Chân dung ‘sát nhân’ dùng tua vít chích điện sát hại vợ

Chân dung ‘sát nhân’ dùng tua vít chích điện sát hại vợ

Thứ 3, 26/05/2015 | 11:30
0
Theo tin tức từ người thân bà N. thì trong thời gian bà N. và Tưởng chung sống đã xảy ra nhiều mâu thuẫn. Sau khi lấy nhau, Tưởng đã về nhà bà N. ở rể và nhiều lần đánh đập bà N.

Tin tức từ phía gia đình nạn nhân chia sẻ, khi bà N. lấy ông Tưởng, gia đình không hay biết gì về quá khứ của ông Tưởng. Sau này gia đình mới biết, lí lịch lúc trước của ông Tưởng không được tốt đẹp.

Theo đó, ông Tưởng trước đã vào Nam và lấy vợ trong Nam. Sau đó, không rõ vì nguyên nhân gì đã giết chết vợ và bị phạt 15 năm tù. Xong hạn tù, ông Tưởng về ngoài này làm ăn rồi mới lấy bà N. Hai người đã làm lễ đăng ký kết hôn vào năm 2013.

Bà N. và ông Tưởng mới lấy nhau được gần hai năm. Thời gian chung sống với nhau, cuộc sống của hai vợ chồng đã có nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Trước đó, khi lấy nhau, ông Tưởng đã về nhà bà N ở rể và nhiều lần đánh bà N. thâm tím tay.

Pháp luật - Chân dung ‘sát nhân’ dùng tua vít chích điện sát hại vợ

Đám tang của bà N.

Theo tiết lộ của một vài người hàng xóm sống gần nhà bà N., việc vợ chồng ông Tưởng cãi vã xảy ra thường xuyên. Ông Tưởng từng có lần dùng điếu cày đánh bà N. bị thâm tím tay. Cách đây mấy hôm, trước khi xảy ra án mạng, ông Tưởng còn đi hát karaoke và gọi “tay vịn” là những cô bằng tuổi con - cháu mình, sau đó ông Tưởng còn gọi bà N. ra đón về…

Không chỉ vậy, một người thân trong gia đình bà N. cho biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng này, ông Tưởng đã từng có ý định giết bà N. Trước đó, ông Tưởng đang ngủ ở giường ngoài vườn, sau đó nửa đêm ông Tưởng đã đi vào giường trong nhà để thực hiện ý đồ sát hại nhưng khi đó bà N. đã tỉnh giấc nên thoát nạn.

Được biết, một ngày trước hôm xảy ra vụ án mạng, qua điện thoại bà Nhung bảo với em trai là ông Đàm Đình Luân rằng, ông Tưởng đã viết đơn ly hôn và bà đã ký. Tới rạng sáng ngày hôm sau, ông Tưởng đã dùng tua vít chích điện, xuống tay sát hại bà N.

Sự ra tay dã man của Tưởng và cái chết bất ngờ của bà N. đã khiến nhiều người dân sống ở đây không kìm được nước mắt. Ai cũng thươ

Tag: sát nhân
Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bắt giữ tàu chở 1.000 m3 cát san lấp trái phép

Thứ 6, 24/05/2024 | 18:16
Tàu chở cát san lấp trái phép bị cơ quan chức năng bắt giữ khi đang đi qua khu vực biển thuộc huyện Cát Hải, Tp.Hải Phòng.

Đắk Lắk: Nỗ lực bảo vệ những vườn cây “tiền tỷ”

Thứ 6, 24/05/2024 | 17:11
Trước tình trạng nhiều vườn sầu riêng liên tục bị phá hoại, người dân và các ngành chức năng đã triển khai các giải pháp phòng ngừa, bảo vệ vườn cây “tiền tỷ”.

Huế: Mua ma tuý để bán lại, 2 nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 6, 24/05/2024 | 17:00
Qua xem xét toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Thảo 19 năm tù và bị cáo Nguyên 20 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc để chiếm đoạt tài sản

Thứ 6, 24/05/2024 | 16:32
Nhóm đối tượng phát tán mã độc đến hàng chục ngàn người dùng mạng xã hội Linkedin và chiếm quyền sử dụng tài khoản Business Manager trên Facebook có giá trị cao.

Bình Dương: Thông tin mới vụ nổ tại chung cư Sunrine

Thứ 6, 24/05/2024 | 16:31
Trong quá trình sửa máy lạnh, cục nóng đã bất ngờ phát nổ khiến 2 nhân viên sửa chữa và 1 kỹ thuật viên toà nhà bị thương.
     
Nổi bật trong ngày

Xử lý người đàn ông mang súng hơi săn bắn ở khu vực bảo vệ nghiêm ngặt

Thứ 5, 23/05/2024 | 13:10
Hạt Kiểm lâm Vườn Quốc gia Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vừa phát hiện người đàn ông mang theo súng hơi để săn bắn ở khu vực Đầm Tre, nơi được bảo vệ nghiêm ngặt.

Lâm Đồng: Xác minh 2 thiếu niên gây tai nạn rồi bỏ chạy

Thứ 5, 23/05/2024 | 14:01
2 thiếu niên đi xe máy tông vào một bé gái tại con hẻm thuộc tổ dân phố 2, đường Mê Linh, phường 9 (thành phố Đà Lạt), rồi tăng ga bỏ chạy.

Đồng Nai: Điều tra vụ vào tiệm vàng cướp dây chuyền, bị bắt tại chỗ

Thứ 6, 24/05/2024 | 09:08
Đối tượng giả vờ vào tiệm vàng mua dây chuyền để cướp, bị bắt giữ ngay tại chỗ.

Diễn biến mới vụ án cô gái bị sát hại, giấu thi thể trong vali ở Vũng Tàu

Thứ 6, 24/05/2024 | 14:45
Liên quan đến vụ án cô gái 21 tuổi bị sát hại, giấu thi thể trong vali mang lên núi ở Vũng Tàu phi tang, cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam 2 bị can.

Lý do 2 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu tại Phú Thọ bị xử phạt

Thứ 6, 24/05/2024 | 14:59
Qua công tác rà soát kiểm tra, lực lượng QLTT tỉnh Phú Thọ đã phát hiện 2 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu có hành vi vi phạm.