Cháy rừng phòng hộ, hàng chục cảnh sát dập lửa suốt 6 giờ

Cháy rừng phòng hộ, hàng chục cảnh sát dập lửa suốt 6 giờ

Thứ 6, 24/04/2015 | 07:27
0
Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại khu vực đất dự án Sing – Việt (TP. HCM), 6 xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ PCCC phải dập lửa trong hơn 6 tiếng đông hồ.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng hơn 12h trưa ngày 23/4, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại khu vực đất dự án Sing – Việt, đường Trần Đại Nghĩa và khu vực gần đường Mai Bá Hương (xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Pháp luật - Cháy rừng phòng hộ, hàng chục cảnh sát dập lửa suốt 6 giờ

Đám cháy bùng lên từ bãi đất trống rồi nhanh chóng lan rộng.

Nhận được tin báo từ người dân, Cảnh sát PCCC huyện Bình Chánh đã điều 6 xe nước và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa, đồng thời điều động 2 xe nước, 1 xe chở phương tiện của Đội chữa cháy chuyên nghiệp khu vực 1 đến hiện trường để khống chế đám cháy.

Pháp luật - Cháy rừng phòng hộ, hàng chục cảnh sát dập lửa suốt 6 giờ (Hình 2).

Lực lượng chức năng tích cực khống chế không cho lửa lây lan.

Tại hiện trường, hàng chục chiến sĩ cán bộ PCCC chia thành nhiều mũi để dập lửa tránh ngon lửa cháy lây lan qua rừng phòng hộ.

Đến hơn 18h cùng ngày, sau 6 tiếng xảy ra vụ cháy , lực lượng PCCC vẫn đang tích cực khống chế, không cho đám cháy bùng phát và lây lan qua khu rừng phòng hộ. Các chiến sĩ PCCC đã kéo vòi nước tiếp cận vào sâu bên trong đám cháy, nhưng trời nắng nóng, gió mạnh làm lửa tạt và cháy lan ra diện rông.

Xem thêm video:

Cháy lớn bùng pháy dữ dội tại Công ty Lâm sản.

Do đám cháy xảy ra gần khu dân cư và rừng phòng hộ Láng Le, khu ươm cây trồng Thành phố nên phải mất hơn 6 tiếng đồng hồ, đám cháy mới được lực lượng chức năng khống chế.

Phùng Sơn

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.

Huế: Mượn xe ô tô rồi đem đi cầm, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:27
Tại phiên tòa, bị cáo Hoà thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận về hành vi của mình, bị cáo tác động người nhà khắc phục toàn bộ số tiền đã chiếm đoạt.

Tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn khiến 5 người chết: VKS đề nghị 12-13 năm tù

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:14
Viện KSND huyện Định Quán đề nghị mức phạt từ 12-13 năm đối bị cáo Hoàng Văn Tính,  là người trực tiếp điều  khiển xe khách Thành Bưởi gây ra tai nạn.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.