Cái chết tức tưởi đầy uẩn khúc của người vợ trẻ bị chồng bạo hành

Cái chết tức tưởi đầy uẩn khúc của người vợ trẻ bị chồng bạo hành

Thứ 4, 27/07/2016 | 17:30
0
Trên mạng xã hội ngày hôm qua (26/7) đang lan truyền câu chuyện về những điểm bất hợp lí nhiều uẩn khúc từ cái chết của một bà mẹ 2 con mới 22 tuổi ở Hà Nội.

Khoảng 21h30 ngày 24/7, một số người dân sống tại phố Trần Quý Cáp (phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội) phát hiện một căn phòng trọ khóa trái cửa nhiều ngày. Một số người dân đã gọi nhưng không thấy ai trả lời.

Khi cửa mở, mọi người bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng một cô gái đã chết trong tư thế treo cổ, còn nam thanh niên đang nằm bất động dưới nền nhà. Danh tính được xác định, cô gái đã chết trong tư thế treo cổ là Phạm Ngọc B. (SN 1991) còn nam thanh niên là Cao Ngọc A. (SN 1986, trú tại Dương Nội, Hà Đông). Hai người là vợ chồng đã có 2 mặt con.

Bạn thân tố những nghi vấn cái chết của bà mẹ trẻ

Đến sáng ngày 26/7, trên tài khoản facebook của chị Đ.T.N, người được cho là bạn thân của chị B. đã lên tiếng “tố” những điểm nghi vấn xung quanh cái chết tức tưởi của B.

Pháp luật - Cái chết tức tưởi đầy uẩn khúc của người vợ trẻ bị chồng bạo hành

Câu chuyện của chị N. chia sẻ trên mạng xã hội

Chị N. nói: “9 năm trước bạn tôi kết hôn với anh Cao Ngọc A.,nhà ở La Dương, Hà Tây (cũ). Những năm đầu vợ chồng bạn tôi chung sống hạnh phúc và sinh được 2 đứa con 1 trai 1 gái.

Sau này anh Ngọc Anh thay đổi thường xuyên tụ tập bạn bè đập đá bay lắc, cặp bồ liên miên. Bạn tôi rất hiền lành và chịu khó, vẫn một lòng ở nhà chồng 1 mình chăm 2 đứa con nhỏ.

Anh Ngọc A. từ ngày sa vào chơi bời không quan tâm gì đến vợ con, thường xuyên đánh đập vợ rất dã man, đến con thấy bố về nhà còn sợ. Lần thì nửa đêm bạn tôi gọi facetime mặt mũi sưng vù biến dạng do vừa bị chồng đánh, đứa con gái nằm cạnh ôm mẹ sợ cũng khóc theo.

Lần thì bạn sang nhà tôi trong tình trạng buồn bã đau đớn do phải chịu những trận đòn nhừ tử của chồng. Anh ta bóp cổ bạn tôi, đạp vào bụng vào vùng kín bạn tôi, đập đầu bạn tôi vào tường.

Do tính chịu đựng giỏi và nhịn nhục để 2 đứa con đỡ khổ, đã bao lần bạn tôi định

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.