Câu chuyện vượt khó đến thành công trong kinh doanh online của người phụ nữ thế hệ 8x

Câu chuyện vượt khó đến thành công trong kinh doanh online của người phụ nữ thế hệ 8x

Thứ 5, 19/07/2018 | 13:12
0
Khởi nghiệp trong thời đại 4.0 luôn có những thuận lợi nhưng cũng không ít những khó khăn, nhưng thành công chỉ thực sự đến với những ai có đam mê, kiên trì và bản lĩnh và Thoa Hoàng người phụ nữ thuộc thế hệ 8x là một minh chứng cho điều đó.
Cần biết - Câu chuyện vượt khó đến thành công trong kinh doanh online của người phụ nữ thế hệ 8x


Thoa Hoàng - xuất thân từ gia đình thuộc một huyện nông thôn nghèo, cô phải làm rất nhiều việc để phụ giúp bố mẹ. Đến khi trưởng thành hơn, cô đã từng làm rất nhiều công việc, có thời điểm từng làm và ở trong một phòng trọ chật hẹp với mức thu nhập hai vợ chồng không đủ chi tiêu. Cuộc đời cô chỉ thực sự sang trang mới khi cô biết tới thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương.

Cần biết - Câu chuyện vượt khó đến thành công trong kinh doanh online của người phụ nữ thế hệ 8x (Hình 2).


Thoa bắt đầu kinh doanh online từ tháng 8/2015. Cô cho biết: “Kinh doanh đến với mình là môt cơ duyên. Sau khi trải nghiệm, Thoa đặt niềm tin của mình vào sản phẩm, bắt đầu tập tành nhập bán từ 5 sản phẩm. Khi kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn vì chưa ai biết tới, giới thiệu không ai mua nên Thoa phải đem cho mọi người sử dụng miễn phí”.

Cô đã không ngừng cố gắng và nỗ lực chia sẻ sản phẩm tới các chị em mặc dù giai đoạn khởi nghiệp luôn khiến cô có lúc muốn bỏ cuộc. Sau một thời gian sử dụng, mọi người đã bắt đầu có những phản hồi tốt, rồi cứ thế họ truyền tay nhau để sản phẩm được lan truyền đến tay người tiêu dùng. Thoa đã rất vui vì sự cố gắng của mình đã được đền đáp, cô nhập từ 10 sản phẩm rồi quyết định lên đơn 10 triệu nhập hàng.

Cần biết - Câu chuyện vượt khó đến thành công trong kinh doanh online của người phụ nữ thế hệ 8x (Hình 3).


Cô chia sẻ “Ban đầu với đơn hàng 10 triệu thì áp lực ít. Đến 2 tháng sau tiếp tục tìm hiểu quyền lợi của đại lý thì Thoa quyết định nhập 60 triệu lên đại lý. Nhưng lúc này rất nhiều áp lực, từ việc chồng không đồng ý, thị trường còn yếu nhưng vì quyết tâm nên Thoa đã nhập hàng và trở thành đại lý".

Cần biết - Câu chuyện vượt khó đến thành công trong kinh doanh online của người phụ nữ thế hệ 8x (Hình 4).


Chỉ sau khoảng thời gian ngắn, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ với doanh thu tăng cao cùng hệ thống gồm 70 người. Nhưng điều đáng ngưỡng mộ hơn ở cô chính là tâm huyết trong việc kinh doanh trước muôn vàn khó khăn. Trở thành bà mẹ bỉm sữa giỏi giang cô có thể vừa nuôi con, vừa có thể có tiền để cho chồng đi học công an, vừa chăm lo cho gia đình nhỏ bằng kinh doanh online.

“Hiện tại, chồng Thoa đã rất hãnh diện và tự hào ủng hộ mình kinh doanh vì nhìn thấy nhờ công việc này mà 2 vợ chồng có cuộc sống thoả mái, sắm được cả những gì mà nghĩ rằng không bao giờ có được. Có thể thấy, bán hàng online đã giúp tôi có thêm thu nhập trang trải cuộc sống và với tôi tới với Linh Hương là con đường nhanh nhất, vững nhất để tới thành công” - Thoa chia sẻ trong sự hạnh phúc.

Cần biết - Câu chuyện vượt khó đến thành công trong kinh doanh online của người phụ nữ thế hệ 8x (Hình 5).


Câu chuyện khởi nghiệp của Thoa chúng ta học được bài học kinh doanh quý giá: Để lập nghiệp thành công, chỉ có niềm đam mê thôi chưa đủ, bạn còn cần đến cả tâm huyết, sự tính toán, lòng quyết đoán và sự liều lĩnh.

Là người phụ nữ vượt qua rất nhiều rào cản để kinh doanh thành công, tôi tin chắc rằng Thoa sẽ là người phụ nữ trong tương lai sẽ giúp chị em phụ nữ tự chủ về tài chính. Qua đây, chị em muốn làm đẹp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hoặc muốn bán hàng online kiếm thêm thu nhập thì liên hệ sđt 01634429979 hoặc facebook Thoa Hoang - https://www.facebook.com/thoa.hoang.3975012

Lê Hương

Từ bỏ nghề may suốt 20 năm để kinh doanh mỹ phẩm online: Quyết định táo bạo nhưng không hề viển vông

Thứ 5, 05/07/2018 | 10:25
Ở tuổi 44 khi mọi thứ đã ổn định với một gia đình hạnh phúc và sở hữu một tiệm may đã được 20 năm nhưng chị lại quyết định dừng lại sự nghiệp mình gây dựng bao năm để bắt đầu công việc kinh doanh mỹ phẩm online với đầy dẫy sự cạnh tranh và muôn vàn thách thức.

Cô gái nghèo đổi đời nhờ kinh doanh online thành công

Thứ 6, 20/10/2017 | 08:00
Xuất thân từ gia đình thuần nông nghèo, từ nhỏ Bùi Hiền đã sớm vất vả. Tuy cuộc sống khó khăn nhưng Hiền luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên với ý chí và khát vọng làm giàu cháy bỏng.
Cùng chuyên mục

9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:56
Phía sau sự thành công của Tiktok tại thị trường Việt Nam, chính là những tư duy dám đột phá, dám hành động của nhiều con người, điển hình trong số đó là Hồ Văn Vũ - Đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok.

Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh đăng quang Hoa hậu Nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc Gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 12:49
Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu nhân ái - Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 chính thức gọi tên Doanh nhân Lê Nguyễn Thị Hoàng Oanh.

Doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:32
Chính thức, doanh nhân Nguyễn Thị Mỹ Duyên trở thành chủ nhân ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xem chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam ở đâu?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:41
Cùng đột nhập hậu trường tập luyện của các nữ doanh nhân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 cho đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào 17/5 tại Bà Rịa – Vũng Tàu.
     
Nổi bật trong ngày

Cụ bà U70 trẻ như thiếu nữ nhờ 8 năm chỉ làm điều này, dễ đến nỗi ai cũng có thể làm theo

Chủ nhật, 19/05/2024 | 08:00
Một cụ bà U70 sở hữu vóc dáng trẻ trung, không chút mỡ thừa, mỗi khi ra đường bà thường bị nhận nhầm là cô gái 30 tuổi.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy rẻ nhưng ví như một vị "thuốc quý"

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:30
Một loại rau ví như "cỏ nhỏ", tuy mùi vị rất khó ăn nhưng ai đã biết ăn thì lại ghiền. Không chỉ vậy nó còn là một vị thuốc quý chữa một số bệnh rất hiệu nghiệm.

Vào rừng đào măng, ông lão "nhặt" được túi tiền hơn 24 tỷ đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:30
Vụ việc xảy ra đã lâu nhưng vẫn gây rúng động dư luận Nhật Bản suốt thời gian dài.

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu nhờ nuôi con “dị ứng với nước”

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:30
Cách đây khoảng 6 năm, anh Trương Dụng (ngụ ấp 61, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ) đã mạnh dạn nuôi con đặc sản này ở vùng đất Sông Nhạn và đã gặt hái thành công.

Đang đi dạo trên bãi biển, cặp đôi nhặt được thứ trị giá 15 tỷ đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:43
Một cặp vợ chồng đã vô cùng vui mừng sau khi tìm thấy một cục nôn của cá voi trên bãi biển, có thể trị giá lên tới 15 tỷ đồng.