Công an đang lấy lời khai nhóm người hành hạ dã man ngư dân ở Cà Mau

Thứ 2, 21/11/2022 | 15:11
0
Công an đã triệu tập và đang làm việc với 3 đối tượng hành hạ dã man 2 ngư dân trên tàu cá ở Cà Mau.

Một trong những đối tượng hành hạ dã man ông Trung (người mặc áo xanh)

Liên quan đến vụ 2 ngư dân bị hành hạ dã man trên tàu cá, chiều 21/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau đã triệu tập và lấy lời khai 3 đối tượng đánh ông Trương Văn Trung và Lê Văn Bình.

Các đối tượng bị triệu tập trong vụ bạo hành dã man trên gồm: Nguyễn Công Toàn (34 tuổi), Nguyễn Văn Tỵ (34 tuổi) và Nguyễn Văn Hùng (38 tuổi; cùng ngụ huyện Trần Văn Thời).

Như đã thông tin, tối 15/11, mạng xã hội bức xúc khi xuất hiện 2 clip ghi lại cảnh 2 ngư dân bị hành hạ dã man trên tàu cá được cho là xảy ra thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời. Sau đó, nạn nhân vụ bạo hành trên được xác định là ông Trung và ông Bình.

Qua xác minh ban đầu, cuối tháng 5/2022, ông Trung, Bình đến Công an thị trấn Sông Đốc trình báo việc bị đánh gây thương tích trên tàu cá mang BKS: BT 97993-TS. Cả 2 chỉ yêu cầu bồi thường tiền thuốc mà không yêu cầu xử lý hình sự.

Tàu cá trên do bà Phạm Thị Hà làm chủ, xuất bến ra biển đánh bắt tại cửa sông Ông Đốc vào ngày 4/1. Lúc này, trên tàu có 7 thuyền viên, gồm: Nguyễn Công Toàn làm tài công; Nguyễn Văn Hùng, Đoàn Văn Hùng, Phạm Chí Cường, Nguyễn Văn Của, Nguyễn Văn Tỵ và ông Trung.

Lúc này, một thuyền viên không làm được nên chủ tàu là bà Hà đã điều ông Bình ra thay thế. Vụ việc hành hạ dã man đã xảy ra từ đây.

Sau khi nhận được trình báo của hai nạn nhân, Công an thị trấn Sông Đốc đã yêu cầu chủ tàu điều tàu vào bờ để làm rõ vụ việc. Song, chủ tàu vẫn chưa đưa tàu vào nên chưa thể xử lý vụ việc được. Riêng ông Trung và Bình đang đi đánh bắt cho tàu cá khác ở ngoài biển, chưa vào bờ.

Sau chỉ đạo “nóng” của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, Công an huyện Trần Văn Thời đã khởi tố vụ án hành hạ người khác.

Hồng Ngọc

Cùng chuyên mục

Hoàng đế Trung Hoa sở hữu dàn hậu cung đông đảo khiến con trai nối ngôi tìm mọi cách che giấu

Thứ 4, 01/05/2024 | 00:07
Khang Hi thời nhà Thanh nổi tiếng là một trong những hoàng đế vĩ đại nhất lịch sử Trung Hoa, có những đóng góp đáng kể cho thiên hạ, nhưng ông cũng là hoàng đế có những tiếng xấu.

Nghệ sĩ ưu tú 37 tuổi là mẹ đơn thân, sở hữu nhà mặt tiền quận 1

Thứ 3, 30/04/2024 | 23:55
Một trong những gương mặt nổi bật và nhận được sự yêu thích của các bộ phim truyền hình.

Điều xảy ra ở cường quốc châu Âu khi áp trừng phạt Nga

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:22
Sau các lệnh trừng phạt liên quan đến việc nhập khẩu khí đốt, dầu và than đá Nga, nền kinh tế của quốc gia thuộc EU bị ảnh hưởng nặng nề hơn các thành viên khác trong khối.

Người dân ùn ùn vào trung tâm TP.HCM xem pháo hoa

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:19
Hàng ngàn người đổ về khu vực trung tâm TP.HCM để chờ xem màn bắn pháo hoa tầm cao, đêm 30/4.

"Quái vật làng bóng" giàu kếch xù và tiêu tiền theo cách đặc biệt

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:06
Anh là một trong những ngôi sao bóng đá được mọi người yêu mến.