Chồng giết vợ mang thai 7 tháng rồi tự sát: Đình chỉ điều tra vụ án

Chồng giết vợ mang thai 7 tháng rồi tự sát: Đình chỉ điều tra vụ án

Thứ 4, 01/06/2016 | 07:31
0
Sau khi đình chỉ điều tra vụ con rể giết mẹ và vợ rồi tự thiêu, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục đình chỉ vụ án vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng ở huyện Tĩnh Gia.

Ngày 31/5, đại tá Nguyễn Văn Bính, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa ra quyết định đình chỉ điều tra vụ trọng án hai vợ chồng chết tại nhà riêng xảy ở thôn Trung Sơn, xã Tĩnh Hải (huyện Tĩnh Gia).

Theo đại tá Bính, đây là vụ án giết người có tính chất nghiêm trọng, song thủ phạm đã chết nên công tác điều tra sẽ đình chỉ và không tiến hành khởi tố.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, trưa ngày 22/5, người thân và hàng xóm thấy anh Nguyễn Công Xuân (28 tuổi) và vợ Lê Thị Linh (21 tuổi, đang mang thai tháng thứ 7) ở trong nhà suốt nhiều giờ. Nghi có chuyện chẳng lành, họ mở cửa thì tá hỏa phát hiện cặp vợ chồng này đã tử vong.

Anh Xuân chết trong tình trạng lưng bị cháy xém, nằm dưới đất, còn chị Linh chết trong tình trạng sùi bọt mép nằm trên giường. Trong nhà có mùi hóa chất khó chịu.

Qua công tác khám nghiệm tử thi và những chứng cứ thu thập được tại hiện trường, cơ quan điều tra kết luận, do làm ăn thua lỗ, lâm cảnh nợ nần chồng chất nên anh Xuân và vợ phát sinh mâu thuẫn, thường xuyên cãi vã.

Đến ngày 22/5, tại nhà riêng, anh Xuân đã đầu độc vợ, rồi dùng dây kim loại cắm vào nguồn điện tự sát. Được biết, Vợ chồng anh Xuân cưới nhau được hơn một năm, làm nghề cầm đồ.

Pháp luật - Chồng giết vợ mang thai 7 tháng rồi tự sát: Đình chỉ điều tra vụ án

Người thân, hàng xóm chưa hết bàng hoàng trước cái chết của hai vợ chồng tại nhà riêng.

Trước đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cũng vừa ra quyết định đình chỉ điều tra, không khởi tố đối với vụ án nghiêm trọng xảy ra vào sáng 28/5 tại huyện Như Thanh khiến 3 người tử vong.

Lý do Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa quyết định đình chỉ điều tra, không khởi tố đối với vụ án nói trên là vì hung thủ gây ra vụ án này là Lê Huy Hướng (SN 1985) trú tại thôn Cát Thịnh, xã Yên Lễ, huyên Như Xuân đã tử vong.

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.