Cục CSGT tặng mũ bảo hiểm cho học sinh nghèo ở Huế

Cục CSGT tặng mũ bảo hiểm cho học sinh nghèo ở Huế

Thứ 4, 18/05/2016 | 21:08
0
Không chỉ được học cách tham gia giao thông an toàn, các em học sinh trường THPT Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) còn được nhận những phần quà ý nghĩa từ các chiến sỹ công an.

Theo đó, vào sáng nay (ngày 18/5), Cục CSGT - Bộ Công an đã phối hợp với Trạm CSGT Phú Lộc (thuộc Phòng CSGT đường bộ – đường sắt, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế) và Công an huyện Phú Lộc tổ chức buổi tuyên truyền về an toàn giao thông cho hàng trăm em học sinh trường THPT Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế).

Xã hội - Cục CSGT tặng mũ bảo hiểm cho học sinh nghèo ở Huế

Đại diện ban cán sự các lớp ký cam kết không vi phạm luật giao thông đường bộ.

Tại buổi tuyên truyền, sau khi được lắng nghe những chia sẻ về tình hình giao thông trên địa bàn, cũng như cách tham gia giao thông an toàn từ các đồng chí cảnh sát giao thông, đại diện học sinh là ban cán sự các lớp đã tiến hành ký cam kết không vi phạm luật giao thông đường bộ.

Xã hội - Cục CSGT tặng mũ bảo hiểm cho học sinh nghèo ở Huế (Hình 2).

Những phần quà ý nghĩa được trao tận tay học sinh nghèo vượt khó của nhà trường.

Kết thúc buổi tuyên truyền, hơn 40 phần quà gồm mũ bảo hiểm và sách vở cũng đã được ban tổ chức trao tận tay cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

"Đây là hoạt động nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông một cách an toàn cho thanh thiếu niên, đặc biệt là các em học sinh khi đang ngồi trên ghế nhà trường.

Tới đây, chương trình sẽ còn được tổ chức cùng với sự tham gia của những người dân sống dọc Quốc lộ 1A ở các xã Lộc Thủy, Lộc Tiến... (huyện Phú Lộc)", Đại úy Phan Bảo Trung, Trạm trưởng Trạm CSGT Phú Lộc chia sẻ.

Kông Thành

Cùng chuyên mục

Quy định của pháp luật và khuyến cáo về tác hại của thuốc lá điện tử

Thứ 6, 17/05/2024 | 21:00
Ngày 17/5, trên cổng TTĐT Bộ Công an, bộ này đã có giải đáp thắc mắc liên quan đến quy định của pháp luật và khuyến cáo về tác hại của thuốc lá điện tử.

Giải pháp nào tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện phân loại, thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt?

Thứ 6, 17/05/2024 | 19:14
Sáng ngày 17/5/2024, Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam và Tạp chí Môi trường và Cuộc sống với sự đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức Diễn đàn “Khó khăn, vướng mắc trong thực hiện phân loại, thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt”.

Quảng Ninh: Tiêu hủy 12 con lợn mắc dịch bệnh tả lợn châu Phi

Thứ 6, 17/05/2024 | 18:05
Số lợn mắc bệnh này của một gia đình ở xã Tiền Phong, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Chính quyền địa phương đã tiến hành tiêu hủy theo quy định.

Lập báo cáo nghiên cứu khả thi dự án mở rộng cao tốc La Sơn - Hòa Liên

Thứ 6, 17/05/2024 | 16:17
Cao tốc đoạn La Sơn - Hòa Liên dài 66 km, hiện có quy mô 2 làn xe, bề rộng mặt đường 12 m, tốc độ thiết kế 60 km/h, đã đưa vào khai thác từ tháng 4/2022.

Quy định về vạch xương cá, tài xế cần biết để tránh bị xử phạt

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:30
Một trong các loại vạch mà khá nhiều người vi phạm là vạch xương cá. Vậy vạch xương cá là gì? Vi phạm vạch này bị phạt bao nhiêu tiền?