Cơ hội đặc biệt đồng hành cùng ĐTQG Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Cơ hội đặc biệt đồng hành cùng ĐTQG Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ 3, 24/09/2019 | 16:08
0
Tiếp lửa đam mê - cuộc thi đặc biệt dành cho các bạn trẻ Trung học cơ sở được tổ chức bởi Tập đoàn T&T Group với giải thưởng lớn nhất là một chuyến đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam cho cả gia đình.

Strong Vietnam - chương trình trách nhiệm xã hội do Tập đoàn T&T Group và CLB bóng đá Hà Nội tổ chức diễn ra qua 3 số tại trường THCS Phù Đổng (Gia Lâm), trường THCS Việt Nam - Angieri (Thanh Xuân) và THCS Nguyễn Trường Tộ (Đống Đa) đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Truyền thông - Cơ hội đặc biệt đồng hành cùng ĐTQG Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Chương trình Strong Vietnam được xây dựng với mục đích truyền cảm hứng yêu thích và tập luyện thể thao, nuôi dưỡng ước mơ cùng niềm tin vào bản thân và cuộc sống cho học sinh và thế hệ trẻ Việt Nam dưới sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục & Đào tạo, nằm trong khuôn khổ Thỏa thuận Hợp tác góp phần “Nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong nhà trường”.

Sự xuất hiện của các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội trong những lần tới trường không chỉ mang đến những câu chuyện ý nghĩa về ý chí, nghị lực mà còn là bầu không khí vui tươi, thân thiện qua các màn giao lưu hỏi đáp, vận động thể chất.

Truyền thông - Cơ hội đặc biệt đồng hành cùng ĐTQG Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 (Hình 2).

Qua 3 số đầu, Strong Vietnam đã ít nhiều để lại những bài học ý nghĩa không chỉ cho học sinh tại các trường chương trình dừng chân mà còn hàng ngàn bạn trẻ theo dõi Strong Vietnam qua Fanpage, Website. Chính vì vậy, cuộc thi “Tiếp lửa đam mê” sẽ như “một cầu nối” Strong Vietnam tới những khán giả đã luôn theo dõi và đồng hành cùng chương trình đến từ khắp Việt Nam, những người đã được nhận ngọn lửa cảm hứng từ Strong Vietnam và sẽ tự tin hơn, mạnh mẽ hơn để bước đi trên con đường đạt lấy vinh quang của mình.

Truyền thông - Cơ hội đặc biệt đồng hành cùng ĐTQG Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 (Hình 3).

Vòng 1 thi online được tổ chức từ ngày 23/09 - 10/10/2019, các thí sinh sẽ thỏa sức sáng tạo bài thi bằng các hình thức vẽ tranh, làm clip, bài viết với chủ đề “hình tượng các cầu thủ - những người luôn nỗ lực vì ước mơ; khát khao chiến thắng trên sân cỏ, đem vinh quang về cho đất nước đã truyền cảm hứng cho em như thế nào?”.

Truyền thông - Cơ hội đặc biệt đồng hành cùng ĐTQG Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 (Hình 4).

Các bài dự thi sẽ được BGK chấm dựa trên các tiêu chí: Nội dung sáng tạo, thông điệp ý nghĩa, hình thức trình bày rõ ràng, độc đáo. 6 bài dự thi có số điểm cao nhất sẽ được bước tiếp vào vòng 2 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội. Người chiến thắng sẽ giành giải thưởng cuối cùng là chuyến đi cổ vũ cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam tại Malaysia cho gia đình 3 người.

Thông tin chi tiết về chương trình xem thêm tại: http://strongvietnam.vn/the-le-cuoc-thi

Thu Hà

Tập đoàn T&T Group ký hợp đồng lớn nhất trong lịch sử ngành điều thế giới

Thứ 2, 05/08/2019 | 14:00
Ngày 30/07/2019 tại Tanzania, dưới sự chứng kiến của nhiều quan chức cấp cao trong Chính phủ Tanzania, đại diện Tập đoàn T&T Group đã chính thức ký hợp đồng mua 176.000 tấn điều thô Tanzania vụ mùa 2018 với đại diện của Chính phủ Tanzania. Đây là hợp đồng thu mua điều thô lớn nhất trong lịch sử ngành điều thế giới từ trước đến nay, mang lại sản lượng điều dồi dào cho ngành điều trong nước, và tạo tiếng vang trên thị trường điều thế giới.

Tập đoàn T&T Group trao đổi cơ hội hợp tác - đầu tư với Liên đoàn doanh nghiệp Singapore

Thứ 4, 17/07/2019 | 10:00
Chiều ngày 16/7/2019 tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore (SBF) đã tổ chức tọa đàm hợp tác đầu tư thương mại giữa hai bên.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân 8X kiếm tiền tỷ mỗi năm nhờ nuôi con “hiền như cục bột”

Thứ 3, 21/05/2024 | 07:30
Tích góp được ít vốn, anh Đức liều vay thêm 5 tỷ, lên vùng đất khó ở xã Thanh Hương lập trang trại. Đến nay, anh đã có doanh thu một năm lên đến 27 tỷ đồng.

Cụ ông 70 tuổi thân hình đẹp như thanh niên nhờ cách thể dục "kỳ lạ"

Thứ 3, 21/05/2024 | 08:00
Đi dạo ngoài đường, cụ ông U70 khiến người ta trầm trồ bởi ngoại hình trẻ khỏe như thanh niên.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang nhân sâm, người không biết thường bỏ qua

Thứ 3, 21/05/2024 | 15:30
Ở nước ta có loại cây quen thuộc nhưng nhiều người thường ăn củ và bỏ lá đi mà không biết hết tác dụng của nó đối với sức khỏe.

Anh nông dân kiếm 500 triệu đồng nhờ nuôi con vật "mắn đẻ" trong "phòng lạnh"

Thứ 4, 22/05/2024 | 07:30
Khởi nghiệp nuôi gà theo phương pháp lạ trong "phòng lạnh", trang trại nhà anh nông dân này không có bóng dáng của các đàn ruồi, cũng chẳng đậm đặc mùi phân...

Kỳ lạ làng lấy nghề... "bán hơi" để kiếm sống ở Nam Định

Thứ 3, 21/05/2024 | 09:00
Ngày qua ngày, không kể mùa đông hay hè, những người thợ cuối cùng còn “giữ lửa” vẫn miệt mài mưu sinh từ “hơi thở thủy tinh” và trăn trở giữ nghề truyền thống.