DAO (Decentralized Autonomous Organization) - nền kinh tế sáng tạo FDAO

Thứ 7, 23/04/2022 | 14:18
0
Nền kinh tế FDAO với mục tiêu và sứ mệnh cung cấp các giải pháp toàn diện cho các thành viên tham gia, đối tác, khách hàng và tạo giá trị tốt đẹp cho xã hội.

“Chúng tôi luôn kiên quyết chú trọng yếu tố bền vững & kế thừa là kim chỉ nam”, nhà sáng lập FDAO & DAO.

Cần biết - DAO (Decentralized Autonomous Organization) - nền kinh tế sáng tạo FDAO

Với việc ưu tiên khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng hợp tác đầu tư, FDAO GROUP sẽ mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, góp phần xây dựng thị trường đầu tư tài chính & bất động sản chuyên nghiệp, lành mạnh tại thị trường Việt Nam.

Trên hành trình phát triển của mình, chúng tôi lĩnh hội rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn, thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, con người luôn là điểm then chốt nhất với vận mệnh của công ty, không chỉ vậy giá trị cốt lõi mà công ty chúng tôi đem lại là mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho Khách hàng, Đối tác và xã hội là triết lý kinh doanh đầy tính nhân văn mà tập đoàn chúng tôi luôn hướng đến.

Cần biết - DAO (Decentralized Autonomous Organization) - nền kinh tế sáng tạo FDAO (Hình 2).

Với lòng quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng, Ban Lãnh Đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên nhiệt huyết, tập đoàn FDAO GROUP sẽ luôn đem đến cho thị trường nền tảng đầu tư và những sản phẩm tốt nhất, sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi sẽ là người đồng hành cùng khách hàng trên hành trình đi đến sự thịnh vượng và đặc trưng nhất...

Trụ sở chính: Tòa nhà FDAO GROUP số 168 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng.

Webside: http://fdaogroup.vn

Minh Tú

Tag: kinh tế

Cho vay chuỗi giá trị thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn bền vững

Thứ 6, 22/04/2022 | 10:10
Phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trái ngọt cho người nông dân và khu vực nông thôn, khi các ngân hàng tham gia vào vòng tròn canh tác với mô hình cho vay chuỗi giá trị nông nghiệp, hỗ trợ nông thôn đổi mới, người dân đổi đời.

IMF hạ dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Thứ 4, 20/04/2022 | 06:24
Rủi ro kinh tế toàn cầu suy giảm đến từ xung đột leo thang, các lệnh trừng phạt đối với Nga, kinh tế Trung Quốc tăng chậm hơn dự báo ​và nguy cơ bùng phát đại dịch.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.