Cục CSGT vào cuộc vụ cẩu xe và người vi phạm về trạm

Cục CSGT vào cuộc vụ cẩu xe và người vi phạm về trạm

Thứ 5, 15/09/2016 | 23:05
0
Cục CSGT, Bộ Công an đã vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ vụ các chiến sỹ trạm CSGT cẩu xe cùng người vi phạm về trạm.

Chiều 15/9, Phòng CSGT, Công an Đồng Nai cho hay, Cục CSGT, Bộ Công an đã tiếp cận vụ việc nữ tài xế Trần Thị Hà bị cẩu cả người và xe về trạm.

Xã hội - Cục CSGT vào cuộc vụ cẩu xe và người vi phạm về trạm

Chiếc xe cùng bà Hà bị đưa về trạm vào ngày 13/9

Cụ thể, trung tá Nguyễn Văn Cường, Phó trưởng Trạm kiểm soát giao thông Ngã 3 Thái Lan cho biết, trạm đã báo cáo chi tiết vụ việc với Cục CSGT và cung cấp 16 đoạn video do cán bộ trong tổ làm nhiệm vụ ghi lại để cơ quan này xem xét. Song song đó, trạm này cũng đã hoàn tất hồ sơ, trình lên Phòng CSGT, Công an tỉnh Đồng Nai để ra quyết định xử phạt.

Theo cơ quan chức năng, bà Hà bị xử lý 6 lỗi vi phạm, gồm: Không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu điều khiển giao thông; không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông; không giấy phép lái xe; không giấy chứng nhận đăng ký xe; không giấy chứng nhận kiểm định; không giấy chứng nhận bảo hiểm xe. Và ngay sau đó, trạm cũng đã bàn giao phương tiện ngay cho chủ xe.

Báo Người Đưa Tin đã phản ánh, trước đó, khoảng 7 giờ 45 phút ngày 13/9, bà Hà điều khiển ôtô 7 chỗ lưu thông trên quốc lộ 51. Khi xe chạy đến ngã ba Tân Cang, đoạn thuộc xã Phước Tân, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) bà Hà đã cho xe vượt đèn vàng.

Lúc này, tổ CSGT thuộc Trạm kiểm soát giao thông Ngã 3 Thái Lan ra hiệu lệnh dừng xe nhưng bà Hà không chịu dừng, tiếp tục chạy nên CSGT phải dùng xe đặc chủng truy đuổi.

Chạy được khoảng 2 km, bà Hà cho xe rẽ vào một công ty bên quốc lộ 51 (địa bàn xã Tam Phước, TP. Biên Hòa) nhưng cổng khóa nên xe không thể tiếp tục chạy mà bị lực lượng CSGT tiếp cận kịp.

Tại đây, CSGT yêu cầu bà Hà xuất trình giấy tờ nhưng nữ tài xế không xuống xe, không hợp tác, do vậy, lực lượng chức năng phải cẩu xe vi phạm cùng tài xế ngồi bên trong đưa về trạm xử lý.

Nguyễn Nhâm

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Theo chân tổ công tác đặc biệt xử phạt vi phạm giao thông

Thứ 6, 17/05/2024 | 12:34
Công an Tp.Hà Nội vừa lập 5 tổ công tác đặc biệt nhằm giảm ùn tắc và xử lý vi phạm giao thông tại 12 quận nội thành.

Acecook Việt Nam chính thức ra mắt mì Hảo Hảo BIG 100

Thứ 6, 17/05/2024 | 12:33
Hảo Hảo BIG 100 có khối lượng tăng hơn 30% nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng có khẩu phần ăn lớn hơn, mong muốn thưởng thức bữa ăn no bụng.

Cảnh sát cơ động có quyền kiểm tra cốp xe hay không?

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:57
“Cảnh sát cơ động có được kiểm tra ví, cốp xe của người điều khiển phương tiện hay không?" là vấn đề nhiều người thắc mắc.

Ông Putin và ông Tập Cận Bình cam kết một kỷ nguyên hợp tác mới

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:53
Trong ngày thứ Năm, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cam kết đề ra “một kỷ nguyên mới” với sự hợp tác giữa hai quốc gia.

Chia rẽ của chính phủ Israel về vấn đề Gaza tràn vào công luận

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:29
Tuần này, chia rẽ trong Chính phủ Israel về cuộc chiến tại Gaza đã tràn vào công luận, sau khi ông Gallant công khai yêu cầu ông Netanyahu đề ra chiến lược rõ ràng.