Cho vợ uống thuốc ngủ để đi với bồ

Cho vợ uống thuốc ngủ để đi với bồ

Thứ 3, 09/07/2013 | 08:57
0
Đến giờ, khi tôi và anh đã đường ai nấy đi, nhưng tôi vẫn cảm tháy đau đớn vô cùng và xót thương cho số phận mình. Thật ra, tôi không thể ngờ chồng lại dùng thủ đoạn với cả người vợ mà mình chung chăn chung gối.

Lấy nhau hai năm thì chồng tôi dở thói trăng hoa. Vì nhiều lần bị tôi phát hiện tin nhắn điệnt thoại mùi mẫn nên chồng sợ lắm, nói tôi tha thứ. Thật ra, anh ta lấy tôi cũng một phần vì tham của cải. Tôi biết anh ta cũng có ý tham giàu nhưng vì quá yêu nên đành chấp nhận, biết là có thể sẽ khổ nhưng hi vọng, khi đã làm chồng, làm vợ thì mọi thứ sẽ khác.

Gia đình - Cho vợ uống thuốc ngủ để đi với bồ
Hình minh họa

Nào ngờ, cuộc sống chỉ vui vẻ mặn nồng được hai năm thì anh tính chuyện trai gái, ngoại tình. Tôi đã nhiều lần nín nhịn vì nghĩ thương đứa con nhỏ mới ra đời, nhưng anh cứ chứng nào tật ấy. Xin tha thứ một lần, được tôi chấp nhận một lần rồi thì lần sau anh lại ‘ngựa quen đường cũ’. Tôi nói, nếu anh còn ngoại tình, tôi sẽ mách với bố mẹ và vì anh rất sợ bố mẹ vợ thu hồi vốn làm ăn này nọ nên đã nhịn, xin tôi tha thứ tiếp những lần sau.

Sau đó nhiều lần, anh đã dùng mưu kế hèn hạ của mình để tính hại tôi, để tôi không phát hiện ra anh ngoại tình. Anh mỗi tối đều pha nước cho tôi uống nhưng lại cho tôi thuốc ngủ vào để tôi ngủ say. Thảo nào, mỗi tối, khi ăn cơm xong tôi thường buồn ngủ vô cùng, lên giường là ngủ luôn không biết trời đất gì. Rồi sáng tỉnh dậy, người còn ê ẩm và mệt mỏi nhưng vẫn phải đi làm.

Ban đầu tôi không biết cứ nghĩ là do mình làm việc mệt mỏi nên phải ngủ sớm. Nào ngờ tối nào tôi cũng thấy bị mê mệt. Tôi cảm thấy như có ai bỏ thuốc cho mình uống. Và dần dần tôi nghĩ hành động pha nước cho tôi uống mỗi tối của chồng có chút lạ lùng. Tôi nghi ngờ và có lần, tôi cố tình giả uống, rồi giả nằm ngủ. Đêm ấy, tôi thấy chồng nằm bên cạnh mình một lúc rồi lẻn ra ngoài, tầm 12h – 1h đêm mới về. Tôi thử nghiệm nhiều đêm như vậy và tôi đã phát hiện ra, chồng đã cho tôi uống thuốc ngủ.

Sau sự việc ấy, tôi cảm thấy ghê rợn người chồng ấy, tôi thấy chán nản, mệt mỏi và cảnh giác với chính người chồng ở bên cạnh mình. Tôi không thể ngờ anh lại tàn nhẫn đến vậy, tại sao anh lại có thể dùng cách ấy để trốn đi ra ngoài với bồ, ân ái với bồ. Đó là người chồng tàn nhẫn, ích kỉ và vô liêm sỉ.

Sau những ngày tháng ấy, tôi quyết định nói chuyện với chồng. Anh thừa nhận hành vi bỉ ổi của mình, còn tôi nước mắt lưng tròng. Tôi cảm thấy đó là người đàn ông bỉ ổi nhất mà tôi từng gặp. Người nhẫn tâm làm hại vợ và mẹ của đứa con gái, mà anh chính là cha đẻ của cháu.

Tôi viết đơn ly dị, nói chuyện thẳng thắn với gia đình. Bố mẹ tôi cũng cho anh ra rìa, can tội cặp bồ và làm hại con gái họ. Tôi không hối tiếc gì người đàn ông như vậy, chỉ có điều cảm thấy bản thân mình thật đã sai lầm khi lấy người chồng như vậy. Nếu được lựa chọn lại, tôi thà là chọn người yêu mình còn hơn lấy người mình yêu và chịu khổ thế này.

Theo Khám phá

Giải pháp chống chồng ngoại tình của vợ Huy Khánh

Thứ 3, 26/03/2013 | 09:24
Với một ông chồng có tính đào hoa nhất trong showbiz, Mạc Anh Thư chọn cách lạt mềm buộc chặt thay vì giám sát, ghen tuông…. Nên tuyên truyền cho phụ nữ nữ Việt học giải pháp chống ngoại tình này của Mạc Anh Thư.

Tiếp tay cho chồng ngoại tình

Thứ 2, 11/02/2013 | 15:38
"Tại tôi anh ạ. Chồng tôi xét cho cùng cũng không phải loại người trăng hoa đâu. Nhưng, ở quê nó thế, phải có con trai nối dõi mới yên tâm".

Sốc vì chồng ngoại tình với ... đàn ông

Thứ 2, 11/02/2013 | 11:46
“Khi biết sự thật chồng tôi đang ngoại tình, mà lại “ngoại tình”với một gã đàn ông, tôi đã bị sốc nặng, phải đi cấp cứu mấy lần, những tưởng không thể sống được…”

Ám ảnh quá khứ, vợ tình nguyện cho chồng ngoại tình

Thứ 5, 24/01/2013 | 09:29
Là vợ chồng nhưng đôi khi có những điều bí mật vẫn chẳng thể chia sẻ. Nhiều gia đình vì vậy mà tan vỡ...

Vợ Psy cay đắng nhìn chồng ngoại tình?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
Báo chí Trung Quốc đưa tin, Psy đã bí mật hẹn hò với thành viên của nhóm SNSD một thời gian, khiến vợ của nam ca sĩ dù biết vẫn phải ngậm đắng nuốt cay, vì không muốn gia đình rơi vào cảnh tan nát.

Hận chồng ngoại tình, người mẹ trẻ giết con rồi tự tử

Thứ 2, 01/04/2013 | 19:19
Cháu bé ba tuổi thiệt mạng, người mẹ đã được cứu sống và phải đối diện với bản án giết người.

Ly kì con dâu theo dõi mẹ chồng ngoại tình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
– Lấy chồng chưa được bao lâu thì chị Hiền phát hiện mẹ chồng mình ngoại tình. Mà người tình của mẹ chồng không phải ai khác, lại chính là bạn thân của bố chồng. Chị Hiền bối rối không biết phải xử lý ra sao, bởi không khéo sẽ tan cửa nát nhà.
Cùng chuyên mục

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai xuống kênh đầy cá sấu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:06
Một người mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con trai khuyết tật của mình xuống một con kênh đầy cá sấu sau khi cãi nhau với chồng.

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.
     
Nổi bật trong ngày

Cụ bà U70 trẻ như thiếu nữ nhờ 8 năm chỉ làm điều này, dễ đến nỗi ai cũng có thể làm theo

Chủ nhật, 19/05/2024 | 08:00
Một cụ bà U70 sở hữu vóc dáng trẻ trung, không chút mỡ thừa, mỗi khi ra đường bà thường bị nhận nhầm là cô gái 30 tuổi.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy rẻ nhưng ví như một vị "thuốc quý"

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:30
Một loại rau ví như "cỏ nhỏ", tuy mùi vị rất khó ăn nhưng ai đã biết ăn thì lại ghiền. Không chỉ vậy nó còn là một vị thuốc quý chữa một số bệnh rất hiệu nghiệm.

Vào rừng đào măng, ông lão "nhặt" được túi tiền hơn 24 tỷ đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:30
Vụ việc xảy ra đã lâu nhưng vẫn gây rúng động dư luận Nhật Bản suốt thời gian dài.

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu nhờ nuôi con “dị ứng với nước”

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:30
Cách đây khoảng 6 năm, anh Trương Dụng (ngụ ấp 61, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ) đã mạnh dạn nuôi con đặc sản này ở vùng đất Sông Nhạn và đã gặt hái thành công.

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.