Chuẩn bị ra mắt, Premier Village Phu Quoc Resort đã hút giới đầu tư

Chuẩn bị ra mắt, Premier Village Phu Quoc Resort đã hút giới đầu tư

Thứ 2, 07/12/2015 | 17:00
0
Thiên đường nghỉ dưỡng hai mặt biển Premier Village Phu Quoc Resort được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng siêu sang trên bản đồ du lịch toàn cầu.

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp hiếm thấy trên thế giới cùng phong cách thiết kế đầy sang trọng, tinh tế và sáng tạo; Thiên đường nghỉ dưỡng hai mặt biển Premier Village Phu Quoc Resort được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng siêu sang trên bản đồ du lịch toàn cầu.

Xã hội - Chuẩn bị ra mắt, Premier Village Phu Quoc Resort đã hút giới đầu tư

“Vùng đất của nữ hoàng biển khơi”

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, phía Nam Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort là dự án duy nhất tại Đảo Ngọc có hai mặt song song hướng biển, mang lại trải nghiệm đặc biệt cho du khách khi được chiêm ngưỡng mặt trời mọc và lặn trên biển ở cùng một vị trí.

Đây cũng là nơi được thiên nhiên ban tặng một địa hình biển đảo tuyệt đẹp mà theo các chuyên gia về du lịch là địa điểm lý tưởng hiếm thấy trên thế giới để có thể tạo dựng những khu nghỉ dưỡng siêu sang.

Với những triền cát trắng mịn như kem, xen giữa triền đồi thoai thoải hút tầm mắt và những ghềnh đá hùng vĩ, được bao bọc bởi cánh rừng nguyên sinh thơ mộng cùng vùng biển xanh ngọc bích…thật không khó để hiểu tại sao nơi đây lại được gọi là “vùng đất của nữ hoàng biển khơi”.

Xã hội - Chuẩn bị ra mắt, Premier Village Phu Quoc Resort đã hút giới đầu tư (Hình 2).

Để phát huy hết những giá trị tuyệt mỹ của thiên nhiên và nhằm tạo lập những tuyệt tác nghỉ dưỡng bậc nhất thế giới tại đây, Tập đoàn Sun Group (chủ đầu tư dự án) đã mời những kiến trúc sư hàng đầu của hãng thiết kế lừng danh SALA (Anh quốc) hợp tác đồng hành.

Trên tổng thể 73 ha, Premier Village Phu Quoc Resort chỉ có 118 căn biệt thự, là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp sang trọng, sở hữu những ưu điểm vượt trội có một không hai. Các căn biệt thự được xây dựng trên nhiều cao độ, thừa hưởng nét đẹp độc đáo thiên nhiên từ mặt nước lên tới đỉnh đồi kỳ vỹ… với các loại hình như: Biệt thự trên mặt nước, Biệt thự song lập trên đồi, Biệt thự hướng biển, Biệt thự ven đồi và Biệt thự trê

Cùng chuyên mục

Hành khách đi máy bay cần chuẩn bị giấy tờ gì để không bị lỡ chuyến?

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:30
Trước khi lên máy bay, tất cả các hành khách đều phải xuất trình giấy tờ tùy thân để kiểm tra an ninh. Vậy đi máy bay cần chuẩn bị giấy tờ gì để không bị lỡ chuyến?

Chiến sự Nga - Ukraine: Nga chuẩn bị cho yếu tố chiến thuật bất ngờ?

Thứ 5, 09/05/2024 | 14:00
Theo Viện Nghiên cứu Chiến tranh (ISW), một lượng lớn quân được cho là đã được tập trung. Điều này cho thấy sự nghiêm túc của Nga trong các hoạt động ở Kharkov.

Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV quyết định nhiều vấn đề quan trọng

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:30
Theo dự kiến, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV sẽ thông qua 10 dự thảo Luật, 3 dự thảo Nghị quyết, 10 dự án Luật bàn lần đầu để cho ý kiến.

Quảng Ninh 7 năm liên tiếp dẫn dầu PCI, Hà Nội trượt dài

Thứ 5, 09/05/2024 | 11:41
Quảng Ninh tiếp tục dẫn đầu về Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh năm 2023, trong khi Hà Nội tụt đến 8 bậc.

Thủ tướng Armenia gặp ông Putin sau lễ nhậm chức của Tổng thống Nga

Thứ 5, 09/05/2024 | 11:35
Trong cuộc hội đàm, ông Putin mời Thủ tướng Armenia thảo luận về các vấn đề an ninh trong khu vực, ám chỉ tư cách thành viên CSTO của Yerevan.