CSGT truy đuổi như phim kẻ buôn thuốc lá lậu vừa chạy vừa chống trả

CSGT truy đuổi như phim kẻ buôn thuốc lá lậu vừa chạy vừa chống trả

Thứ 4, 01/07/2015 | 07:19
0
Khi lực lượng chức năng phát hiện trong thùng xe chứa hơn nửa triệu cây thuốc lá lậu thì tài xế và nhóm người trên xe bỏ chạy và chống trả quyết liệt...

CSGT truy đuổi như phim tên buôn thuốc lá lậu vừa chạy vừa chống trả

Khi lực lượng chức năng phát hiện trong thùng xe chứa hơn nửa triệu cây thuốc lá lậu thì tài xế và nhóm người trên xe kéo nhau bỏ chạy và chống trả quyết liệt nhưng đã bị tóm gọn.

Rạng sáng ngày 30/6, Tổ tuần tra kiểm soát thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (Công an tỉnh Đồng Nai) trong lúc tuần tra kiểm soát đã phát hiện xe ô tô bốn chỗ mang biển kiểm soát 60A – 132-58 lưu thông theo hướng Dầu Giây đi TP.HCM nhưng không dùng đèn chiếu sáng nên ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Pháp luật - CSGT truy đuổi như phim kẻ buôn thuốc lá lậu vừa chạy vừa chống trả

Thiện bị khống chế khi đang tháo chạy

Khi kiểm tra giấy tờ thì tài xế không xuất trình được giấy phép lái xe và có biểu hiện lạ nên lực lượng chức năng đặt nghi vấn liền kiểm tra phương tiện, phát hiện trong xe chở gần 600 cây thuốc lá gồm 555, Jet, Craven do nước ngoài sản xuất.

Bất ngờ bị phát hiện nên tài xế và một đối tượng đang ngồi ở trên xe cùng nhau tháo chạy. Thấy vậy cả 03 chiến sĩ CSGT đã truy đuổi và bị các đối tượng này hung hăng chống trả, khoảng 20p sau thì tóm được một tên cầm đầu và đối tượng này đã được bàn giao cho Công an phường Tân Biên, TP. Biên Hòa.

Tại cơ quan công an đối tượng khai nhận là Trần Hoàng Thiện, sinh năm 1995, ngụ tại ấp Lê Đức, xã Hố Nai 3 (Trảng Bom - Đồng Nai). Thiện khai được một người thuê chở số thuốc trên về TP.HCM để tiêu thụ.

Theo một cán bộ cho biết thì thời gian gần đây các đối tượng vận chuyển thuốc lá lậu khá tinh vi. Lần này số lượng thuốc lá cũng nhiều hơn so với những vụ trước đây và những đối tượng này còn giám chống trả quyết liệt để tháo chạy.

Phúc Huy

Cùng chuyên mục

Người được miễn trách nhiệm vụ Việt Á: Tôi muốn làm tấm gương cho con

Thứ 6, 17/05/2024 | 18:47
Ông Trần Thanh Phong, cựu phó phòng Tài chính Kế toán, CDC Bình Dương cho biết, ông kháng cáo để chứng minh mình trong sạch, làm tấm gương cho các con.

Phúc thẩm Việt Á: Cựu Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long được giảm án

Thứ 6, 17/05/2024 | 17:03
Cựu Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long và một số bị cáo đã được xem xét chấp nhận kháng cáo và giảm án so với phiên sơ thẩm trước đó.

Mánh khoé của người đàn ông lừa bạn góp vốn đầu tư chiếm đoạt tiền tỷ

Thứ 6, 17/05/2024 | 17:03
Chơi cờ bạc nợ nần nhiều, Thịnh lên kế hoạch lừa bạn góp tiền tỷ đầu tư làm ăn. Khi bạn yêu cầu trả tiền, Thịnh đưa ra nhiều lý do với mục đích trốn nợ.

Quảng Ngãi: Khởi tố vụ chìm sà lan làm 4 người chết, 5 người mất tích

Thứ 6, 17/05/2024 | 17:02
Sà lan chìm trên biển Lý Sơn (Quảng Ngãi) khiến 4 người tử vong nhưng không trùng danh sách đăng ký khi hoạt động.

Công an Quảng Bình truy nã đặc biệt đối tượng giết người rồi bỏ trốn

Thứ 6, 17/05/2024 | 16:20
Sau khi giết "vợ hờ", đối tượng Thông đã nhắn tin cho người nhà rồi bỏ trốn từ ngày 6/5, không xác định được đang ở đâu.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh báo nhóm tội phạm người nước ngoài đang phát triển ở Việt Nam

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:57
Liên tiếp các vụ trộm cắp, lừa đảo là người nước ngoài bị Cơ quan Công an khởi tố, triệt phá.

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.