Chồng dùng dao đâm vào ngực, đuổi vợ ra ngoài rồi cố thủ trong nhà

Chồng dùng dao đâm vào ngực, đuổi vợ ra ngoài rồi cố thủ trong nhà

Thứ 2, 26/10/2015 | 10:05
0
Sau khi dùng dao tự đâm vào ngực khiến bản thân bị thương, Lê Đình C. đã đuổi vợ ra ngoài rồi khóa trái cửa cố thủ trong nhà.

Tin tức vừa nhận được, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 25/10 tại khu tập thể ở ngõ 50, đường Nguyễn Chí Thanh, phường Quán Bàu, TP Vinh (Nghệ An).

Vào thời điểm trên, người dân khu vực nghe tiếng kêu cứu của chị Phạm Thị N. (trú cùng khu tập thể) nên lập tức chạy đến.

Tại đây, nhiều người hoảng hốt khi nhìn thấy chị N. đang đứng trước cửa nhà, hai tay dính đầy máu và không ngớt lời cầu xin chồng là Lê Đình C. (SN 1973) đang ở trong nhà đừng làm chuyện dại dột.

Pháp luật - Chồng dùng dao đâm vào ngực, đuổi vợ ra ngoài rồi cố thủ trong nhà

Con ngõ nhỏ dẫn vào nhà anh Lê Đình C. Ảnh: Zing.vn

Trao đổi nhanh với chị N., được biết, trước đó, anh C. đã tự cầm dao đâm vào ngực rồi đuổi vợ ra và khóa trái cửa cố thủ trong nhà . Chị N. rất lo sợ, bởi anh C. đang bị thương.

Nghe chuyện, một số người hàng xóm đã tiếp cận, ra sức khuyên bảo, thuyết phục anh C. mở cửa để đưa đi cấp cứu nhưng không có kết quả. Thậm chí, người đàn ông này còn lấy gạch ném ra ngoài và dùng dao đe dọa nếu có ai đến gần.

Nhận thấy sự việc phức tạp, gia đình đã báo cáo lên chính quyền và Công an phường Quán Bàu. Ngay sau đó, tổ công tác do Trung tá Đặng Hải Triều, Đội trưởng Đội Cảnh sát 113 trực tiếp chỉ huy lập tức có mặt. Dù cho mọi người thuyết phục thế nào, anh C. vẫn không chịu mở cửa và còn la hét, dọa giết nếu ai đó bước vào.

Trước tình hình cấp bách, trung tá Triều đã leo vào nhà từ phía sau để thuyết phục người đàn ông này bỏ dao xuống. Sau hơn 10 phút trò chuyện, vận động và trấn an tâm lý, anh C. đã có thái độ hợp tác, bỏ dao xuống và đồng ý để người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Thời điểm nhập viện, anh C. bị thương nặng, mất máu nhiều do nhiều vết dao đâm ở vùng ngực trái, cách tim 0,5 cm.

Tin nhanh từ hàng xóm, hai ngày gần đây, anh C. có biểu hiện không bình thường, rất dễ

Tag: Zing New
Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.

Huế: Mượn xe ô tô rồi đem đi cầm, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:27
Tại phiên tòa, bị cáo Hoà thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận về hành vi của mình, bị cáo tác động người nhà khắc phục toàn bộ số tiền đã chiếm đoạt.

Tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn khiến 5 người chết: VKS đề nghị 12-13 năm tù

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:14
Viện KSND huyện Định Quán đề nghị mức phạt từ 12-13 năm đối bị cáo Hoàng Văn Tính,  là người trực tiếp điều  khiển xe khách Thành Bưởi gây ra tai nạn.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.