FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways

FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways

Thứ 4, 22/08/2018 | 10:13
0
Mới đây, chuỗi sự kiện Văn hóa – Thể thao sôi động nhân dịp ra mắt Hãng hàng không Bamboo Airways đã được tổ chức tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Hàng trăm du khách qua đó đã kịp tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ cũng như gặt hái được nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Lễ hội Văn hóa – Thể thao là một chuỗi hoạt động sôi động bên lề phục vụ cho du khách nghỉ dưỡng cùng hơn 500 khách đến lưu trú tại FLC Quy Nhơn để tham dự Lễ ra mắt Hãng hàng không Bamboo Airways, một sự kiện trọng đại đối với Tập đoàn FLC và ngành hàng không Việt Nam.

Tiêu dùng & Dư luận - FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways

Từ 6h00 sáng, đội hình thi đấu của các giải thể thao như golf, tennis, bóng chuyền… đã tề tựu đông đủ ngay trước sảnh FLC Quy Nhon Golf Links để nghe phổ biến chương trình và thể lệ các giải đấu.

Tiêu dùng & Dư luận - FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways (Hình 2).

Với giải Golf Mini trên sân golf 18 lỗ, sân golf lọt top những sân đẹp nhất Đông Nam Á, có khoảng 70 golfer tham dự.

Tiêu dùng & Dư luận - FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways (Hình 3).

Khởi tranh từ 7:00 sáng, trong điều kiện thời tiết khá lý tưởng, sân golf FLC Quy Nhơn là nơi giúp các golf thủ trải nghiệm một một vòng golf mỹ mãn. Kết thúc 18 hố, golf thủ đến từ Hàn Quốc Kim Doo Hwan đã xuất sắc đăng quang ngôi vô địch Best Gross một cách thuyết phục.

Tiêu dùng & Dư luận - FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways (Hình 4).

Song song với những đường golf vút gió trên thảm cỏ xanh mướt là những cú vợt như tia chớp của các vận động viên Tennis trên 3 sân lớn. 2 giải Nhất thuộc về Nguyễn Phước Thiện và Dương Mạnh Hà.

Tiêu dùng & Dư luận - FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways (Hình 5).

Bên ngoài bãi biển đối diện Ocean Pool Bar – FLC Quy Nhơn cũng không kém phần nhộn nhịp với đội hình bóng chuyền nữ trẻ trung.

Tiêu dùng & Dư luận - FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways (Hình 6).

Giữa không gian khoáng đạt của biển trời, những cú đập bóng chắc tay và mang lại nhiều cảm hứng cho các vận động viên trẻ. Cặp đôi nữ giành giải Nhất bóng chuyền là chị Đậu Thị Hồng Nữ và Lê Thị Như Ý đến từ Hà Nội.

Tiêu dùng & Dư luận - FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways (Hình 7).

Về với “đất Võ trời Văn” Bình Định, môn võ cổ truyền cũng được tổ chức liên tiếp trong 2 ngày liền tại chùa Thiên Phúc, thuộc quần thể FLC Quy Nhơn.

Tiêu dùng & Dư luận - FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways (Hình 8).

Môn Võ thuật Bình Định còn “chiêu mộ” được cả các bạn nữ trẻ tham gia. Đây là hoạt động thu hút nhiều du khách với bản sắc riêng đầy ấn tượng.

Tiêu dùng & Dư luận - FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways (Hình 9).

Ngoài những môn thể thao đặc trưng đòi hỏi kỹ năng và độ chuyên nghiệp, nhiều chị em còn tham gia tạo dáng bên cầu Cảng lộng gió và lãng mạn.

Tiêu dùng & Dư luận - FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways (Hình 10).

Sống động hơn, du khách còn được hòa mình vào các Lễ hội Văn hóa quốc tế đậm sắc màu bản địa như Lễ hội Văn hóa Thái Lan được mở ra bên không gian bể bơi bốn mùa hướng biển với những rặng dừa nhiệt đới xào xạc gió kết hợp nhiều món ẩm thực đặc sắc.

Tiêu dùng & Dư luận - FLC Quy Nhơn: Ngập tràn cảm xúc sau chuỗi hoạt động bên lề chào mừng lễ ra mắt Bamboo Airways (Hình 11).

Cũng tại quần thể FLC Quy Nhơn một ngày sau đó, những hạt mưa cuối hè đầu thu của miền Trung dường như không ngăn được các nghệ sĩ cháy hết mình trong đêm Lễ hội Văn hóa Nga. Chuỗi lễ hội Văn hóa – Thể thao khép lại, nhưng ấn tượng đẹp trong lòng du khách là được “quẩy” hết mình và tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp tại FLC Quy Nhơn.

Thu Hà

Tập đoàn FLC phát triển mạnh bất động sản thương mại ở phía Tây Hà Nội

Thứ 2, 20/08/2018 | 14:19
Thông tin mới nhất từ Tập đoàn FLC cho biết, một dự án mới mang tên FLC Green Apartment đang chuẩn bị ra mắt, tiếp tục bổ sung vào chuỗi các sản phẩm nhà ở thương mại chất lượng cao mà FLC đã và đang phát triển thành công ở thị trường Hà Nội.

The Coastal Hill FLC Quy Nhơn, công trình biểu tượng mới của Quy Nhơn

Thứ 6, 17/08/2018 | 16:33
Với gần 1.500 phòng có sức chứa lên tới 3.500 người, độ dài xấp xỉ 1 km, khách sạn xanh The Coastal Hill (Quy Nhơn) được kỳ vọng sẽ trở thành công trình biểu tượng mới, giúp nâng tầm đẳng cấp và thúc đẩy du lịch tại một trong những vùng biển thơ mộng nhất của Việt Nam.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Hơn 150 doanh nghiệp dự hội chợ xúc tiến thương mại 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:16
Hội chợ có hơn 180 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp gồm các sản phẩm đặc trưng vùng miền, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, OCOP, điện tử, điện lạnh…

Giá nông sản hôm nay 18/5: Gạo đi ngang, cao su tăng mạnh, nông dân được mùa dưa

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:10
Cao su thế giới bất ngờ tăng, giá gạo đi ngang, cà phê tăng phiên cuối tuần, tiêu quay đầu giảm, nông dân Kim Bôi được mùa dưa.

Nông dân Bình Định chế “máy bay nông sản”, vươn tầm hội nhập

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:36
Rồng dài 9m đến xe đạp, tàu và cả máy bay được các nông dân Bình Định “chế tạo” từ chính nông sản của mình, nhằm đa dạng hóa, vươn tầm hội nhập, xuất khẩu.

Thanh Hóa: Thúc đẩy dự án đưa cây tre vươn ra thế giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:00
Dự án sản xuất ván tre OSB staBOO với sự hợp tác từ Công ty staBOO Holdings AG hứa hẹn sẽ giúp đưa các sản phẩm từ cây tre Thanh Hóa vươn ra thị trường thế giới.

Giá cà phê biến động: Xuất khẩu cà phê có thể chinh phục mốc 5 tỷ USD?

Thứ 6, 17/05/2024 | 20:31
Nhu cầu cà phê thế giới tăng trong khi sản lượng cà phê tại nhiều nước giảm mạnh đang đẩy giá cà phê xuất khẩu lên cao.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 18/5: Vàng thế giới tăng vọt, vàng trong nước đứng im

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:07
Sáng nay, giá vàng thế giới tăng vọt lên mức 2.415 USD/ounce trong khi tại thị trường trong nước giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn vẫn đứng im.

Hải Phòng: Hơn 150 doanh nghiệp dự hội chợ xúc tiến thương mại 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:16
Hội chợ có hơn 180 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp gồm các sản phẩm đặc trưng vùng miền, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, OCOP, điện tử, điện lạnh…

4 tháng đầu năm, xuất khẩu ớt mang về 12,7 triệu USD

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Tính đến hết ngày 30/4, sản lượng xuất khẩu ớt của Việt Nam đạt 5.076 tấn với kim ngạch đạt 12,7 triệu USD, tăng 18,5% về lượng và tăng 46,8% về trị giá.

Tại sao vàng thế giới bật tăng, SJC lại “đứng im”

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:30
Giá vàng trên thị trường thế giới liên tiếp bật tăng, trong khi đó, giá vàng SJC trong nước đi ngang quanh ngưỡng 90 triệu đồng/lượng bán ra. Lý do tại sao?

Nông dân Bình Định chế “máy bay nông sản”, vươn tầm hội nhập

Thứ 7, 18/05/2024 | 10:36
Rồng dài 9m đến xe đạp, tàu và cả máy bay được các nông dân Bình Định “chế tạo” từ chính nông sản của mình, nhằm đa dạng hóa, vươn tầm hội nhập, xuất khẩu.