Chelsea 5-2 Leicester: Sự trở lại của Torres

Chelsea 5-2 Leicester: Sự trở lại của Torres

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
– Tiền đạo F. Torres đã ghi bàn thắng đầu tiên kể từ tháng 10 năm ngoái giúp Chelsea đánh bại đội hạng nhất Leicester 52 để giành vé vào bán kết cúp FA.

Ngày 22/3 tớ, Chelsea sẽ có trận đấu khó khăn với Man City tại Etihad. Tính chất quan trọng của trận cầu sau đây 3 ngày buộc Di Matteo phải cất phần đông chủ chốt trên băng ghế dự bị, và đó là thời cơ để Fernando Torres có lần hiếm hoi ra sân trong đội hình xuất phát.

Bóng đá Quốc tế - Chelsea 5-2 Leicester: Sự trở lại của Torres

Cahill mở tỷ số cho Chelsea

Tối qua, trước một đối thủ như Leicester, Chelsea đã nhanh chóng vươn lên dẫn trước sau pha phối hợp đơn giản. Phút 12, từ pha phạt góc khó chịu của Mata, G. Cahill bật cao đánh đầu mang về bàn thắng cho Chelsea. Sau khi ghi bàn, Cahill vén áo, khoe dòng chữ “Pray 4 Muamba” (cầu nguyện cho Muamba) – một nghĩa cử cảm động.

Đúng 6 phút sau, The Blues nhân đôi cách biệt. Torres là người kiến tạo giúp Kalou có cơ hội đối mặt với thủ môn và tung ra cú dứt điểm lạnh lùng.

Đường chuyền kiến tạo ấy như đã củng cố thêm niềm tin của tiền đạo người Tây Ban Nha, Anh cố gắng chiến đấu để có thể chấm dứt cơn khát bàn thắng bằng mọi giá. Và rồi, mọi nỗ lực của El Nino cũng được đền đáp. Phút 67, nhận đường kiến tạo của Meireles, Torres mất một nhịp khống chế, rồi đệm lòng vào góc xa hạ gục Schmeichel.

Bóng đá Quốc tế - Chelsea 5-2 Leicester: Sự trở lại của Torres (Hình 2).

Torres có một trận đấu ấn tượng

Sau hơn 5 tháng chờ đợi, cuối cùng NHM Chelsea cũng được nhìn thấy bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng của họ ghi bàn. Không dừng lại ở đó, Torres đã tô điểm thêm màn “trở lại” ấn tượng của mình bằng cú đúp ở phút 85.

Bị thủng lưới tới 4 bàn, Leicester ào lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự. Họ cũng đã thành công 2 lần, nhưng ngược lại, sự sơ hở của đội khách đã giúp Torres hoàn tất một ngày thi đấu hoàn hảo của anh bằng đường kiến tạo giúp Meireles hoàn tất trận đại thắng 5-2.

Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Chelsea dưới triều đại Di Matteo, Torres cũng đã ghi bàn, Chelsea thực sự đang trở lại. Ngày 22/3 tới, Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới Etihad, và hứa hẹn sẽ là một ẩn số cho đội chủ nhà Man City.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.