Cảnh sát 'dởm' qua lại cô gái làm nghề massage, sử dụng ma túy đá

Cảnh sát 'dởm' qua lại cô gái làm nghề massage, sử dụng ma túy đá

Chủ nhật, 06/03/2016 | 11:35
0
Khi kiếm tra hành chính nhà ở của Hưng, lực lượng công an đã phát hiện bộ quân phục cùng giấy tờ công an giả cùng lượng ma túy đá.

Pháp luật - Cảnh sát 'dởm' qua lại cô gái làm nghề massage, sử dụng ma túy đá

Đối tượng Nguyễn Hoàng Hưng. (Ảnh Pháp luật TP.HCM)

Tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM cho biết, vào sáng 6/3, Công an phường Tân Hiệp (TP Biên Hòa, Đồng Nai) bàn giao Nguyễn Hoàng Hưng (35 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An, Bình Dương) cùng tang vật cho cơ quan Công an TP Biên Hòa để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và sử dụng giấy tờ giả.

Hưng là đối tượng giả danh công an mang quân hàm trung úy, dùng giấy tờ giả để khi đi xe máy lưu thông trên đường nếu bị CSGT thổi vi phạm thì dễ "xin xỏ". Y cũng bị bắt khi đang tàng trữ 2g ma túy đá cùng một bộ đồ nghề chơi hàng đá.

Thông tin thêm về vụ việc, báo Đồng Nai đưa tin, Công an phường Tân Hiệp phát hiện một người đàn ông khả nghi thường xuyên mặc bộ trang phục công an thuê phòng tại một nhà nghỉ khu phố 5 nên đã theo dõi. Qua đó phát hiện người đàn ông này là cảnh sát "dởm" hay qua lại với một cô gái làm nghề massage trên địa bàn.

Khi kiếm tra hành chính nhà ở của Hưng, lực lượng công an đã phát hiện bộ quân phục cùng giấy tờ công an giả cùng lượng ma túy đá nói trên.

Tại cơ quan công an, y khai xin được bộ quân phục xin của một người bạn làm công an tại tỉnh Bình Dương còn giấy tờ giả thì thuê làm ở quận Thủ Đức (TP.HCM). Số ma túy đá Hưng khai mới mua của một người không rõ lý lịch ở TP Biên Hòa để sử dụng.

Được biết Hưng có vợ và hai con nhỏ nhà ở thị xã Dĩ An (Bình Dương). Đối tượng này cũng từng có một tiền án về tội lạm dụng tín nhiệm nhằm chiếm đoạt tài sản.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra vụ việc theo quy định của pháp luật.

V.Quang (T/h)

Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.

Huế: Mượn xe ô tô rồi đem đi cầm, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:27
Tại phiên tòa, bị cáo Hoà thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận về hành vi của mình, bị cáo tác động người nhà khắc phục toàn bộ số tiền đã chiếm đoạt.

Tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn khiến 5 người chết: VKS đề nghị 12-13 năm tù

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:14
Viện KSND huyện Định Quán đề nghị mức phạt từ 12-13 năm đối bị cáo Hoàng Văn Tính,  là người trực tiếp điều  khiển xe khách Thành Bưởi gây ra tai nạn.

Sắp xét xử vụ án mẹ ruột và người tình bạo hành bé trai 3 tuổi

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:05
Dự kiến, ngày 29/5 tới đây, TAND huyện Hóc Môn (Tp.HCM) sẽ mở phiên xét xử sơ thẩm vụ mẹ ruột và người tình bạo hành và cho bé trai 3 tuổi sử dụng ma túy.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.