Chubb Life Việt Nam và AVA hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Thứ 2, 25/09/2023 | 13:54
0
Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông AVA Việt Nam (“AVA”) – đơn vị tư vấn bảo hiểm và tài chính uy tín, phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

Mối quan hệ hợp tác này là minh chứng tiếp theo cho cam kết mở rộng mạng lưới và đa dạng hóa kênh phân phối của Chubb Life nhằm đưa các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ (BHNT) đến gần hơn với người dân Việt Nam; đồng thời mang đến cho khách hàng của AVA trên toàn quốc khả năng tiếp cận rộng mở với các giải pháp bảo hiểm nhân thọ và chăm sóc sức khỏe ưu việt.

Theo thoả thuận hợp tác, AVA sẽ phân phối 3 sản phẩm của Chubb Life Việt Nam gồm: Kế hoạch Tài chính Linh hoạt, Kế hoạch Tài chính Trọn đời – Quyền lợi Cao niên Toàn diện và Kế hoạch Tài chính Tương lai. Đây là các sản phẩm thuộc nghiệp vụ Bảo hiểm Liên kết chung, đem đến sự bảo vệ toàn diện đi cùng các quyền lợi vượt trội khác nhau, qua đó giúp khách hàng lập kế hoạch vững chắc cho tương lai dựa trên nhu cầu và mục tiêu riêng biệt của họ.

Đại diện Chubb Life Việt Nam - Ông Nguyễn Hồng Sơn, Tổng Giám Đốc và Đại diện đối tác AVA Việt Nam – Bà Đỗ Thị Kim Liên, Tổng Giám Đốc cùng Ban Lãnh Đạo Cấp Cao hai bên.

Ông Nguyễn Hồng Sơn – Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam cho biết: “Tại Chubb Life Việt Nam, chúng tôi đặt trọng tâm vào việc cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho khách hàng để giúp họ thêm vững tâm theo đuổi mục tiêu và ước mơ. Thỏa thuận hợp tác này sẽ mở ra một hành trình mới cho Chubb Life Việt Nam và AVA trong việc đem đến những giải pháp ưu việt, phù hợp nhất cho khách hàng, góp phần giúp họ tự tin bước đi trên chặng đường vững chắc ở phía trước. Là một phần của mối quan hệ hợp tác, chúng tôi cam kết sẽ làm việc chặt chẽ với AVA để đảm bảo khách hàng nhận được sự tư vấn đúng đắn, đầy đủ cũng như trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao”.

Bà Đỗ Thị Kim Liên – Tổng giám đốc AVA chia sẻ: “Tầm nhìn của AVA là nâng cao khả năng tiếp cận các giải pháp bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của họ. Chubb Life là thành viên của Tập đoàn Chubb – Hoa Kỳ với nền tảng uy tín, lâu đời và vững chắc, đồng thời am hiểu sâu sắc văn hóa bản địa với đội ngũ 100% người Việt là đối tác đáng tin cậy, sẽ cùng chúng tôi hiện thực hóa mục tiêu chung là mang đến các giải pháp bảo hiểm nhân thọ đa dạng, chất lượng hơn cho người dân Việt Nam”.

Mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Chubb Life và AVA hứa hẹn thu hẹp khoảng cách tiếp cận của người dân Việt Nam với bảo hiểm nhân thọ thông qua mạng lưới khách hàng rộng khắp của AVA. Theo thống kê mới nhất của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, chỉ có 11% dân số Việt Nam tham gia BHNT, trong khi chiến lược phát triển thị trường bảo hiểm đến năm 2025 kỳ vọng tỷ lệ này lên đến 15% và đến năm 2030 là 18%. Những con số trên cho thấy nhu cầu về giải pháp bảo vệ sức khoẻ và phòng vệ tài chính của người dân liên tục gia tăng trong bối cảnh thu nhập và chất lượng cuộc sống ngày càng cải thiện.

Cùng chuyên mục

Cựu Bí thư Tỉnh uỷ Lào Cai Nguyễn Văn Vịnh hầu tòa

Thứ 2, 20/05/2024 | 11:02
Nguyễn Văn Vịnh, cựu bí thư Tỉnh ủy Lào Cai bị xét xử về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam táo bạo với váy xẻ, hiếm hoi khoe vòng 1 sau chỉnh sửa

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:43
Hoa hậu Thanh Thủy nhận được nhiều lời khen cho sự xuất hiện mới đây.

Jun Vũ: "Có bao nhiêu tiền, tôi đều đầu tư làm đẹp cho bản thân"

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:42
Nữ diễn viên cho biết những lời khen ngợi của công chúng là động lực giúp cô đầu tư làm đẹp cho bản thân để luôn xuất hiện với hình ảnh hoàn mỹ nhất.

Mẫu nội y Hàn Quốc gây chú ý ở phố cổ Hà Nội, giữ dáng nuột nà bằng cách nào?

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:38
Mẫu Hàn Quốc khoe chân dài thẳng tắp, da trắng nõn nà, đi dạo phố cổ Hà Nội.

Tất cả những điều bạn cần biết về show Victoria's Secret sắp trở lại

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:29
Sau 5 năm gián đoạn, sự hồi sinh của sự kiện sẽ phản ánh bản sắc hiện tại của thương hiệu, với “sự quyến rũ, sàn diễn, đôi cánh, ngành giải trí âm nhạc và hơn thế nữa”.