Cuồng ghen sát hại vợ rồi tử tử chỉ vì... cuộc điện thoại lạ

Cuồng ghen sát hại vợ rồi tử tử chỉ vì... cuộc điện thoại lạ

Thứ 7, 26/09/2015 | 15:21
0
Lấy nhau 17 năm, có hai đứa con hiền lành ngoan ngoãn, kinh tế khá giả, nhưng vì ghen tuông vô cớ nên người chồng đã ra tay sát hại vợ rồi tử tự bất thành.

Những ngày gần đây, người dân xã Quảng Thành, huyện Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu không ngớt bàn tán về bi kịch đau lòng xảy ra với gia đình chị Phạm Thị Ngọc Thanh, (sinh năm 1978) bị chồng là Lê Cường (sinh năm 1975) dùng dao đâm chết. Đâm vợ xong, Cường chạy vào khu rẫy gia đình uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Theo đó, vào khoảng 11h ngày 24/9 Cường và vợ làm mâm cơm để mời mọi người trong gia đình đến ăn mừng đoàn tụ. Số là trước đó, do nghi ngờ vợ có tình nhân nên Cường đã tát vợ, bị đòn oan, người phụ nữ tội nghiệp uất ức chạy về nhà chị gái gần đó tá túc. Lúc này, gã chồng bừng tỉnh, hiểu mình đã làm điều sai trái.

Hắn nhiều lần gọi điện nhờ chị vợ khuyên nạn nhân trở về bên chồng con. Được khuyên bảo, chị Thanh chấp nhận bỏ qua cho chồng. Những tưởng vợ chồng chị “gương vỡ lại lành” nào ngờ bi kịch đột ngột ập xuống.

Hôm đó, Cường bàn vợ tổ chức mâm cơm họp mặt anh chị em mừng ngày đoạn tụ, xóa bỏ hiềm khích. Buổi sáng, Cường dậy sớm chở chị Thanh đi chợ, chuẩn bị nấu nướng. Hai người quấn quýt bên nhau chẳng khác nào đôi uyên ương mới cưới.

Khi mâm cổ chuẩn bị gần xong, hai vợ chồng hí hững ngồi chờ khách thì chị Thanh bất ngờ nhận được cuộc điện thoại mời đi uống cà phê. Cường biết kẻ gọi điện không ai khác chính là người lái xe mà vợ quý mến, thân thiệt bấy lâu. Nghe tiếng vợ ỡm ờ trả lời điện thoại, máu ghen trong người Cường bùng phát. Hắn đinh ninh cho rằng, người đàn ông ấy chính là nhân tình của chị Thanh. Trong khi đó, nạn nhân kiên quyết phủ nhận. Hai vợ chồng cãi nhau kịch liệt. Để rồi, một phút mất kiểm soát Cường quyết vung dao đoạt mạng vợ sau đó uống thuốc độc quyên sinh.

Pháp luật - Cuồng ghen sát hại vợ rồi tử tử chỉ vì... cuộc điện thoại lạ

Nhiều người đến chia buồn cùng gia đình

Biết vợ qua đời Cường gào khóc thảm thiết. Hắn bảo tất cả chỉ vì một phút hồ đồ mà gã đã đẩy hạnh phúc gia đình tan vỡ. Cường thừa nhận

Cùng chuyên mục

Đề nghị truy tố kẻ sát hại nữ nhân viên quán cà phê ở Hóc Môn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Nguyễn Thanh Tâm không nghề nghiệp, lại thiếu nợ nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Tâm vào một quán cà phê kích dục và ra tay sát hại nữ nhân viên.

Bình Dương: Thông tin vụ công nhân bị đồng nghiệp lái xe nâng đè tử vong

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:20
Một nam công nhân đã tự ý vận hành xe nâng và không kịp kiểm soát đã khiến xe đè vào người đồng nghiệp và làm nạn nhân tử vong.

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.

Hà Nội: Cần làm rõ việc chiếm đất công phân lô xây mộ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:00
Tình trạng chiếm đất công phân lô xây mộ tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội đang diễn biến phức tạp có chiều hướng gia tăng cần sớm được làm rõ.

Tp.HCM: Khởi tố, bắt giam chủ và 4 nhân viên nhà hàng Nari

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:43
Chủ và nhân viên nhà hàng Nari đã có hành vi đánh đập, chửi bới, lột quần áo của khách khi khách không đồng ý trả tiền.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.

Thanh Hóa: Bắt đối tượng cho vay lãi nặng hơn 180%/năm

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:02
Lợi dụng việc một số người dân có nhu cầu vay tiền để chi tiêu, làm ăn, Hiếu đã cho những người này vay tiền với lãi suất 182,5%/năm.

Hà Nội: Bắt 4 đối tượng vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Nhận thấy một số xe ô tô không gửi xe ở bãi, nhóm đối tượng đã bàn bạc phá hoại tài sản để ép người dân gửi xe.