Dập lửa đám cháy trong ngôi nhà hoang lộ tội ác của con bạc

Dập lửa đám cháy trong ngôi nhà hoang lộ tội ác của con bạc

Thứ 3, 12/05/2015 | 19:00
0
Từ trong đám lửa cháy ngùn ngụt, nhiều người phát hiện có xác chết được cuốn chăn đang cháy dở. Ít ai có thể ngờ rằng, xác chết trong đám chạy là dấu hiệu của một tội ác động trời.

Tội ác trong nhà hoang bị bốc cháy

Ngày 8/5, Phóng viên nhận được thông tin từ công an tỉnh Bắc Giang về vụ xác người bị cháy chưa tìm được thân nhân. Đại diện công an Bắc Giang cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ xác người đàn ông chết cháy trong ngôi nhà bỏ hoang của gia đình ông Nguyễn Văn Mỹ thuộc làng Hoàng Liên, xã Hoàng An, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Pháp luật - Dập lửa đám cháy trong ngôi nhà hoang lộ tội ác của con bạc

Hiện trường nới phát hiện ra xác nạn nhân.

Nhận được tin báo , phóng viên có mặt tại hiện trường, gặp gỡ nhiều nhân chứng tìm hiểu vụ việc.

Theo đó, khoảng 3h ngày 8/5, người dân thôn Hoàng Yên nghe thấy tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà ông Mỹ nên đã chạy đến xem xét tình hình. Ban đầu, nhiều người cho rằng, ngôi nhà ông Mỹ bỏ hoang từ lâu, nên kẻ nào đó nghịch ngợm đã phóng hỏa đốt chơi. Họ cho rằng không có gì đáng giá cả nên để cho lửa thiêu rụi hết cũng được để sau này người nhà phá đi làm vườn. Nhưng thấy gia đình ông Mỹ tri hô nên người dân cũng đến hỗ trợ dập lửa.

Khi lửa gần tắt người dân nhìn qua cửa sổ tá hỏa khi phát hiện thấy xác người bên trong ngôi nhà. Ngay lập tức người dân đã báo cho chính quyền địa phương và công an xã đến bảo vệ hiện trường và đồng thời báo cáo lên công an huyện.

Kể lại sự việc này, Nguyễn Văn Ngọc (SN 1957), em trai ông Mỹ là một trong những người đầu tiên phát hiện đám cháy và tham gia dập lửa nói: “Trước khi xảy ra vụ việc tôi và mọi người không phát hiện ra điều gì bất thường từ phía nhà ông Mỹ”.

Theo ông Ngọc, trước đó, khoảng 22h đêm ngày 7/5, ông Nguyễn Văn Bích, người em trai ông Mỹ đi bắt ve ở ngôi nhà đó nhưng cũng không phát hiện ra điều gì bất thường. Ngôi nhà vẫn nằm im lìm không đèn đóm, không có người qua lại.

“Khi làng xóm đang chìm vào giấc ngủ thì khoảng 3h đêm, vợ chồng tôi

Cùng chuyên mục

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.