Cận cảnh căn hầm tối nhốt nô lệ tình dục của một bác sĩ

Cận cảnh căn hầm tối nhốt nô lệ tình dục của một bác sĩ

Thứ 4, 20/01/2016 | 10:23
0
Căn hầm tối mà một bác sĩ Thụy Điển dùng để giam giữ "nô lệ tình dục" vừa được cảnh sát nước này công bố. Hình ảnh căn hầm khiến người xem không khỏi rùng mình.

Tẩm thuốc mê bắt cóc nạn nhân

Theo DailyMail, vào tháng 9/2015, cảnh sát Thụy Sỹ đã tiến hành bắt giữ một tên bác sỹ 38 tuổi có hành động bệnh hoạn là xây dựng căn hầm để bắt cóc phụ nữ và hiếp dâm. Đến đầu năm 2016, tin tức này mới được công bố.

Pháp luật - Cận cảnh căn hầm tối nhốt nô lệ tình dục của một bác sĩ

Căn hầm nơi bác sĩ Thụy Điển giam giữ "nô lệ tình dục".

Theo đó, vị bác sỹ đã di chuyển từ nhà tới thành phố Stockholm để gặp một cô gái với ý định bắt cóc cô để cưỡng hiếp. Tên này cho cô gái ăn một hộp dâu tây đã tẩm thuốc mê. Khi cô gái dính bẫy, hắn liền đeo mặt nạ cao su lên mặt nạn nhân và đưa lên ô tô đến căn hầm của mình ở thị trấn Kristianstad.

Trong quá trình này, hắn cũng đã tiêm thuốc mê cho cô gái nhiều lần để cô gái bất tỉnh. Sau khi nhốt cô gái vào hầm hắn đã cưỡng hiếp cô gái và tiếp tục tiêm thuốc mê. Thậm chí, hắn còn kiểm tra nạn nhân có bị nhiễm bệnh lây qua đường tình dục hay không để quan hệ không cần dùng bao cao su.

Sáu ngày sau khi thực hiện vụ bắt cóc, tên bác sĩ đã lái xe trở lại Stockholm để lấy một số đồ dùng cá nhân của cô gái. Tại đây, hắn phát hiện cô gái đang bị báo mất tích nên lập tức về nhà khống chế cô và yêu cầu nạn nhân nói với cảnh sát rằng mình vẫn khỏe. Tuy nhiên, cô gái đã khai báo sự việc tới cảnh sát và bác sĩ bệnh hoạn bị bắt vào ngày 18/9/2015.

Pháp luật - Cận cảnh căn hầm tối nhốt nô lệ tình dục của một bác sĩ (Hình 2).

Căn hầm đã được tay bác sĩ dâm đãng xây trong 5 năm.

Mari Schaub, luật sư bào chữa của bác sĩ, cho rằng người này thú nhận tất cả các cáo buộc, trừ tội cưỡng hiếp, mục đích của việc này chỉ là "muốn tìm bạn gái". Nhà chức trách cho hay nơi giam giữ nạn nhân của nghi phạm trông giống như nhà kho, bên trong có buồng bằng bê tông với các cửa kim loại. "Mục đích của ngôi nhà là giữ người bên trong trong thời gian dài mà không bị phát hiện",

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.

Hà Nội: Một phụ nữ bị lừa 4 tỷ đồng vì ứng tiền thanh toán lấy hoa hồng

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:15
Sáng 18/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đang điều tra vụ một phụ nữ bị lừa mất 4 tỷ đồng với thủ đoạn ứng tiền thanh toán hộ để nhận hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.