Dân bức xúc đánh kẻ trộm nhiễm HIV ‘thừa sống, thiếu chết’

Dân bức xúc đánh kẻ trộm nhiễm HIV ‘thừa sống, thiếu chết’

Thứ 7, 26/03/2016 | 14:00
0
Một đối tượng nghiện ma túy, nhiễm HIV đi ăn trộm máy cưa của người dân đã bị đánh trọng thương. Phải nhờ đến sự can thiệp của công an, đối tượng này mới được giải thoát, đưa đi viện cấp cứu.

Xác nhận với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Trần Hiệp Dương, Trưởng công an xã Tân Hòa, huyện Hưng Hà, Thái Bình cho biết có vụ việc người dân đánh trộm bị thương phải đi bệnh viện cấp cứu.

Cụ thể, vào chiều ngày 24/3, hai đối tượng lạ mặt đi xe máy vào thôn Diệc, xã Tân Hòa trộm máy cưa nhà ông Cường. Trong lúc một đối tượng đột nhập vào nhà ông Cường thì kẻ còn lại ngồi trên xe canh chừng.

Phát hiện có người lạ trộm máy cưa, ông Cường lên tiếng tri hô. Người dân thôn Diệc nghe thấy liền chạy tới nhà ông Cường đuổi bắt trộm. Lúc này đối tượng ngồi xe máy canh chừng đã phóng xe bỏ chạy.

Kẻ còn lại bị người dân bắt được, vây đánh đến mức trọng thương. Chỉ đến khi có sự can thiệp của công an huyện Hưng Hà, tên trộm mới được giải thoát để đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Danh tính tên này được xác định là Trần Văn Bẩy (SN 1965), trú tại xã Cương Chính, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên.

Pháp luật - Dân bức xúc đánh kẻ trộm nhiễm HIV ‘thừa sống, thiếu chết’

Ngôi nhà xảy ra sự việc.

Thông tin thêm với PV, ông Trần Hiệp Dương cho hay: “Người dân bức xúc trước nạn trộm cắp quá nhiều trong khi đây là nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, lưu động.

Anh Cường và người dân bắt được đối tượng Bẩy rồi bức xúc đánh đến mức bị thương. Sau đó, người dân đã báo công an xã kết hợp với công an huyện đưa người này đi cấp cứu.

Khi người dân bắt được trộm thì nên báo với cơ quan chức năng để xử lý theo quy định pháp luật, tránh trường hợp quá khích đánh dẫn đến chết người dẫn đến vi phạm pháp luật”, ông Dương cho hay.

Liên quan đến thông tin cho rằng, tên trộm Trần Văn Bẩy bị người dân đánh tử vong rồi mang xác vứt ở nghĩa địa, ông Dương cho rằng đó là những tin đồn nhảm nhí.

"Có thể hôm qua trời lạnh, đối tượng bị đánh rơi xuống nước lạnh, co ro nên nhiều người họ nghĩ là chết", ông Dươn

Cùng chuyên mục

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.

Kiên Giang: Bắt khẩn cấp nguyên chủ tịch xã ở Phú Quốc vì nhận hối lộ

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:29
Ông Du Việt Thanh, nguyên Chủ tịch xã Cửa Cạn bị bắt khẩn cấp vì đã có hành vi nhận hối lộ, làm ngơ cho các hoạt động phân lô trái phép.

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.