Cô dâu U50 khiến cư dân mạng ghen tị vì kết hôn với chú rể 30 tuổi

Thứ 7, 23/12/2023 | 08:02
0
Một đám cưới tại thị trấn Sơn Đông (Trung Quốc) đã dấy lên cuộc bàn tán sôi nổi của cư dân mạng bởi cô dâu 50 tuổi, trong khi đó chú rể mới tròn 30.

Một đám cưới diễn ra tại Sơn Đông (Trung Quốc) đã trở thành tâm điểm chú ý bởi sự chênh lệch tuổi tác và ngoại hình của cô dâu, chú rể. Loạt ảnh đăng tải nhanh chóng thu hút vô số bàn luận của cư dân mạng.

Cụ thể, cô dâu năm nay đã bước sang tuổi 50, dáng người thấp và có phần mũm mĩm. Trên gương mặt cô dâu cũng xuất hiện không ít nếp nhăn, mí mắt cũng sụp xuống. Cô đội mũ phượng, diện trang phục cưới truyền thống và ngồi trong một chiếc xe mui trần. Khi chú rể chuẩn bị lên xe, cô dâu có ngượng ngùng quay đi nhưng vẫn lộ rõ sự vui vẻ.

Ban đầu mọi người đều nghĩ chú rể là một người đàn ông 50 tuổi bằng tuổi cô dâu. Tuy nhiên, sau khi chú rể lên xe, mọi người đều ngạc nhiên nhận ra đó là một chàng trai trẻ, vóc dáng cao lớn và gương mặt tuấn tú khoảng 30 tuổi. Nếu không phải tận mắt nhìn thấy anh bước lên chiếc xe này thì không ai có thể tưởng tượng được anh và cô dâu là một cặp.

Ngay phía dưới bài đăng, cư dân mạng lần lượt bày tỏ sự ghen tị với cô dâu khi đã cưới được một anh chàng trẻ tuổi và điển trai như vậy. “Thật sự ghen tị với vận may của cô dâu”, “Hai chữ “ghen tị” không thể diễn tả hết sự ghen tị của chúng tôi với cô dâu này”, “Chắc kiếp trước cô dâu đã giải cứu được thế giới nên mới cưới được người chồng trẻ tuổi như vậy”... là một số bình luận của dân mạng.

Vân Anh

Cùng chuyên mục

Cận cảnh hiện trường nơi Tổng thống Iran tử nạn

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:48
Lực lượng cứu hộ đã thu hồi các thi thể tại hiện trường, nơi chiếc trực thăng chở Tổng thống Iran, Ngoại trưởng Iran và 7 người khác gần như cháy rụi hoàn toàn.

Vụ nữ bác sĩ bị tấm kính rơi vào người: Thống nhất phương án giải quyết

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:29
Đại diện chuỗi cà phê The Coffee House cho biết, đơn vị và gia đình nữ bác sĩ đã thống nhất được phương án giải quyết và cùng mong muốn khép lại sự việc. 

Kinh doanh hiệu quả với giải pháp trưng bày hàng hóa từ One Tech

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:58
Trưng bày sản phẩm là một cách hiệu quả để các cửa hàng và thương hiệu gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Việc này ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Đối với các nhà bán lẻ, đặc biệt là các chuỗi cửa hàng, trưng bày sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng, là một chiến lược giúp tạo thiện cảm và kích thích hứng thú mua sắm của khách hàng. Trong đó sử dụng các mẫu giá kệ đa năng là cách đơn giản và hữu hiệu để tạo nên một không gian mua sắm hiện đại, tiện ích.

Tiger Crystal tung chương trình khuyến mại “Bật sảng khoái, săn BMW” với tỉ lệ trúng thưởng 100%

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:55
Với mong muốn mang đến một mùa hè bùng nổ sảng khoái cho người tiêu dùng, hôm nay, thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger Crystal chính thức công bố chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn “Bật Sảng Khoái, Săn BMW” với tổng giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng cùng cơ hội trúng thưởng 100%.

Giá lợn hơi tăng mạnh, vì sao hộ chăn nuôi vẫn “thấp thỏm” ngại tái đàn?

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:52
Gần 2 tháng qua, giá lợn hơi trên thị trường tăng mạnh là tín hiệu vui cho người chăn nuôi, tuy nhiên một số hộ vẫn “thấp thỏm” e ngại tái đàn.