Thua ngược người Đức phục ĐT Anh sát đất

Thua ngược người Đức phục ĐT Anh sát đất

Chủ nhật, 27/03/2016 | 10:26
0
Bị ĐT Đức dẫn trước 2 bàn nhưng ĐT Anh vẫn xuất sắc ngược dòng và giành thắng lợi chung cuộc 3-2.

Trong trận giao hữu trên sân Olympiasta tại Berlin, đội chủ nhà đã có sự khởi đầu như mơ khi sớm vượt lên dẫn trước nhờ hai pha lập công của Toni Kroos và Mario Gomez. Dù vậy ruốt cuộc, đương kim vô địch World Cup đã không thể bảo toàn được thắng lợi trước sự vùng lên của Tam sư. Bộ đôi Harry Kane Jamie Vardy chơi tuyệt hay trong hiệp hai và đưa trận đấu về vạch xuất phát bằng những pha lập công đẳng cấp trước khi Eric Dier ấn định chiến thắng cho ĐT Anh ở phút 90+1.

Thể thao - Thua ngược người Đức phục ĐT Anh sát đất

ĐT Anh giành chiến thắng ấn tượng.

Chứng kiến thất bại 2-3 của đội nhà, HLV Joachim Loew không quá thất vọng khi thừa nhận Anh xứng đáng có chiến thắng đồng thời chỉ ra sự mất tập trung của các học trò đã giúp đối thủ ngược dòng thành công.

“Tôi cho rằng ĐT Anh đã có được chiến thắng thuyết phục”, Loew mở đầu trên DW Sports. “Phải thừa nhận các học trò của tôi đã không chơi mạnh mẽ và hiếm khi kiểm soát thực sự thế trận trước họ. Tình huống ghi bàn của Jamie Vardy là không thể ngăn cản. Chúng tôi đã chơi kém hơn trong hiệp hai khi đối thủ vùng lên”.

Cùng chung quan điểm với ông thầy, tiền vệ Toni Kroos, người mở tỷ số với cú sút xa trong hiệp 1 cho rằng ĐT Đức đã mắc nhiều sai lầm trong khâu phòng ngự. “Chúng tôi dẫn trước 2-0 và sau đó cả đội đã phòng ngự rất tệ. Có quá nhiều khoảng trống bị lộ ra và không chiến thắng trong những pha tắc bóng”.

Jamie Vardy, tác giả cú đánh gót san bằng tỷ số 2-2 nói về pha lập công đầu tiên của mình cho ĐT Anh với sự hào hứng. “Đó chính là khoảnh khắc đáng nhớ của tôi ở mùa giải này. Khi bạn vào sân, bạn muốn ngay lập tức tạo ra ảnh hưởng và tôi đã làm được. Tôi chỉ muốn chạy cắt mặt ở góc gần và cố tạo ra điều gì đó. May mắn thay, tôi thử xử lý một cú đánh gót và nó đi vào lưới”.

Trong khi đó HLV Roy Hodgson tỏ ra phấn khích với màn lội ngược dòng của đội nhà và cho rằng đội nhà

Cùng chuyên mục

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.