Chuyển thầy giáo luồn tay qua nách nữ sinh: 'Nếu không khéo, trường mới không nhận'

Chuyển thầy giáo luồn tay qua nách nữ sinh: 'Nếu không khéo, trường mới không nhận'

Thứ 4, 30/03/2016 | 10:50
0
"Đơn vị mới thì phải làm công tác tư tưởng vì nếu không khéo họ từ chối nhận thêm trường hợp này vì cho rằng mình chuyển của nợ", phó chủ tịch UBND TP. Châu Đốc cho biết.

Liên quan đến thông tin chuyển công tác thầy giáo D.A.T, giáo viên trường THCS Nguyễn Trãi, TP.Châu Đốc, An Giang - người bị nữ sinh đăng facebook tố sàm sỡ, chiều ngày 29/3, ông Trần Quốc Tuấn, phó chủ tịch UBND TP. Châu Đốc, An Giang cho biết: "Việc này đã giao cho phòng GD-ĐT Thành phố làm và đã có xử lý chuyển công tác thầy T. về một ngôi trường khác rồi.

Việc chuyển đến trường khác là để thay đổi môi trường rồi tu tâm rèn luyện nhân cách cũng như đạo đức nghề nghiệp. Nếu để thầy T. tiếp tục dạy ở đó thì không được vì còn dư âm, dư luận. Việc chuyển công tác thầy Tuấn là để tăng cường kỷ cương trong giáo dục rồi nhắc nhở cả hệ thống".

Xã hội - Chuyển thầy giáo luồn tay qua nách nữ sinh: 'Nếu không khéo, trường mới không nhận'

Tấm ảnh chụp lại cảnh thầy T. luồn tay qua người nữ sinh để... chỉ bài

Ông Tuấn nói thêm: "Phía ủy ban đã giao cho phòng giáo dục làm việc với đơn vị cũ cũng như đơn vị mới. Đơn vị mới thì phải làm công tác tư tưởng vì nếu không khéo họ từ chối nhận thêm trường hợp này vì cho rằng mình chuyển của nợ. Công tác tư tưởng phải làm chặt chẽ vì nơi mới cũng phải đồng hành để giúp đỡ cho anh em vươn lên".

Về việc này, ông Thảo - Phó chánh văn phòng UBND TP.Châu Đốc trao đổi với báo Đất Việt cho biết: "Phòng GD-ĐT đã có quyết định xử lý điều chuyển thầy Tuấn về Trường THCS Vĩnh Mỹ. Bắt đầu từ ngày 1/4, thầy T. sẽ bắt đầu làm việc tại trường mới".

Theo bà Hoàng Lệ Quyên, hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Trãi, ngay khi xảy ra vụ việc trường đã mời thầy T. và nữ sinh T. làm tường trình. Hội đồng sư phạm cũng nhiều lần làm việc riêng với thầy T. và thống nhất hình thức kỷ luật khiển trách thầy T. vì chưa có chứng cứ “sàm sỡ” cụ thể.

"Về quan điểm sư phạm thì hành động đó là không chuẩn, không được phép dạy học sinh như thế. Bản chất của thầy này từ trước đến giờ hoàn toàn không có bất cứ hành vi gì liên quan đến hình ảnh hiện tại. Thầy giáo này đạo

Cùng chuyên mục

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.

Phó Thủ tướng: Sớm thể chế hóa các chính sách cho xe điện 4 bánh

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:42
Dù đã được thí điểm ở nhiều địa phương, nhưng do chưa có quy định cụ thể nên hoạt động của xe 4 bánh chạy bằng điện hoạt động vận tải chở khách còn nhiều bất cập.

Quảng Ninh: Sắp đưa siêu du thuyền vào khai thác tại vịnh Bái Tử Long

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:40
Siêu du thuyền này đạt chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sẽ khai thác tuyến thăm quan, trải nghiệm mới trên vịnh Bái Tử Long thuộc tỉnh Quảng Ninh.

Dự án còn 1 hộ dân chưa di dời, Bí thư tỉnh phải trực tiếp làm việc

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:40
Đây là yêu cầu của Thủ tướng Phạm Minh Chính khi thị sát dự án cao tốc Vân Phong - Nha Trang và vấn đề GPMB chưa được giải quyết dứt điểm vì 1 hộ dân chưa di dời.

Quân đội Mỹ báo cáo một lính Mỹ bị bắt giữ tại Nga

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:19
Trong ngày thứ Hai, Quân đội Mỹ đã báo cáo về việc một binh lính Mỹ bị bắt giữ tại Nga với tội danh thực hiện hành vi tội phạm hình sự.
     
Nổi bật trong ngày

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.