Công an xã tự sát bằng súng bất thành vì đầu đạn... quá mềm

Công an xã tự sát bằng súng bất thành vì đầu đạn... quá mềm

Thứ 4, 22/03/2017 | 18:23
0
Do xích mích và đánh vợ rồi bị cấp trên phê bình, ông Trần Hữu T., đang công tác tại Công an xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã tự nổ súng để tự sát nhưng...bất thành.

Theo đó, khoảng 19h đêm nay (26/8), tại nhà ông Trần Hữu T. – Công an xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xảy ra vụ nổ súng khiến ông này bị thương nặng.

Pháp luật - Công an xã tự sát bằng súng bất thành vì đầu đạn... quá mềm

Ông T. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Theo một số hàng xóm cho biết, thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng súng nổ từ nhà nạn nhân, khi chạy sang thì tả hỏa phát hiện, ông T. đầy máu ở phần đầu, bên cạnh là một khẩu súng và vỏ đạn. Họ nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu; đồng thời trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Tại bệnh viện, các bác sỹ cho biết, nạn nhân được xác định là ông Trần Hữu T. (SN 1972), hiện làm việc tại Ban Công an xã Cẩm Trung.

Có thông tin cho rằng, trước khi nổ súng tự sát, ông T. đã có xích mích, đánh vợ nên bị cấp trên phê bình.

Thời điểm vụ nổ súng xảy ra, vợ và con của nạn nhân đã về ngoại chơi, không có mặt tại nhà. Trước đó, ông này đã gọi điện cho vợ dọa chết, rồi mới nổ súng.

Đến khoảng 20h cùng ngày, nạn nhân được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh trong tình trạng nguy kịch. Phần lưỡi bị rách, miệng ông T. bị loét và chảy máu nhiều.

Khẩu súng ông T. dùng để tự sát là súng bắn đạn cao su, được nhà nước cấp phát cho công an xã, sử dụng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Nhờ đầu đạn làm bằng cao su, mềm, nên nạn nhân không nguy hiểm đến tính mạng.

Thiếu tá Trần Vĩnh Thành, Trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết: "Ngày mai (27/8), PV trực tiếp đến Công an huyện Cẩm Xuyên để được cung cấp thông tin cụ thể vụ việc này".

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xuân Chinh – Cao Uyên.

Tag: Hà Tĩnh
Cùng chuyên mục

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 1 tấn cua không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện gần 1 tấn cua không rõ xuất xứ đang được vận chuyển đi tiêu thụ.