Công Phượng sang Nhật: Bầu Đức đã quên vụ 3 triệu USD

Công Phượng sang Nhật: Bầu Đức đã quên vụ 3 triệu USD

Thứ 2, 28/09/2015 | 11:37
0
Bầu Đức đã từng “ngoảnh mặt làm ngơ” khi trước đây có CLB nước ngoài ngỏ ý muốn mua Công Phượng với giá triệu đô. Nhưng nay, ông Đức lại chấp nhận để Công Phượng đi Nhật Bản thi đấu.

Mới đây, HAGL và Mito Hollyhock đã cơ bản đạt được thỏa thuận vụ chuyển nhượng tiền đạo Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Việc Công Phượng nối bước “đàn anh” Công Vinh thi đấu ở J-League 2 khiến nhiều người vừa tiếc nuối vừa mừng thay cho tiền đạo quê Nghệ An.

Thể thao - Công Phượng sang Nhật: Bầu Đức đã quên vụ 3 triệu USD

Việc được thi đấu ở Nhật Bản sẽ rất tốt cho sự nghiệp của Công Phượng.

Nhiều người hâm mộ tiếc vì họ không có nhiều cơ hội xem trực tiếp thần tượng của mình thi đấu ở mùa giải 2016. Nhưng bên cạnh đó, việc được thi đấu ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp như J-League là cơ hội không thể tốt hơn để những cầu thủ trẻ như Công Phượng phát triển sự nghiệp, chứ không như một V-League đầy “tai tiếng”.

Thông tin từ đại diện CLB Mito Hollyhock cho hay, họ đã theo dõi các tài năng trẻ nhà bầu Đức, đặc biệt là Công Phượng và Tuấn Anh từ những lần U19 Việt Nam thi đấu với U19 Nhật Bản, qua lời giới thiệu của Liên đoàn bóng đá Nhật Bản. Hồi tháng 1/2015, đích thân ông Mitsushiro Obara – Giám đốc kỹ thuật của CLB Mito Hollyhock đã đến TP Pleiku (Gia Lai) để đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng đối với Công Phượng và Tuấn Anh.

Trước lời mời của đội bóng nước Nhật, bầu Đức tỏ ra rất vui mừng khi tài năng trẻ của mình được các CLB nước ngoài quan tâm. Tuy nhiên khi chia sẻ với chúng tôi, bầu Đức quả quyết rằng HAGL sẽ không bán Công Phượng với bất cứ giá nào: “Tôi bỏ tiền của đào tạo nên lứa cầu thủ này với mục đích đưa bóng đá Việt Nam vô địch Đông Nam Á.

Bây giờ nếu chỉ 1-2 cháu được đi nước ngoài thi đấu thì sẽ hỏng mất. Còn với Công Phượng, không chỉ đội bóng Nhật Bản mà tôi còn nghe cấp dưới báo cáo có CLB muốn mua Công Phượng với giá 3 triệu USD. 3 triệu USD thì đừng mơ có Công Phượng, tài năng trẻ của tôi là vô giá và tôi không bán các cháu với bất cứ giá nào”.

Tuy nhiên, sau một mùa giải

Cùng chuyên mục

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.