Chuyện 'nhức mắt': Chen lấn để được đi taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất

Chuyện 'nhức mắt': Chen lấn để được đi taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ 3, 27/10/2015 | 19:00
0
Để lên được taxi sau khi ra khỏi nhà ga, thay vì xếp hàng đúng trật tự, hành khách lại chen lấn, xô đẩy dẫn đến cảnh tượng rất bát nháo và phản cảm tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Từ lâu nay, tình trạng lộn xộn, mất trật tự ở khu vực đón taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vẫn thường xuyên diễn ra. Một trong số đó là cảnh chen lấn trong khi đón taxi. Để lên được taxi sau khi ra khỏi nhà ga, thay vì xếp hàng đúng trật tự, hành khách lại chen lấn, xô đẩy dẫn đến cảnh tượng rất bát nháo và phản cảm.

Được biết, mới đây sân bay này vừa lọt top “ những sân bay tệ nhất châu Á” .

Tranh nhau... đi taxi

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 26/10, PV ghi nhận được nhiều cảnh "nhức mắt". Theo đó, mặc dù sân bay Tân Sơn Nhất đã xây một khu vực dành riêng cho hành khách đón taxi. Đường ra đón taxi bằng các thanh chắn inox để hành khách có thể đón được taxi một cách trật tự, nếu đông có xếp hàng nhưng nhiều hành khách vẫn không chịu xếp hàng, chen lấn, tạo nên cảnh lộn xộn.

Xã hội - Chuyện 'nhức mắt': Chen lấn để được đi taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất

Cảnh hành khách chen lấn để tranh giành taxi thường xuyên diễn ra

“Nếu như trước kia, chưa có lối đi bằng các thanh chắn inox, tình trạng chen lấn đã thường xuyên diễn ra, tưởng đâu sau khi lắp đặt những hàng rào này và tấm biển đề nghị xếp hàng thì tình trạng sẽ được khắc phục. Ai ngờ, tình trạng lộn xộn vẫn diễn ra”, anh Khanh, một người làm việc tại đây cho biết.

Tại điểm đón taxi trước ga quốc nội mỗi khi taxi tới là hành khách lại nhốn nháo, chen lấn để lên cho bằng được.

Mặc dù đã nhân viên điều phối xe và lực lượng an ninh sân bay can thiệp nhằm ổn định trật tự nhưng vẫn không thể giải quyết dứt điểm được tình trạng này.

Chị Thanh (ngụ Q.2, TP.HCM) cho biết: "Tôi thường đi công tác bằng đường hàng không và chuyện giành taxi ở sân bay Tân Sơn Nhất là chuyện bức xúc nhất mà tôi gặp khi về đến sân bay này".

Cũng theo chị Thanh đáng lẽ hành khách phải được phục vụ chu đáo thì đằng này mọi ngườ

Cùng chuyên mục

Hội Luật gia Dân chủ Quốc gửi thư ngỏ tế vụ kiện chất độc da cam của bà Trần Tố Nga

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:33
Hội Luật gia Dân chủ Quốc tế khẳng định cam kết sẽ sát cánh cùng các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam cho đến khi họ đòi được công lý.

Người từ 6 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:00
Bộ Công an cho biết, từ ngày 1/7, người từ 6 tuổi trở lên phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt

Hải quân Mỹ được trang bị tàu ngầm hạt nhân lớp Virginia mới nhất

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:00
Các tàu ngầm hạt nhân lớp Virginia nói chung có thể được trang bị tên lửa hành trình Tomahawk, tên lửa chống hạm Harpoon và ngư lôi tùy theo cấu hình và yêu cầu.

Ngắm dàn trực thăng trình diễn trên bầu trời Điện Biên

Thứ 6, 03/05/2024 | 17:46
Tham gia Lễ diễu binh, diễu hành có 4 lực lượng: Lực lượng pháo lễ; Lực lượng Không quân bay chào mừng; Lực lượng diễu binh, diễu hành và Lực lượng đứng trên sân.

Hungary sẽ tăng chi tiêu quốc phòng nếu xung đột Ukraine kéo sang năm sau

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:02
Hungary, mặc dù phản đối mạnh mẽ sự hỗ trợ tài chính-quân sự của phương Tây cho Ukraine vì lo ngại xung đột lan khắp Châu âu, cũng đã tăng mạnh chi tiêu quốc phòng.