Clip: Ngày đầu hẹn hò qua mạng, cô gái quyết đi xăm hình đôi

Thứ 2, 17/10/2022 | 23:53
0
Một cặp đôi đã quyết định xăm hình ngay lập tức vào buổi hẹn hò đầu tiên của họ, sau khi gặp gỡ trên một ứng dụng hẹn hò.

Để có một hình xăm là một điều gì đó khá nghiêm trọng đối với nhiều người vì sau tất cả, nó sẽ tồn tại trên cơ thể bạn mãi mãi.

Trong khi nhiều người sẽ tranh luận về việc họ muốn xăm hình xăm nào và suy nghĩ về quyết định của họ trong nhiều tuần, nhiều tháng, nếu không muốn nói là nhiều năm, một cặp đôi đã quyết định xăm hình ngay lập tức vào buổi hẹn hò đầu tiên của họ, sau khi gặp gỡ trên một ứng dụng hẹn hò.

Đăng lên TikTok, người dùng @ lil.allyway đã cập nhật từng bước về ngày hẹn hò của cô ấy, trong đó có một chuyến đi dạo trên bãi biển trước khi đến chỗ thợ xăm - nơi cả hai đều có hình xăm vĩnh viễn.

Chú thích cho bài đăng, cô viết: “Đây là dấu hiệu bạn nên làm vì nó tốt cho cốt truyện. Tôi và người kết hợp trên Tinder của tôi đã quyết định xăm hình cho buổi hẹn hò đầu tiên của chúng tôi”.

Nhưng trước khi đến gặp thợ xăm, người dùng TikTok đã tiết lộ rằng cô "thậm chí không biết" mình sẽ viết gì. Sau đó, cô đã có một hình xăm sau gáy và anh ấy là hình trên cẳng tay. Thực hiện xong, cặp đôi đi ăn tối và chơi bi-a để kết thúc một ngày của họ. 

Buổi hẹn hò đầu tiên táo bạo của cặp đôi đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều, một số cho rằng nó quá đỉnh trong khi những người khác lại cho rằng nó "đẹp".

Đoạn video rõ ràng đã gây ấn tượng mạnh với nhiều người. Người dùng TikTok đã chia sẻ những phản hồi trái chiều về ý tưởng hình xăm của cả hai.

Một người dùng nói: “Buổi hẹn hò đẹp nhất từ ​​trước đến nay". 

Người thứ hai tuyên bố: "Tôi thực sự sẽ yêu".

Một người khác tiết lộ: “Tôi đã làm điều này trong buổi hẹn hò đầu tiên, không hối tiếc vì đó là một câu chuyện tuyệt vời”.

Tuy nhiên, một người khác thừa nhận: "Tôi cũng đã làm điều này trong buổi hẹn hò đầu tiên và ngay lập tức bị ma ám sau đó."

Trong khi đó, một người khác lưu ý: "Tôi muốn làm điều này vào một buổi hẹn hò đầu tiên."

Một người nói: “Mỗi câu chuyện tình yêu hoặc kết thúc mãi mãi hoặc tan vỡ, đáng để đánh bạc”

T.V - The Sun

Cùng chuyên mục

Cựu Ngoại trưởng Iran cáo buộc Mỹ liên quan vụ rơi trực thăng của Tổng thống Raisi

Thứ 2, 20/05/2024 | 18:55
Cựu Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif hôm 20/5 đưa ra cáo buộc rằng Mỹ có liên quan (gián tiếp) vụ rơi trực thăng chở Tổng thống Iran Ebrahim Raisi.

Báo chí quốc tế mong chờ sự thể hiện của VinFast VF 3 trong tương lai

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:54
Kỷ lục 28.000 cọc mẫu xe VF 3 chỉ trong 66 giờ đã gây ấn tượng với truyền thông quốc tế.

Nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não chuyển về Hà Nội điều trị

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:46
Nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ về Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp tục điều trị.

Cận cảnh hiện trường nơi Tổng thống Iran tử nạn

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:48
Lực lượng cứu hộ đã thu hồi các thi thể tại hiện trường, nơi chiếc trực thăng chở Tổng thống Iran, Ngoại trưởng Iran và 7 người khác gần như cháy rụi hoàn toàn.

Vụ nữ bác sĩ bị tấm kính rơi vào người: Thống nhất phương án giải quyết

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:29
Đại diện chuỗi cà phê The Coffee House cho biết, đơn vị và gia đình nữ bác sĩ đã thống nhất được phương án giải quyết và cùng mong muốn khép lại sự việc.