Khởi tố chủ vuông tôm giết người tình đồng tính 16 tuổi

Khởi tố chủ vuông tôm giết người tình đồng tính 16 tuổi

Thứ 5, 25/02/2016 | 11:25
0
Theo lời khai của Trương Hồng Phúc, do làm ăn thua lỗ, Phúc muốn tự tử nên lập kế hoạch giết chết người yêu đồng tính của mình sau đó uống thuốc diệt cỏ.

Ngày 24/2, thượng tá Đặng Nam Hưng, phó trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đã ra quyết định khởi tố và bắt giam Trương Hồng Phúc (40 tuổi, ngụ xã Tân Phú, huyện Tân Phú Đông) để điều tra hành vi giết người.

Theo hồ sơ vụ án, trước đó vào khoảng 12h ngày 9/2 (mùng 2 tết), anh Võ Minh Trí (22 tuổi) là anh ruột của V.M.T (16 tuổi, cùng ngụ xã Tân Thạnh, làm công tại chòi nuôi tôm của Phúc) nhận được điện thoại của Phúc báo là Phúc đã đánh chết T. rồi.

Anh Trí chạy tới chòi của vuông tôm thì thấy ông Phúc nằm trên võng trong tình trạng sùi bọt mép, bên cạnh có chai thuốc diệt cỏ.

Anh Trí nhìn xuống rạch vuông tôm thì thấy T. nằm chết dưới đó. Lập tức, anh Trí tri hô và đưa cả ông Phúc và T. đi cấp cứu nhưng T. đã chết trên đường đi.

Tại hiện trường công an thu giữ được một đoạn cây xà beng dài khoảng 60 cm cùng với một chai thuốc diệt cỏ.

Theo kết quả điều tra từ cơ quan công an, ông Phúc và T. có quan hệ đồng tính. Phúc thuê đất của gia đình nhà T. để canh tác nuôi tôm và thuê T. phụ làm công cho ông.

Thời gian gần đây ông Phúc có thua lỗ trong việc nuôi tôm, gia đình T. không cho T. làm công cho ông Phúc vì còn nợ tiền. Buồn nhiều chuyện nên Phúc đã nghĩ đến việc tự vẫn và sẽ cùng chết với T.

Vì vậy, Phúc gọi T. đến chòi tôm của mình và giả bộ nhờ T. mở khóa máy mô tơ. Khi T. đang cặm cụi để mở khóa thì bất ngờ Phúc dùng cây xà beng đánh liên tục nhiều cái vào đầu của T. làm T. ngã xuống vuông tôm.

Sau đó, Phúc vào trong chòi mở điện và đưa tay vào trong ổ điện với mục đích để điện giật chết nhưng bị điện giật văng ra.

Vì vậy, Phúc vào trong chòi lấy chai thuốc diệt cỏ đem ra uống và leo lên võng nằm, sau đó điện thoại cho anh trai của T. và chị ruột của mình thông báo về việc giết T., còn nhờ chị làm đám tang

Cùng chuyên mục

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.