Cập nhật: Sập công trình ở Cần Thơ, ít nhất 5 người thương vong

Cập nhật: Sập công trình ở Cần Thơ, ít nhất 5 người thương vong

Thứ 7, 03/10/2015 | 18:47
0
Ngay sau khi vụ sập sàn bê tông công trình hội nghị tiệc cưới Hoàng Tử, lãnh đạo các ban ngành tỉnh Cần Thơ đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo cứu hộ cứu nạn và điều tra làm rõ.

Tin tức mới nhất, tính đến thời điểm hiện tại có ít nhất 5 người thương vong trong vụ sập công trình Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Hoàng Tử (thuộc khu du lịch Biển Cần Thơ, cồn Cái Khế, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ).

Xã hội - Cập nhật: Sập công trình ở Cần Thơ, ít nhất 5 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin tại hiện trường, nhiều khối bê tông, sắt thép nằm vương vãi khắp nơi. Lực lượng tìm kiếm cứu nạn tích cực công tác tìm kiếm cứu nạn. Bên ngoài công trình rất đông người thân của các nạn nhân và người hiếu kỳ quan sát theo dõi.

Xã hội - Cập nhật: Sập công trình ở Cần Thơ, ít nhất 5 người thương vong (Hình 2).

Công tác cứu hộ đang được tiến hành khẩn trương

Một công nhân tại hiện trường cho biết, vừa nghe tiếng sập anh chạy ra xem và kéo được 2 người ra, trong đó có 1 người đứt lìa chân.

Theo nguồn tin của PV, nạn nhân tử vong là anh Trương Văn Hạnh (33 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, Tp. Cần Thơ), riêng 4 người bị thương hiện vẫn chưa xác định được danh tính

Xã hội - Cập nhật: Sập công trình ở Cần Thơ, ít nhất 5 người thương vong (Hình 3).

Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường

Được biết, đơn vị tư vấn thiết kế là Công ty CP Tư vấn – Thiết kế - Xây dựng Cadif; đơn vị thi công là Công ty TNHH Thiết kế - Xây dựng – Thương mại Kiến Tâm.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này

Trọng Nghĩa

Cùng chuyên mục

Ukraine nói Wagner đang bảo vệ nhiên liệu chuyển từ Belarus sang Nga

Thứ 3, 21/05/2024 | 06:00
Sản lượng nhiên liệu máy bay phản lực gia tăng tại các nhà máy lọc dầu Belarus và nhiên liệu này đang được vận chuyển tới Nga bằng đường sắt, phía Ukraine cho hay.

Hơn 7 vạn người về làng Sen nhân dịp sinh nhật Bác

Thứ 2, 20/05/2024 | 21:00
Khu di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên đã tổ chức đón hơn 7 vạn lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phê duyệt quy hoạch sân bay Liên Khương

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:44
Bộ GTVT vừa phê duyệt Quy hoạch Cảng hàng không Liên Khương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Thống nhất đề xuất bổ sung 3 chức danh vào diện đối tượng cảnh vệ

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:43
Bộ trưởng Tô Lâm cho biết, đối với nhóm đối tượng cảnh vệ là con người, bổ sung đối tượng cảnh vệ là Thường trực Ban Bí thư; Chánh án TAND TC; Viện trưởng Viện KSND.

ĐBQH kỳ vọng về Tân Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:41
Các Đại bểu kỳ vọng Chủ tịch Quốc Hội Trần Thanh Mẫn sẽ hoàn thành được nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó, cũng như niềm tin các ĐBQH và cử tri cả nước gửi gắm.