Chuyển đổi số nói chung và chuyển đổi số trong marketing không còn đơn giản là một lựa chọn có hoặc không, mà đây chính là một điều kiện bắt buộc đối với doanh nghiệp.
“Chuyển đổi hay là chết” cũng đã trở thành một câu nói cửa miệng của nhiều chuyên gia trong ngành. Tuy nhiên, tại Việt Nam, việc chuyển đổi số còn tỏ ra chậm và chưa tối ưu được lợi thế cho doanh nghiệp.
Hiện thực hóa "Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030", thời gian qua, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (thuộc Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư) đã tập trung xây dựng các công cụ, tài liệu hướng dẫn, phần mềm, cơ sở dữ liệu phục vụ chuyển đổi số; truyền thông nâng cao nhận thức về chuyển đổi số… nhằm thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số trong doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Chuyên đề “Chuyển đổi số trong hoạt động marketing” thuộc dự án đào tạo từ xa do Ths. Phạm Hoàng Cường - Chuyên gia chuyển đổi số trình bày sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa hiểu rõ hơn về hoạt động này.
Theo ông Phạm Hoàng Cường, chiến lược chuyển đổi số marketing là “kim chỉ nam” mà mỗi một doanh nghiệp cần xác định trước khi bước vào chuyển đổi số. Chuyển đổi số trong marketing có nghĩa là tích hợp công nghệ kỹ thuật số vào các quy trình truyền thông - marketing để nâng cao doanh số bán sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ.
Qua 7 clip mỗi clip dài từ 7 - 10 phút và được chia nhỏ thành các nội dung khác nhau, học viên sẽ được trải nghiệm và đúc rút được rất nhiều bài học.

Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.