Ông Việt kiều 'chụp hình', cô hàng xóm tơi tả!

Ông Việt kiều 'chụp hình', cô hàng xóm tơi tả!

Thứ 6, 29/04/2016 | 10:27
0
Thấy ông chồng Việt kiều lân la sang “ngắm nghía” cô hàng xóm trẻ đẹp và còn lấy điện thoại chụp hình, bà vợ không dằn được, túm cổ cô hàng xóm đánh ghen.

Pháp luật - Ông Việt kiều 'chụp hình', cô hàng xóm tơi tả!

Hình minh họa.

Điều đáng tiếc là đứa con vì bênh mẹ, không kiềm chế được bản tính nóng nảy đã dùng hung khí nguy hiểm gây thương tích cho nhiều người nên bị cơ quan pháp luật khởi tố tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo hồ sơ vụ án, vợ chồng ông C. và bà E. định cư nước ngoài về thăm quê (xã Tân An Luông - huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long). Ông C. hay sang nhà U.- cô hàng xóm trẻ tuổi, xinh đẹp - trò chuyện khiến người vợ nghi ngờ chồng có tình cảm lăng nhăng.

Hành vi của ông C. bị vợ “giám sát” chặt nhưng ông C. không hề hay biết.

Đến ngày 11-4-2015, bà E. theo dõi, biết ông C. đang ở nhà “tình địch” và bắt gặp cảnh ông C. dùng điện thoại chụp hình cô U. khiến bà E. điên tiết. Mặc dù, ông C. và cô U. giải thích 2 người chỉ là xóm giềng bình thường, không có tình cảm nam nữ nhưng bà E. không tin và xông vào túm tóc “tình địch” đánh một trận.

Lúc này, chị Nguyễn Thanh Thúy và Nguyễn Thị Tiền là hàng xóm hay được, đến can ngăn giải thoát cho U. khỏi cơn ghen tuông của bà E.

Vụ việc tưởng chừng như dịu xuống khi bà E. được người thân đưa về nhà nghỉ. Nhưng khi bà E. nói lại với con gái chuyện đi đánh ghen và bị “bồ nhí” của cha cùng với Thúy, Tiền đánh lại thì con gái cũng… lên ruột.

Có lẽ cũng vì ghen tuông, ấm ức trong lòng nên bà E. cảm thấy trong người không khỏe, khiến đứa con gái lo sợ mẹ bị đánh có thương tích nên gọi điện thoại cho em trai là Nguyễn Diệp Long đang làm việc ở TP Vĩnh Long về nhà đưa mẹ đi bệnh viện.

Hay tin, Long lập tức chạy xe về nhà. Thấy bà E. đang buồn rầu, mệt mỏi và được người nhà kể lại vụ việc, đáng lẽ Long bình tĩnh để tìm hiểu rõ nguyên nhân thì Long lại muốn tìm “bồ nhí” của cha giải quyết theo kiểu bạo lực để “dằn mặt”. Do đó, Long không đưa bà E. đến bệnh viện mà lấy xe chạy đi tìm U. để “nói chuyện” c

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.