Sự cố trước ngày cưới vô tình tố cáo bí mật khủng khiếp của cô dâu

Sự cố trước ngày cưới vô tình tố cáo bí mật khủng khiếp của cô dâu

Thứ 5, 15/10/2015 | 19:03
0
Sau thời gian ngắn thực hiện ca phẫu thuật, chị bỗng dưng bị tụt huyết áp, bụng đau và bị chảy máu.

31 tuổi chị Hoa (quận 8, TP.HCM) đã trải qua một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc khi bị người chồng mà chị thương yêu cuỗm hết của hồi môn, bỏ lại chị và con trai đi theo người đàn bà khác.

Hơn 1 năm sau khi nỗi đau trong chị chưa kịp lành lại, anh ta bỗng trở về với bộ dạng xác xơ nheo nhóc, van xin tha thứ. Tuy nhiên, khi nhìn thấy đứa con gầy gò xanh xao, chị không thể mở lòng được nữa. Anh chị chính thức ra tòa, chị dành quyền nuôi đứa con thơ. Thương con, thương cho bản thân nghề nghiệp không ổn định, chị đưa bé về quê để ông bà ngoại nuôi nấng.

Khi đứa con quen trường quen lớp, hòa đồng với môi trường mới chị lại lên thành phố làm việc. Lần này chị quyết tâm kiếm thật nhiều tiền để đón con lên đoàn tụ.

Đời sống - Sự cố trước ngày cưới vô tình tố cáo bí mật khủng khiếp của cô dâu

Phân vân có nên nói sự thật cho Hoàng hay không khiến chị mất ăn, mất ngủ (Ảnh minh họa).

Việc đầu tiên trong kế hoạch của chị là xin việc mới, có thu nhập tốt hơn. Và rồi, tại cơ quan mới chị quen với Hoàng, anh chàng IT điển trai. Trước người phụ nữ dạn dĩ kinh nghiệm như Hoa chàng trai trẻ sớm đổ gục. Hai người bắt đầu tìm hiểu hẹn hò. Có một điều Hoàng chưa hề biết chị đã từng có một đời chồng và đứa con trai. Khi Hoàng ngỏ lời cầu hôn, chị vô cùng bất ngờ. Phân vân có nên nói sự thật cho Hoàng hay không khiến chị mất ăn, mất ngủ mấy tuần liền.

Thời gian trôi đi, nhận thấy Hoàng yêu chị thật lòng, chị quyết tâm đi bước nữa. Nghe lời bạn bè để có được hạnh phúc trọn vẹn, chị đã âm thầm tìm hiểu dịch vụ thu hẹp âm đạo của một phòng khám tư. Chị đã tin rằng điều này sẽ đem lại cho chị một cuộc sống tươi đẹp hơn. Nhưng chị không ngờ rằng chính điều đó đã đẩy chị vào một bi kịch mới.

Sau thời gian ngắn khi thực hiện ca phẫu thuật, chị bỗng dưng bị tụt huyết áp, bụng đau và bị chảy máu. Hoàng thấy vậy tá hỏa đưa chị vào một bệnh viện uy tín để kiểm tra. Tại đây, anh mới h

Cùng chuyên mục

Loại quả được mệnh danh “nhân sâm trong vườn” ăn đúng cách khác gì thuốc bổ

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:00
Là loại thân dây leo được trồng phổ biến ở các vùng quê mướp được mệnh danh là "nhân sâm" của người nghèo bởi vừa bổ dưỡng vừa rất ngon.

Đồng Nai: Sở Y tế vào cuộc vụ ngộ độc thực phẩm ở Công ty TNHH Dechang

Thứ 5, 16/05/2024 | 10:50
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai yêu cầu điều tra nguyên nhân vụ gần 100 người nghi bị ngộ độc thực phẩm tại Công ty TNHH Dechang Việt Nam.

Nguyên nhân trẻ biếng ăn, chậm lớn và giải pháp từ men vi sinh Subatona

Thứ 5, 16/05/2024 | 10:00
Tình trạng con biếng ăn, chậm lớn đang là nỗi trăn trở của nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ. Tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất của trẻ sau này. Vậy nguyên nhân trẻ biếng ăn, chậm lớn là do đâu? Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây nhé.

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài thích ăn côn trùng bay trên không trung

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:30
Loài vật này bay suốt ngày khoảng 200km, thức ăn là những côn trùng bay trong không trung, đem lại nguồn thu nhập cao cho người nông dân vùng Bảo Lộc, Lâm Đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Tin tức Đời sống 15/5: Uống thuốc bổ não trước mùa thi có hiệu quả?

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 15/5: Không nên lạm dụng thuốc bổ não trước mùa thi; Nhiều ca nhiễm ký sinh trùng đến từ thú cưng...

Anh nông dân nhẹ nhàng bỏ túi 90 tỷ nhờ nuôi con "hiền lành như đất"

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:30
Với mô hình nuôi con “đặc sản” công nghệ cao, anh Đặng Văn Bảy ở ấp Đại Thôn, xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre bỏ túi hàng chục tỷ đồng mỗi năm.

Đừng đổ nước vo gạo đi, trộn với thứ này ai cũng "gật gù" khen hay

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:30
Nước vo gạo thường bị các bà nội trợ đổ đi trong quá trình nấu cơm, tuy nhiên theo nhiều bà mẹ thông thái, nước vo gạo rất hữu ích trong đời sống.