Nhiều người tin rằng, Victoria sẽ không bỏ qua mọi chuyện, nếu cáo buộc mà BlinGossip đưa ra là đúng sự thực. Thậm chí, không loại trừ khả năng hạnh phúc kéo dài hơn 10 năm cùng 4 thiên nhỏ của Beckham sẽ bị phá vỡ. Bởi Victoria Beckham, cựu thành viên Spice Girls nổi tiếng là nhà thiết kế thời trang xinh đẹp, tài giỏi sẽ khó chấp nhận nổi việc tiếp tục chung sống cùng một người chồng đồng tính đã lừa dối cô suốt nhiều năm.

Phản đòn BlinGossip

Cáo buộc mà Blingossip đưa ra đến giờ vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi chính thức nào từ những người trong cuộc. Cả Beckham, Tom Cruise, Victoria lẫn Katie Holmes đều im lặng, thậm chí không ra khỏi tư dinh suốt 24h qua nhằm tránh khỏi sự nhòm ngó của các paparazzi (thợ săn ảnh) luôn rình rập. Tuy nhiên, bất chấp sự im lặng khó hiểu này, quả bom nổ chậm của Blingossip hiện đang bị nghi ngờ chỉ là một câu chuyện thất thiệt được dựng lên nhằm mục đích câu khách của trang thông tin này.

Trong một bài viết đăng tải trưa hôm 5/7) tờ báo mạng uy tín Ibtimes đã đăng tải bài viết với đại ý: Chuyện Beckham bị lôi vào scandal ly hôn của Cruise và Katie chỉ là thông tin vô căn cứ. Theo Ibtimes, mối quan hệ tốt đẹp giữa Beckham và Cruise là điều những người hâm mộ đều biết rõ. Thời gian qua, Beckham, thông qua sự giúp đỡ của Cruise đã mở rộng quan hệ của mình với nhiều nhân vật đình đám tại Holywood. Siêu sao người Anh thậm chí còn muốn tham gia đóng phim. Tuy nhiên, chuyện Beckham Cruise bị Katie Holmes bắt quả tang quan hệ tình dục đồng tính thì chỉ là thông tin một chiều chưa hề có sự kiểm chứng từ BlinGossip.

Ibtimes cũng nhấn mạnh rằng: “Động cơ của BlinGossip thông qua sự việc này cần phải được làm rõ ràng”. Một vài tờ báo khác của Mỹ cũng bày tỏ nghi ngờ, BlinGossip đã dựng chuyện chỉ nhằm lôi kéo thêm độc giả.

Trong bối cảnh mọi chuyện chưa được sáng tỏ, Beckham hiện đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo dư luận. Trên diễn đàn của Ibtimes, hàng loạt người hâm mộ đã lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ dành cho thần tượng của mình. Nhiều ý kiến tin rằng, chuyện quan hệ đồng tính của Beckham và Tom Cuise là không thể có thật Số khác tin rằng BlinGossip có mục đích xấu khi dựng lên scandal này.

Những ngày tới, vụ việc liên quan đến hai thần tượng lớn nhất làng thế thao - giải trí chắc chắn sẽ còn thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý.

Thu nhập của Beckham sẽ bị ảnh hưởng

Năm 2012, theo thống kê của tạp chí Forbes, Beckham kiếm được 46 triệu USD để bổ sung vào khối tài sản khổng lồ lên đến hơn 300 triệu USD của mình. Cùng cô vợ Victoria, Beckham cũng đứng tên sở hữu hàng loạt bất động sản tại châu Âu, Qatar và Mỹ. Anh được coi là nhà thể thao giàu nhất Vương quốc Anh. Tuy nhiên, theo cảnh báo của giới phân tích, nhiều hãng quảng cáo có thể sẽ xem xét lại hợp đồng với Beckham vì chuyện cáo buộc (dù chưa thành sự thực) này. Nếu điều đó xảy ra, Beckham chắc chắn là người thiệt thòi nhất.

Gia Minh


Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.