Chồng ôm vợ trong phòng tắm rồi giật nổ quả mìn vào mùng 4 Tết

Chồng ôm vợ trong phòng tắm rồi giật nổ quả mìn vào mùng 4 Tết

Thứ 7, 23/01/2016 | 12:30
0
Bùi Văn Sạn ôm vợ là Bùi Thị Duyên cùng quả mìn tự chế trong phòng tắm vào hôm mùng 4 Tết Quý Tỵ giật nổ, với ý định chết bên nhau. Khi nhắc đến chuyện này, người dân nơi đây vẫn cảm thấy rùng mình.

Chồng bị mìn nổ, vợ may mắn thoát nạn

Căn nhà sàn của gia đình bà Bùi Thị Nỏi (60 tuổi), người dân tộc Mường nằm hun hút ở sâu trong bản của xã Trung Hòa. Ngày nắng, người bình thường cuốc bộ cũng mất vài tiếng đồng hồ còn ngày mưa có khi cả buổi. Chúng tôi may mắn được người dân chỉ đường tận tình mới tìm đến được nhà của bà Nỏi.

Ngồi trong căn nhà, khi nhắc đến câu chuyện cũ cách đây ngót 3 năm vào hôm mùng 4 tết Quý Tỵ (ngày 13.2.2013) thì ai cũng lắc đầu ngao ngán. Nhưng bà Nỏi cùng mọi người trong nhà muốn nhân dịp này làm rõ những lời đồn thổi mà gia đình bà phải gánh chịu bấy lâu.

Đến giờ, cho dù chị Bùi Thị Duyên (sinh năm 1976) may mắn thoát chết nhưng vẫn phải mang thương tật và chịu nỗi ám ảnh. Trong kí ức của chị Duyên vẫn còn nhớ chuyện chồng là Bùi Văn Sạn (sinh năm 1978) ôm ở trong nhà tắm cùng quả mìn tự chế rồi phát nổ.

Pháp luật - Chồng ôm vợ trong phòng tắm rồi giật nổ quả mìn vào mùng 4 Tết

Căn nhà của gia đình bà Nỏi và chị Duyên.

Chị Duyên nghẹn ngào kể lại, vào tối hôm mùng 4 tết Quý Tỵ, ở nhà chỉ có hai vợ chồng. Mẹ chồng cùng hai cháu nhỏ đi sang nhà hàng xóm chúc tết. Trời sâm sẩm tối, chị đang tắm thì bỗng dưng chồng nhảy từ cửa nhà sàn xuống sau đó ôm chặt lấy. Lúc này, chị nhìn thấy trên túi áo của chồng có đầu dây cháy, mùi bốc ra khét lẹt như kiểu có thuốc nổ.

Thấy vậy, chị giật mình thảng thốt, không kịp mặc quần áo mà vùng lên bỏ chạy. Tuy nhiên, Sạn không chịu buông tha mà cố gắng ôm chặt hơn. Do cơ thể của chị không mặc quần áo cộng với việc nước trơn trượt nên Sạn không thể giữ được.

Khi chị vừa chạy ra ngoài sân thì tiếng nổ vang lên inh tai như tiếng sấm rền vang. Sau đó, chị ngất đi không biết chuyện gì nữa cho đến khi tỉnh lại thì mình đã nằm ở trong bệnh viện.

Vụ nổ trên đã hất văng chị Duyên đi xa, còn anh Sạn vì quấn thuốc nổ quanh người nên thi

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.

Huế: Mượn xe ô tô rồi đem đi cầm, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:27
Tại phiên tòa, bị cáo Hoà thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận về hành vi của mình, bị cáo tác động người nhà khắc phục toàn bộ số tiền đã chiếm đoạt.

Tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn khiến 5 người chết: VKS đề nghị 12-13 năm tù

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:14
Viện KSND huyện Định Quán đề nghị mức phạt từ 12-13 năm đối bị cáo Hoàng Văn Tính,  là người trực tiếp điều  khiển xe khách Thành Bưởi gây ra tai nạn.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.