Công an Cà Mau nói gì vụ ngư dân bị hành hạ dã man

Thứ 3, 22/11/2022 | 18:12
0
Trong cuộc họp giao ban báo chí, đại diện Công an tỉnh Cà Mau đã chia sẻ những thông tin về vụ ngư dân bị hành hạ dã man trên tàu cá

Thượng tá Phan Bửu Kiếm thông tin về vụ ngư dân bị hành hạ dã man

Ngày 22/11, thượng tá Phan Bửu Kiếm, Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Cà Mau cho biết sau khi mạng xã hội xuất hiện 2 clip ông Trương Văn Trung và Lê Văn Bình bị hành hạ dã man trên tàu cá thì công an toàn quốc đã vào cuộc xác minh chứ không riêng gì Cà Mau.

Vụ việc được xác định xảy ra ở Cà Mau và bị hại là ông Trung và ông Bình. Ngày 17-11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Thời, tỉnh Cà Mau thụ lý vụ việc, khởi tố vụ án hành hạ người khác ngay sau đó.

Sau khi bị Nguyễn Công Toàn (34 tuổi), Đoàn Văn Hùng và Nguyễn Văn Tỵ (34 tuổi; cùng ngụ huyện Trần Văn Thời) dùng kềm bấm vào ngón tay, môi, lỗ tai… thì cả 2 nạn nhân đã đến Công an thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời trình báo vụ việc vào những ngày cuối tháng 5.

Sau khi ghi lời khai, ông Trung và ông Bình không yêu cầu xử lý hình sự cũng như không đồng ý làm việc mà chỉ yêu cầu thỏa thuận với chủ tàu cá BT 97993 – TS.

Sau đó, 2 bị hại đi theo tàu khác ra biển đánh bắt thủy sản chứ không quay lại làm việc với cơ quan công an. Lúc này, Công an thị trấn Sông Đốc đã yêu cầu chủ tàu cá BT 97993-TS điều tàu vào nhưng người này không chấp hành.

Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Cà Mau cho biết thêm, công an đang phối hợp cùng người thân tìm ngư dân Lê Văn Bình. Riêng, nạn nhân còn lại là ông Lê Văn Trung đang được đưa đi giám định thương tích để phục quá trình điều tra.

“Sau khi khởi tố vụ án, đến thời điểm này chỉ mới tìm được ông Trung còn ông Bình người thân cũng không biết ở đâu. Công an đang cùng gia đình tìm kiếm xem ông này đi ghe biển nào” – thượng tá Phan Bửu Kiếm thông tin thêm.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng hành hạ dã man ngư dân.

Hồng Ngọc

Cùng chuyên mục

Chàng kiến trúc sư bị từ chối phũ: "Em cảm thấy không hợp"

Thứ 4, 08/05/2024 | 12:32
Tham gia hẹn hò, anh chàng hiền lành bị “từ chối phũ” khiến ai cũng tiếc nuối.

Sĩ quan cảnh sát cơ động kể lại khoảnh khắc tặng còi cho bé gái ở Điện Biên

Thứ 4, 08/05/2024 | 12:20
Hình ảnh chiến sĩ cảnh sát tặng chiếc còi chỉ huy cho bé gái đã chạm đến trái tim nhiều người.

VinFast công bố nhận cọc VF 3 với giá đặc biệt chỉ từ 235 triệu đồng

Thứ 4, 08/05/2024 | 11:55
Trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, với mức giá ấn tượng chỉ từ hơn 200 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền vượt trội cho khách hàng.

Cựu giám đốc trung tâm pháp y lĩnh án

Thứ 4, 08/05/2024 | 11:24
Sau hơn 1 ngày xét xử, sáng nay Toà án Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đã tuyên án các bị cáo trong vụ án làm giả hàng loạt bản kết luận giám định pháp y tại Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Ngãi.

"Bạn gái Lương Thế Thành" mặc áo cúp, váy trong suốt đi biển ngày hè

Thứ 4, 08/05/2024 | 11:06
Phùng Trương Trân Đài nhận được nhiều quan tâm của công chúng với loạt khoảnh khắc ăn diện gợi cảm đi biển ngày hè.