'Chí Phèo' đánh chết gia chủ khi cà khịa bị đuổi khỏi bàn nhậu

'Chí Phèo' đánh chết gia chủ khi cà khịa bị đuổi khỏi bàn nhậu

Thứ 7, 16/05/2015 | 19:06
0
Thắng trách mắng anh Tân vì không mời mình nhậu. Anh Tân thấy vô cớ có người vào gây rối, nên đuổi Thắng về. Nhưng, Thắng quay lại chửi bới và đánh anh Tân gục xuống đất.

Khách không mời mà đến

Đào Văn Thắng (27 tuổi, ngụ xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) dù đã bước vào tuổi 27, nhưng do ham ăn nhậu, nên vẫn chưa được cô gái nào để ý. Nhìn hắn, cũng chẳng ai nghĩ hắn có thể giết người, nhưng cái máu côn đồ thì rõ ràng là có. Chính vì vậy, nên vào ngày 9/5, hắn đã đấm anh Mai Xuân Tân (SN 1970, ngụ huyện Châu Đức), khiến anh tử vong .

Pháp luật - 'Chí Phèo' đánh chết gia chủ khi cà khịa bị đuổi khỏi bàn nhậu

Thắng tại cơ quan công an.

Nguyên nhân của cái chết này cũng rất bi hài kịch. Nhớ lại chuyện đau lòng này, bà Huỳnh Thị My (69 tuổi) mẹ anh Tân đau đớn kể: “Gia đình chúng tôi chẳng quen biết gì tên Thắng này cả, nhưng hắn lại quen với thằng Quang. Thằng Quang là người được con trai tôi nhờ xây cái nhà vệ sinh. Hôm đó gia đình tôi liên hoan việc xây xong nhà vệ sinh, nên mời Quang ở lại uống rượu. Không hiểu sao thằng Thắng nhào vô, xong hắn gây sự rồi đánh con trai tôi tới chết”.

Theo bà My, lúc Thắng vào nhà anh Tân là vào khoảng 20h ngày 9/5. Gia đình anh Tân gồm sáu người, nhưng vợ, mẹ và các con của anh Tân sau khi ăn cơm xong đã vào phòng trong coi ti vi. Ngoài thềm gồm có anh Tân, anh Quang và anh Chính là em trai ruột của anh Tân, đang ngồi lai rai.

Lúc đó, Thắng đi vào hất hàm hỏi “A, thằng Quang ngồi uống rượu ngon lành đây mà không mời anh mày à? Nghe cũng buồn quá nhỉ? Có ăn nhậu là quên anh em”.

Nghe bạn nói vậy, anh Quang phân trần: “Tao đi làm ở nhà anh Tân anh ấy mời, chứ có phải ra quán xá nhậu mà không mời mày đâu.

Pháp luật - 'Chí Phèo' đánh chết gia chủ khi cà khịa bị đuổi khỏi bàn nhậu (Hình 2).

Bà My đau đớn kể về cái chết của con.

Nhớ lại chuyện này, anh Chính bức xức cho biết: “Tôi chưa từng thấy ai như cái thằng Thắng này, nó quen anh Quang chứ có phải bạn bè với gia đình chúng tôi đâu. Vậy mà tự nhiên nó vô nói ng

Cùng chuyên mục

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.