Courtois cảnh báo các đồng đội ở Bỉ về rò rỉ thông tin lục đục

Thứ 4, 30/11/2022 | 09:56
0
Courtois bác bỏ lục đục trong phòng thay đồ của ĐT Bỉ. Anh cũng tuyên bố người chịu trách nhiệm về các cáo buộc sẽ bị trục xuất nếu bị phát hiện.
Giải khác - Courtois cảnh báo các đồng đội ở Bỉ về rò rỉ thông tin lục đục

Các báo cáo cho rằng Kevin De Bruyne, Eden Hazard và Jan Vertonghen đã khiến căng thẳng dâng cao sau thất bại 0-1 trước Maroc.

Nhưng Courtois, 30 tuổi, đã bác bỏ những cáo buộc đó là âm mưu tạo ra sự bất hòa trong phòng thay đồ. Anh cũng đưa ra lời cảnh báo ớn lạnh về việc chấm dứt sự nghiệp ở đội tuyển quốc gia đối với bất kỳ ai đưa ra tuyên bố về một cuộc đụng độ giữa các cầu thủ.

Courtois khẳng định, thông qua Walfoot: “Chúng tôi đã nói với nhau nhiều điều, và đôi khi điều đó thật tuyệt. Tôi không nghĩ chúng ta bỏ sót, nhưng nói chuyện với nhau trên bàn ăn, cá nhân hay nói chuyện nhóm, cùng nhau giải quyết mọi việc là một chuyện".

“Vấn đề là những gì báo chí nói không phải lúc nào cũng đúng. Ai đã tiết lộ điều này? Chúng ta không cần biết điều đó. Nếu nó lọt ra ngoài, đó là ngày cuối cùng của anh ấy trong đội tuyển quốc gia".

Courtois đã bác bỏ những lời đề nghị về một phòng thay đồ bị rạn nứt, tuyên bố rằng "không có vấn đề gì" trong nội bộ tuyển Bỉ.

Thủ môn này nói thêm: “Không có vấn đề gì trong đội, đó chỉ là một nỗ lực bên ngoài để tạo ra vấn đề bên trong. Tất nhiên, sau một thất bại, không ai vui vẻ cả, nhưng điều đó càng khiến chúng tôi xích lại gần nhau hơn vì chúng tôi biết rằng mình sẽ phải cống hiến hết mình trên sân vào thứ Năm".

Đội trưởng Hazard cũng bác bỏ các cáo buộc, khẳng định "không có chuyện gì xảy ra trong phòng thay đồ" giữa các cầu thủ.

Tiền đạo của Real Madrid cho biết: "Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện thú vị giữa các cầu thủ. Rất nhiều điều đã được nói. Chúng tôi đã nói chuyện trong một giờ về những điều tốt và những điều chưa tốt".

"Bây giờ chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Croatia. Bây giờ chúng tôi có hai ngày để chuẩn bị. Chúng tôi phải sẵn sàng. Không có gì xảy ra trong phòng thay đồ. Chỉ có huấn luyện viên nói. Tôi đã nói chuyện với Kevin De Bruyne, anh ấy tin tưởng vào đội".

Trước đó, tiền vệ của Manchester City, De Bruyne, đã loại bỏ cơ hội tham dự World Cup của Bỉ một cách đáng kinh ngạc do đội hình "già đi".

Đội bóng của Roberto Martinez sẽ đủ điều kiện vào vòng 16 đội nếu họ đánh bại Croatia trong trận đấu cuối cùng của họ vào thứ Năm, trong khi một trận hòa sẽ khiến họ phụ thuộc vào kết quả của trận Canada vs Maroc.

Đăng Nguyên

Tag: ĐT Bỉ

Điểm tin tối 24/11: Kevin de Bruyne suýt “tẩn” đồng đội ĐT Bỉ

Thứ 5, 24/11/2022 | 20:54
Tin bóng đá tối hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong tối hôm nay 24/11.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.