Đại tiệc Phượng hoàng lửa của Bio Cosmetics lộng lẫy với concept đỏ

Đại tiệc Phượng hoàng lửa của Bio Cosmetics lộng lẫy với concept đỏ

Thứ 3, 22/01/2019 | 11:53
0
Hơn 1200 đại lý và khách mời đã cùng tham gia đại tiệc Phượng hoàng lửa của công ty sản xuất và thương mại Bio Cosmetics, đồng thời cùng nhau tạo nên một không gian rực lửa với concept đỏ.
Truyền thông - Đại tiệc Phượng hoàng lửa của Bio Cosmetics lộng lẫy với concept đỏ

Ngôi nhà chung mang tên Bio Cosmetics

Chưa đầy 3 năm hình thành và phát triển, công ty Bio Cosmetics đã khẳng định được vị thế lớn mạnh của mình trên thị trường và đã mang lại những thay đổi rất lớn cho hệ thống đại lý và các nhà phân phối. Sản phẩm của Bio Cosmetics đã giúp cho hàng triệu phụ nữ đẹp lên mỗi năm. Hơn thế nữa, Bio Cosmetics còn là ngôi nhà chung của hơn 10.000 đại lý, đã giúp cho hàng nghìn các chị em, bà mẹ bỉm sữa khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam có mức thu nhập từ hàng chục triệu cho đến hàng tỷ đồng.

Với phương châm hoạt động: “Luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho đại lý và hệ thống”, công ty Bio Cosmetics đã liên tục tạo ra những chính sách mới hấp dẫn, quan tâm tới lợi ích của toàn hệ thống, tạo động lực lớn để đại lý bứt phá và giành được những thành công xứng đáng. Điều này đã được khẳng định trước doanh số “khủng” của nhiều giám đốc kinh doanh.

Truyền thông - Đại tiệc Phượng hoàng lửa của Bio Cosmetics lộng lẫy với concept đỏ (Hình 2).

Ngày 19/01/2019, đại tiệc Phượng hoàng lửa với sắc đỏ nhuộm thẫm khán phòng, là một dịp để những đại lý lớn nhỏ, những thành viên của ngôi nhà Bio trên khắp cả nước hội ngộ tại ngôi nhà chung Bio. Đây cũng là ngọn lửa khổng lồ, không chỉ của sắc áo đỏ mà còn là của sự đồng lòng, chung sức, của niềm tin chiến thắng trong năm 2019.

Truyền thông - Đại tiệc Phượng hoàng lửa của Bio Cosmetics lộng lẫy với concept đỏ (Hình 3).

Nói tới sự kiện Phượng hoàng lửa, bà Đỗ Việt Hương, Chủ tịch HĐQT công ty Bio Cosmetics chia sẻ: “Đây là sự tri ân những tình cảm chân thành nhất mà đại lý đã dành cho công ty trong suốt một năm qua. Thành công của chúng ta không phải do may mắn, đó là thành công xuất phát từ quan điểm kinh doanh nghiêm túc, chân chính, chất lượng và đó cũng là kết quả của đam mê, cố gắng không ngừng nghỉ của mọi thành viên trong ngôi nhà chung Bio Cosmetics”.

Phượng hoàng lửa đánh dấu sự trưởng thành và vươn mình mạnh mẽ

Truyền thông - Đại tiệc Phượng hoàng lửa của Bio Cosmetics lộng lẫy với concept đỏ (Hình 4).

Để có được sự thành công như ngày hôm nay, Ban lãnh đạo Bio Cosmetics đã dành rất nhiều tâm huyết, công sức để gây dựng nên. Đó không chỉ là việc đầu tư lớn về hệ thống nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn cGMP-ASEAN, ISO 22716 hay đội ngũ kỹ sư, tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Bên cạnh đó, còn là sự cải tiến không ngừng nghỉ nhằm nâng cao chất lượng cho sản phẩm mang thương hiệu Mother&Care, Phidias, để những sản phẩm của Bio Cosmetics luôn luôn mang lại hiệu quả cao, an toàn đối với người sử dụng. Do đó, sau 3 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu mỹ phẩm Mother&Care, Phidias đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và đánh giá cao.

Truyền thông - Đại tiệc Phượng hoàng lửa của Bio Cosmetics lộng lẫy với concept đỏ (Hình 5).

Giám đốc đào tạo, ông Nguyễn Thành Nam chia sẻ: “Để Bio Cosmetics có được thành công như ngày hôm nay một phần không thể thiếu là sự đam mê, tâm huyết và chiến đấu hết mình của hàng nghìn đại lý trên khắp cả nước. Muốn đi nhanh thì đi một mình nhưng muốn đi xa phải đi cùng nhau và hàng chục nghìn đại lý của Bio Cosmetics đang cùng nhau tiến tới một mục tiêu, mục tiêu của sự thành công, sung túc và hạnh phúc”.

Truyền thông - Đại tiệc Phượng hoàng lửa của Bio Cosmetics lộng lẫy với concept đỏ (Hình 6).

Với những chính sách đầy tâm huyết, dành lợi ích cao nhất tới hệ thống phân phối, năm 2019 Bio Cosmetics kỳ vọng là một năm bùng nổ và gặt hái thành công hơn nữa.

______________________________

Liên hệ: Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

Lê Hương

“Nữ hoàng Doanh nhân” của “Vương quốc doanh nhân”

Thứ 5, 03/01/2019 | 14:18
Vào ngày 30/12 vừa qua, chương trình “Vương quốc Doanh nhân” của công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Thái Hương đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Ngày hội Doanh nhân Bio Cosmetics – Không ngừng vươn xa

Thứ 5, 30/08/2018 | 15:32
260 doanh nhân - những nhà kinh doanh tài năng với thành tích đáng tự hào, thuộc Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Bio Cosmetics đã có buổi gặp mặt đầy ấm áp, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng tại Trixie Cafe & Lounge 165 Thái Hà, ngày 25/8 vừa qua.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Khoảng trống trong...tình yêu

Thứ 3, 28/05/2024 | 21:30
Là cái hôm mệnh đề “hôn nhân là mồ chôn tình yêu” đã thành hiện thực. Ai trong hai bạn tự biến mình thành phu đào huyệt vậy?

Phần thịt “ngon nhức nách”, mỗi con lợn chỉ có khoảng 2kg, ai cũng muốn mua

Thứ 3, 28/05/2024 | 15:00
Nếu có cơ hội đừng tiếc tiền mua bởi phần thịt này mỗi con lợn chỉ có 2kg, không phải lúc nào đi chợ bạn cũng tìm mua được.

Anh nông dân nhẹ nhàng bỏ túi 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây "ngọt như mì chính"

Thứ 3, 28/05/2024 | 07:30
Trồng loại rau quen thuộc lá xanh, to; thu hoạch đều đặn trong năm, một anh nông dân ở Hà Nội có doanh thu đạt khoảng 3 tỷ đồng/năm.

Ăn món quen thuộc, 6 người bị ngộ độc nhập viện cấp cứu

Thứ 3, 28/05/2024 | 14:41
Sau khi ăn bánh mì tại một quán ở Tp.Quảng Ngãi, 6 người có biểu hiện ngộ độc thực phẩm phải nhập viện cấp cứu.

Đang đi dạo, người phụ nữ bất ngờ tìm thấy "kho báu" khổng lồ

Thứ 3, 28/05/2024 | 13:00
Một người phụ nữ châu Âu đã tình cờ tìm thấy kho báu bị chôn giấu từ thời Trung cổ mà các nhà khảo cổ học gọi là khám phá mười năm mới có một lần.