Cô giáo đánh học sinh ở Bắc Ninh xin lỗi và chờ hình thức kỷ luật

Cô giáo đánh học sinh ở Bắc Ninh xin lỗi và chờ hình thức kỷ luật

Thứ 3, 17/05/2016 | 19:09
0
Cô giáo L.A đã nhận rõ sai lầm về phương pháp giảng dạy, tới tận nhà xin lỗi gia đình và cháu N., gia đình cũng thông cảm cho cô L.A.

Hiệu trưởng thừa nhận “sai phương pháp giáo dục”

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Hiệu trưởng trường Tiểu học Đông Ngàn (thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh) Tạ Thị Bằng thừa nhận: “Cô L.A đã đánh học sinh Ngô Trí N. (học sinh lớp 5) bằng thước chỉ bản đồ.

Không chỉ cô giáo L.A mà bất kỳ giáo viên nào dùng roi đánh học sinh đều là sai phương pháp giáo dục. Với tâm lý học sinh tiểu học thì dạy đi kèm với dỗ, thậm chí là những cái xoa đầu, cầm tay.

“Tôi đã thực hiện theo đúng quy trình các bước, gửi đầy đủ các văn bản qua phòng Giáo dục & Đào Tạo (GD&ĐT) thị xã Từ Sơn, UBND phường Đông Ngàn, Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Ninh để báo cáo vụ việc. Sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó. Còn mức độ như thế nào đã có khung xử lý riêng, phải họp hội đồng thi đua trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hiện giờ, chúng tôi đang chờ các cơ quan có thẩm quyền chỉ đạo xử lý”, bà Tạ Thị Bằng khẳng định.

Xã hội - Cô giáo đánh học sinh ở Bắc Ninh xin lỗi và chờ hình thức kỷ luật

Hình ảnh cô L.A và những vết thâm tím của học sinh N. đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội những ngày qua.

Bà Bằng cũng thông tin nhanh cho phóng viên biết: “Sau khi các trang mạng xã hội lan truyền những bức ảnh về việc em N. bị cô giáo đánh và báo Người Đưa Tin phản ánh trên 2 bài: “ Bắc Ninh: Giáo viên chủ nhiệm đánh học sinh dã man ?” và “ Người mẹ có con trai bị cô giáo chủ nhiệm đánh nói gì? ” đến nay, gia đình và cô giáo đã tìm được tiếng nói chung.

Cô giáo L.A đã nhận rõ sai lầm về phương pháp giảng dạy, tới tận nhà xin lỗi gia đình và cháu N., gia đình cũng thông cảm cho cô L.A.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, với chức năng quyền hạn của Hiệu trưởng, tôi đã cho cô L.A tạm nghỉ để tường trình, kiểm điểm”.

Ở một diễn biến khác, sau nhiều lần liên hệ với Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Từ Sơn nhưng không thể gặp trực ti

Tag: Bắc Ninh
Cùng chuyên mục

Những lần ông Putin và ông Tập “sang nhà thăm nhau” trong 5 năm qua

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:30
Hai nhà lãnh đạo đã gặp nhau 42 lần trong thập kỷ qua. Hãng AFP điểm lại các chuyến thăm của ông Putin tới Trung Quốc và ông Tập Cận Bình tới Nga kể từ năm 2019.

Thời hạn sử dụng nhà chung cư theo quy định mới nhất, ai cũng nên biết

Thứ 5, 16/05/2024 | 10:44
Nhiều người, nhất là những người đang sinh sống tại chung cư, thắc mắc thời hạn sử dụng nhà chung cư theo Luật Nhà ở 2023 được quy định thế nào?

Ukraine để lộ điểm yếu, Nga tận dụng cơ hội, tấn công dữ dội vào Chasov Yar

Thứ 5, 16/05/2024 | 10:00
Nhận ra điểm yếu của lực lượng Ukraine, các đơn vị Nga nhanh chóng tập hợp và đẩy mạnh tấn công vào Chasov Yar theo nhiều hướng.

Tình trạng của Thủ tướng Slovakia sau khi bị ám sát

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:52
Thủ tướng Slovakia Robert Fico đã qua cơn quy kịch khi bị ám sát, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Môi trường Slovakia, Tomas Taraba nói.

Chuyên gia chỉ ra điều tân Bộ trưởng Quốc phòng Nga nên chú ý tới

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:00
“Điều quan trọng đối với Nga là đảm bảo tính bất khả xâm phạm của các lực lượng hạt nhân chiến lược của mình, ít nhất là của nhóm tấn công trả đũa”.