Chelsea nhắm HLV của Frankfurt nếu sa thải Potter

Chủ nhật, 29/01/2023 | 15:55
0
Chelsea được cho là rất muốn mời HLV của Eintracht Frankfurt, Oliver Glasner nếu họ sa thải Graham Potter.
Bóng đá Anh - Chelsea nhắm HLV của Frankfurt nếu sa thải Potter

Glasner đã gây ấn tượng kể từ khi dẫn dắt Frankfurt vào năm 2021, đưa họ đến chức vô địch Europa League năm ngoái. Chiến tích gần đây nhất của Glasner là trận hòa 1-1 đáng ngưỡng mộ trước nhà vô địch lâu năm của Đức, Bayern Munich.

Và Bild tuyên bố chiến lược gia người Áo có một fan hâm mộ lớn là chủ sở hữu Chelsea, Todd Boehly. Người ta nói rằng The Blues đã liên hệ với Glasner vào mùa hè năm ngoái khi tương lai của Thomas Tuchel được chú ý.

Và anh ta tiếp tục nằm trong danh sách rút gọn của Boehly trong trường hợp ông quyết định sa thải Potter. Cựu thuyền trưởng Brighton đã có một khởi đầu tốt tại Stamford Bridge trước khi chuỗi kết quả tệ hại khiến Chelsea tụt xuống dưới bảng xếp hạng.

Nhưng có một yếu tố tốt xung quanh câu lạc bộ sau một số kết quả tốt và một loạt các tài năng hàng đầu. Chelsea vẫn đang dự Champions League và người hâm mộ tin rằng con đường duy nhất là đi lên khi họ cũng đang theo đuổi một tiền vệ trung tâm mới trước hạn chót vào thứ Ba.

Boehly tiếp tục ủng hộ Potter sau khi đặt tiền vào kỳ chuyển nhượng. Nhưng với việc tỷ phú người Mỹ để mắt đến Glasner, Potter sẽ nhận thức được rằng ông phải bắt đầu giành được những chiến thắng dưới thời của mình, đặc biệt là ở Premier League.

Sự quan tâm của Chelsea dành cho Glasner xuất hiện sau khi biểu tượng của câu lạc bộ, Jose Mourinho, được cho là có liên quan đến việc trở lại trong nhiệm kỳ thứ ba.

Huấn luyện viên hiện tại của Roma đã dẫn dắt Man United và Tottenham kể từ lần thứ hai bị Chelsea sa thải vào tháng 12 năm 2015.

Đăng Nguyên

Tag: Chelsea

Potter sẽ loại bỏ 3 ngôi sao của Chelsea trong tháng 1

Thứ 6, 27/01/2023 | 10:14
Huấn luyện viên của Chelsea, Graham Potter, sẽ bán ba cầu thủ ngôi sao trong tháng này để xây dựng lại đội hình, theo báo cáo.
Cùng chuyên mục

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?

Salah tức giận cãi nhau với Klopp ngay trên đường pitch

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:33
Darwin Nunez và Gomez đã phải can thiệp để màn tranh cãi giữa Salah và Klopp không đi qua xa, ở trận Liverpool hòa West Ham 2-2 tối ngày 27/4.

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.
     
Nổi bật trong ngày

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.