Đà Nẵng: Công an phủ nhận lái xe ben cố tình lùi xe tông chết người

Đà Nẵng: Công an phủ nhận lái xe ben cố tình lùi xe tông chết người

Thứ 4, 09/03/2016 | 09:24
0
Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) có thông tin chính thức về vụ lái xe ben ở Đà Nẵng tố tình lùi xe tông chết người gây xôn xao dư luận vừa qua.

Sáng ngày 6/3, một vụ tai nạn giao thông gây chết người diễn ra tại vòng xuyến đường Cách mạng tháng 8 - Nguyễn Hữu Thọ - cầu Nguyễn Tri Phương (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng). Tài xế xe ben biển kiểm soát 43C – 073.85 phóng đi với tốc độ cao rồi va chạm xe máy 43 – K3 0236, khiến bà Nguyễn Thị Thắm (SN 1959, trú Đà Nẵng) tử vong tại chỗ.

Trong lúc đó, một số trang tin và mạng xã hội xuất hiện luồng tin trái chiều liên quan một nhân chứng tại hiện trường. Người này mô tả “đang ngồi uống cà phê ở phía bên kia đường, thấy xe ben chạy chầm chậm rồi nghe nổ cái “bụp”, xe ben dừng lại. Người phụ nữ nằm dưới gầm xe vẫy tay cố bò ra ngoài. Chừng 30 giây sau, tài xế xe ben tiếp tục di chuyển để cán chết”.

Tiếp nhận thông tin, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã đề nghị lãnh đạo Công an TP Đà Nẵng khẩn trương xác minh đối tượng vi phạm, đặc biệt làm rõ các tình tiết cũng như xử lý nghiêm vi phạm (nếu có) theo quy định pháp luật.

Pháp luật - Đà Nẵng: Công an phủ nhận lái xe ben cố tình lùi xe tông chết người

Tài xế Hân (ảnh nhỏ) cho biết mình không cố tình lùi xe đè người nạn nhân như mạng xã hội đề cập

Là người quản lý địa bàn, Đại tá Đặng Văn Khuôn (Trưởng Công an quận Cẩm Lệ) cho biết: "Khi va chạm xảy ra, nạn nhân nằm dưới gầm xe nên tài xế không thể quan sát hết được. Khi công an tới hiện trường, nạn nhân đã tử vong dưới bánh xe. Hiện trường cho thấy không có dấu vết lùi xe như thông tin đồn thổi. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ".

Trong hồ sơ khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn ghi: "Bên phải đầu xe ben và đuôi xe mô tô hư hỏng nặng, còn bà Thắm bị dàn bánh sau chà nát, thi thể không còn nguyên vẹn. Khi cảnh sát giao thông và cơ quan điều tra có mặt cho cẩu xe ben lên mới lấy được thi thể bà Thắm ra ngoài".

Trung tá Nguyễn Xáo (Đội phó Đội điều tra tổng hợp - Công an quận Cẩm Lệ) cho biết: Sáng ngày 7/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cẩm Lệ đã ra

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Bắt giữ 7 đối tượng giữ người trái pháp luật

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:53
Do mâu thuẫn với K’Trường (anh trai của K’Su), nhóm của đối tượng K’Nâng đã bắt giữ K’Su hành hạ để hỏi tung tích K’Trường thì bị công an bắt giữ.

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Vụ huỷ hoại rừng ở Bình Thuận: Đề nghị không cho hưởng án treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:43
VKSND huyện Hàm Thuận Nam đề nghị Toà án xử tăng mức hình phạt và không cho hưởng án treo, đối với bị cáo Nguyễn Văn Hiền, tăng hình phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Cẩn.

Liên tiếp bắt giữ lượng lớn ma tuý qua Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:22
Hai vụ ma tuý lớn liên tục bị lực lượng Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh bắt giữ khi đi qua Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Bình Thuận: Cảnh sát 113 truy đuổi, tóm gọn đối tượng đi mua ma tuý

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:11
Tổ tuần tra Cảnh sát 113, Công an tỉnh Bình Thuận trong lúc tuần tra đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Nhóm chuyên “đua nóng” xe máy liên tỉnh sa lưới

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.