Chiếc khuy quần lạ hé lộ bí mật đau đớn của chồng

Chiếc khuy quần lạ hé lộ bí mật đau đớn của chồng

Chủ nhật, 03/04/2016 | 06:44
0
Một hôm, khi mang quần áo anh đi giặt, tôi phát hiện ra chiếc quần âu tôi mới mua cho anh có dấu vết lạ. Đó là một cái khuy quần mới thay, đường may cũng rất khéo léo...

Chào bạn đọc tâm sự báo Người Đưa Tin, tôi là người thường xuyên vào đọc báo. Thấy mọi người thường có những chia sẻ thầm kín về chuyện gia đình của mình, tôi thấy như có bóng dáng của mình trong đó.

Tôi năm nay 38 tuổi, đã có hai đứa con, một gái một trai. Hai vợ chồng tôi cùng quê, lấy nhau cách đây hơn 10 năm. Chồng tôi là một người rất yêu vợ thương con. Người ngoài nhìn vào ai cũng bảo tôi may mắn vì lấy được anh.

Trước đây, khi còn yêu nhau, tôi và anh ấy sống xa nhau vì anh đi công tác gần 3 năm mới quay về. Sau đó, chúng tôi sống chung 1 năm và làm đám cưới.

Từ khi sống gần nhau, anh luôn quan tâm tôi hết mực. Anh không ngại những việc bếp núc, lau nhà, rửa bát hay giặt quần áo. Cuối tuần nào hai đứa cũng đi chơi đây đó với nhau.

Đến khi mang bầu, anh không yên tâm nên đưa đón tôi đi làm suốt 9 tháng mặc dù cơ quan hai đứa cách xa nhau gần 12 km. Đi lại vất vả như vậy nhưng ngày nào về anh cũng bảo tôi nằm nghỉ ngơi để anh làm hết mọi việc. Từ rửa bát, nấu ăn, giặt giũ đến lau nhà.

Tối đến, anh lại ghé bụng nói chuyện với con. Rồi anh hát ru con ngủ, kể chuyện con nghe. Thú thực, những lúc đó, tôi thấy hạnh phúc vô cùng.

Rồi tôi sinh con, một bé gái đáng yêu, kháu khỉnh. Từ khi con chào đời, anh luôn ở bên chăm sóc hai mẹ con. Anh cũng không ngại thức đêm chăm con, thay tã cho con. Tối đến tôi mệt, anh dậy pha sữa rồi ru con ngủ. Chẳng mấy mà con khôn lớn. Chiều nào đi làm về, anh cũng bế con đi chơi để tôi nấu những món ngon cả nhà cùng bên nhau ăn uống.

Tối đến khi con ngủ, hai vợ chồng lại bàn những kế hoạch, dự định lớn lao cho cuộc đời. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng lúc nào cũng rộn rã tiếng cười.

Thế nhưng, một ngày tôi phát hiện anh có những việc lạ lùng, như đang che giấu tôi điều gì đó. Ngày nào đi làm về anh cũng để túi xách xuống rồi mang điện thoại ra ngoài gọi điện, nói chuyệ

Cùng chuyên mục

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại quả "xấu xí", nay thành đặc sản "siêu vitamin" nhà giàu cũng muốn ăn

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ở một số nước loại quả giống quả này có thể khác nhau về kích thước, hình dạng, mùi vị, màu sắc (trắng, xanh, đen hoặc đỏ)...

Khách trả 680 triệu mua con cá vàng, người phụ nữ quyết không bán

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Dù được trả tới 680 triệu cho con cá màu vàng nặng 4,5 gam, dài khoảng 28 cm nhưng người phụ nữ vẫn quyết không bán.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Thứ quả “lồi lõm” xưa nhiều người chê nay thành đặc sản chị em săn lùng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:25
Dù có vẻ ngoài không được bắt mắt nhưng loại quả này luôn trong tình trạng "cháy hàng" bởi quả có nhiều bột, độ ngọt và độ chua dịu, thơm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.