COLORMIX MEDIA: Kiến tạo khác biệt, dẫn đầu xu thế

Thứ 3, 05/04/2022 | 15:54
0
Thế giới thay đổi từng ngày đòi hỏi Agency không ngừng nắm bắt xu thế, kiến tạo giá trị riêng. Không nằm ngoài vòng xoáy, COLORMIX MEDIA đã ra đời và tạo dấu ấn mới.

VỀ COLORMIX MEDIA

Kỷ nguyên mới với sự vươn lên mạnh mẽ của mạng xã hội đã mở ra những cơ hội đáng giá cho truyền thông Việt. Thế giới thay đổi từng ngày đòi hỏi các agency marketing phải không ngừng nắm bắt xu thế, kiến tạo nên những giá trị riêng. Không nằm ngoài vòng xoáy đó, COLORMIX MEDIA ra đời và lớn mạnh dựa trên sự phát triển mạnh mẽ & sức ảnh hưởng của các phương tiện truyền thông.

COLORMIX thành lập với độ ngũ nhân sự trẻ, năng động, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, được phát triển với định hướng truyền thông dựa trên những người có sức ảnh hưởng. Không chỉ là một đối tác agency trung gian booking, COLORMIX còn đưa ra các chiến thuật, hình thức hợp tác hiệu quả với những người có sức ảnh hưởng.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực truyền thông cũng như đội ngũ nhân sự nổi bật, COLORMIX luôn sẵn sàng mang đến cho doanh nghiệp những chiến lược quảng bá thương hiệu tầm cỡ.

Cần biết - COLORMIX MEDIA: Kiến tạo khác biệt, dẫn đầu xu thế

Bên cạnh đó, COLORMIX còn có các nghệ sĩ được quản lý inhouse để tối ưu chất lượng dự án. Xây dựng chiến lược truyền thông hiện đại, luôn cập nhật xu thế mới trong lĩnh vực truyền thông cùng với quy trình thực thi đẳng cấp nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường.

KHÁC BIỆT ĐỂ DẪN ĐẦU

COLORMIX cung cấp các giải pháp marketing tổng thể dựa trên người ảnh hưởng, thực hiện các chiến dịch quảng bá thương hiệu để nâng tầm doanh nghiệp, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng thông qua điểm chạm social media, từ đó tăng hiệu suất doanh thu, quảng bá thương hiệu rộng rãi đến khách hàng mục tiêu.

Giữa hàng ngàn cái tên trên thị trường hiện nay, để khẳng định vững chắc chỗ đứng của mình, COLORMIX luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Thay vì chọn “SỐ LƯỢNG” thì “CHẤT LƯỢNG” chính là yếu tố được ưu tiên và là kim chỉ nam soi sáng quá trình hình thành và phát triển của COLORMIX.

Không chỉ đơn giản là một agency trung gian booking cho khách hàng, COLORMIX còn có cả những nghệ sĩ được quản lý inhouse để tối ưu chất lượng dự án, mang đến những chiến dịch truyền thông đáng giá nhất. Với COLORMIX, đối tác hay những người có sức ảnh hưởng chính là “Gia Đình”, bởi một khi xem nhau là gia đình, chúng ta mới có thể nỗ lực, dốc hết sức mình vì sự lớn mạnh từng ngày cùng nhau.

Cần biết - COLORMIX MEDIA: Kiến tạo khác biệt, dẫn đầu xu thế (Hình 2).

Hệ sinh thái Người Ảnh Hưởng vô cùng đa dạng góp phần tạo thành công cho COLORMIX MEDIA

NHÂN LỰC - TÀI SẢN QUÝ GIÁ CỦA COLORMIX MEDIA

Chúng tôi thấu hiểu rằng, con người chính là “nền móng” bền vững để kiến tạo nên những giá trị vượt trội. Tại COLORMIX yếu tố nhân lực luôn được quan tâm, chú trọng.

Mỗi nhân sự trong COLORMIX đều là những nhân vật lớn. Lớn về ý chí, lớn về niềm tin và lớn về giá trị mang lại. Mỗi người đều có quá trình lăn lộn trong giới truyền thông giải trí, thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của các ngôi sao, của những người ảnh hưởng. Chỉ ngay sau khi thành lập, công ty đã sở hữu cho mình những nghệ sĩ nổi tiếng, cả những bạn trẻ đầy tiềm năng để cùng chung tay tạo nên một hệ sinh thái giải trí đa dạng, giúp đỡ nhau cùng phát triển.

Cần biết - COLORMIX MEDIA: Kiến tạo khác biệt, dẫn đầu xu thế (Hình 3).

Nếu như trước đây, việc sử dụng KOLs và các chiến dịch truyền thông chưa thực sự được chú trọng. Thì ngày nay, đại sứ thương hiệu chính là “bộ mặt” của nhãn hàng. Mang trên mình sứ mệnh, thông điệp của hãng, các KOLs sẽ lan tỏa các giá trị ý nghĩa đó đến hàng ngàn, hàng triệu người. Sản phẩm của doanh nghiệp cũng nhờ đó mà được biết đến nhiều hơn.

ĐÃ LÀM ĐƯỢC GÌ?

Sau hơn 1 năm hình thành và phát triển, COLORMIX đã xây dựng cho mình được một hệ sinh thái vững chắc các nghệ sĩ và đối tác đa lĩnh vực. Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của mỗi khách hàng, từ đó áp dụng kỹ năng, tư duy sáng tạo để mang đến những giải pháp tốt nhất cho nhãn hàng và doanh nghiệp.

Cần biết - COLORMIX MEDIA: Kiến tạo khác biệt, dẫn đầu xu thế (Hình 4).

COLORMIX cùng DIIJAM lên top cao bảng xếp hạng ứng dụng Apple Store, tạo nên hệ sinh thái về nhạc số hàng đầu Việt Nam.

TẦM NHÌN XA

Không dừng lại ở những dự án ngắn hạn mà COLOMIX còn muốn hướng đến sự phát triển lâu dài, bền vững của doanh nghiệp. Những dự án hiệu quả, sản phẩm riêng của nghệ sĩ, hay sự phủ sóng của nhãn hàng thông qua sức ảnh hưởng của các nghệ sĩ chính là mục tiêu để thúc đẩy để phát triển của COLORMIX. Song song đó là 1 ngôi nhà chung đáng mơ ước cho các nghệ sĩ thỏa sức sáng tạo và tạo ra nội dung giá trị.

Kiến tạo giá trị khác biệt, nâng tầm ảnh hưởng của truyền thông Việt là sứ mệnh mà COLORMIX đã, đang và sẽ làm trong tương lai.

Thông tin về COLORMIX MEDIA

Website: https://colormix.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/colormix.vn

Hotline: 02866587988

Thế Hoàng

500 vận động viên tham gia giải đua thuyền truyền thống Tp.HCM

Thứ 7, 26/03/2022 | 16:01
Ngày 26/3, Sở Văn hóa và Thể thao Tp.HCM và UBND quận 7 phối hợp tổ chức giải đua thuyền truyền thống Tp.HCM năm 2022 với 500 vận động viên tham gia.

Saudi Media Group: Tập đoàn truyền thông muốn Chelsea có gì đặc biệt?

Thứ 6, 18/03/2022 | 11:40
Chelsea đã nhận được lời đề nghị mua lại khổng lồ trị giá 2,7 tỷ bảng (3,5 tỷ đô la) từ Saudi Media Group. Vậy tập đoàn truyền thông Saudi Arabia này có gì nổi bật?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:56
Phía sau sự thành công của Tiktok tại thị trường Việt Nam, chính là những tư duy dám đột phá, dám hành động của nhiều con người, điển hình trong số đó là Hồ Văn Vũ - Đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok.

Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh đăng quang Hoa hậu Nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc Gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 12:49
Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 chính thức gọi tên Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh.

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:32
Chính thức, doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên trở thành chủ nhân ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xem chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam ở đâu?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:41
Cùng đột nhập hậu trường tập luyện của các nữ doanh nhân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 cho đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào 17/5 tại Bà Rịa – Vũng Tàu.
     
Nổi bật trong ngày

Cụ bà U70 trẻ như thiếu nữ nhờ 8 năm chỉ làm điều này, dễ đến nỗi ai cũng có thể làm theo

Chủ nhật, 19/05/2024 | 08:00
Một cụ bà U70 sở hữu vóc dáng trẻ trung, không chút mỡ thừa, mỗi khi ra đường bà thường bị nhận nhầm là cô gái 30 tuổi.

Vào rừng đào măng, ông lão "nhặt" được túi tiền hơn 24 tỷ đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:30
Vụ việc xảy ra đã lâu nhưng vẫn gây rúng động dư luận Nhật Bản suốt thời gian dài.

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu nhờ nuôi con “dị ứng với nước”

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:30
Cách đây khoảng 6 năm, anh Trương Dụng (ngụ ấp 61, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ) đã mạnh dạn nuôi con đặc sản này ở vùng đất Sông Nhạn và đã gặt hái thành công.

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.