'Cô mở to mắt ra nhìn tôi cắm cho cô nhiều cái sừng trên đầu!'

'Cô mở to mắt ra nhìn tôi cắm cho cô nhiều cái sừng trên đầu!'

Thứ 6, 01/07/2016 | 14:22
0
Anh gằn lên từng chữ nói: "Cô muốn ly hôn ư, đừng có mơ nhé. Tôi muốn cô phải sống cuộc sống nhục nhã, ân hận cả đời vì những lỗi lầm cô gây ra. Cô mở to mắt ra nhìn tôi cắm cho cô nhiều cái sừng...

Suốt thời gian yêu nhau, anh ấy từng nhiều lần gặng hỏi tôi những điều không vui của tôi trong quá khứ. Thay vì bộc bạch hết nỗi niềm với người yêu, tôi lại chọn cách im lặng. Vì tôn trọng tôi, anh đã không hỏi tiếp. Cứ ngỡ quá khứ đã ngủ yên nhưng nào ngờ sự che dậy vụng về của tôi đã đẩy hạnh phúc gia đình bên bờ vực…

Yêu tôi mấy năm và cho đến ngày cưới, anh chưa từng mảy may nghi ngờ vợ trong khoảng thời gian hẹn hò, kể cả lúc đã quyết định gắn bó cuộc đời mình với người phụ nữ ấy.

Đêm tân hôn, sau khi đã mệt mõi rã rời vì hơi men và những lời chúc tụng của bạn bè, người thân, anh thiếp đi lúc nào không biết. Nửa đêm khát nước, anh mò dậy, thật bất ngờ khi anh ấy thấy tôi mình đang ngồi đọc tin nhắn, nước mắt không ngừng chảy. Theo dõi vợ hồi lâu, anh càng bất ngờ và bực bội hơn khi thấy tôi gọi điện cho một số điện thoại nào đấy và khóc rất nhiều.

Những góc khuất trong cuộc đời tôi mà anh chưa từng biết khiến anh cảm thấy nặng lòng và bực bội. Vậy nhưng, anh vẫn giả lơ như mình chưa thấy gì, tiếp tục quay trở về giường đi ngủ.

Đời sống - 'Cô mở to mắt ra nhìn tôi cắm cho cô nhiều cái sừng trên đầu!'

Những ngày sau đó, tôi và anh vẫn chưa thể có đêm tân hôn trọn vẹn vì tôi viện ra đủ lý do mà anh không thể thoái thác, ép buộc vợ. Ảnh minh họa.

Những ngày sau đó, tôi và anh vẫn chưa thể có đêm tân hôn trọn vẹn vì tôi viện ra đủ lý do mà anh không thể thoái thác, ép buộc vợ. Tuy nhiên, điều khiến anh không thể chịu đựng được đó là cách tôi trốn chồng gặp gỡ người đàn ông khác chỉ sau khi cưới mấy ngày.

Những ngày sau đó, anh chọn cách im lặng và âm thầm thuê thám tử để tìm ra sự thật trần trụi về vợ mình. Thấy tôi tay trong tay với gã đàn ông lạ mặt vào khách sạn. Anh đã nhắn tin cho tôi: “Tôi biết tất cả những gì em đang làm lúc này. Vẫn còn kịp thời gian để em quay ra, rời xa cái khách sạn đáng nguyền rủa ấy”.

Nhận được tin

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.