Cách Zym’s House phát triển và đứng vững trong ngành thời trang nữ Việt Nam

Thứ 3, 07/09/2021 | 10:09
0
Mặc dù phải cạnh tranh với rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, Zym’s House vẫn phát triển cực kỳ mạnh mẽ với 30 cửa hàng trải dài Bắc, Trung, Nam.

Zym’s House đã làm gì để có được điều đó?

Cần biết - Cách Zym’s House phát triển và đứng vững trong ngành thời trang nữ Việt Nam

Cửa hàng thuộc hệ thống thời trang Zym's House

Thấu hiểu tâm lý khách hàng

Thương hiệu thời trang Zym’s House  luôn tập trung vào những gì họ làm tốt nhất. Với thế mạnh là trang phục thiết kế nữ dành cho đối tượng khách hàng trẻ, đặc biệt là những chị em đã đi làm, thời trang Zym’s House nghiên cứu và liên tục trình làng những bộ sưu tập ấn tượng với những mẫu thiết kế không những đẹp mắt, độc đáo, luôn khác biệt mà còn là thương hiệu đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Chính điều này đã mang đến sự thích thú và hứng khởi dành cho khách hàng, khiến họ cảm thấy không bao giờ nhàm chán với những mẫu thiết kế đơn điệu mà thay vào đó, Zym’s House đã thành công trong việc làm thức dậy đam mê mặc đẹp của chị em.

Cần biết - Cách Zym’s House phát triển và đứng vững trong ngành thời trang nữ Việt Nam (Hình 2).

Cửa hàng Zym's House tại Hà Nội

Khẳng định bằng độ bền và chất lượng sản phẩm

Zym’s House luôn chú trọng đến độ bền và chất lượng của từng sản phẩm với quy trình sản xuất đạt chuẩn, đồng bộ được kiểm soát nghiêm ngặt. Cho đến thời điểm hiện tại, với hệ thống gồm 30 cửa hàng trải dài từ Nam chí Bắc, vậy nhưng, với quy trình sản xuất và quản lý chất lượng nghiêm khắc, thương hiệu thời trang Zym’s House cam kết 100% với khách hàng về chất lượng đồng bộ của toàn bộ sản phẩm thuộc hệ thống rộng lớn của mình. Điều này đã giúp khách hàng có thêm sự tin tưởng với thương hiệu, và cũng giúp Zym’s House có thể mang những sản phẩm thời trang “chính hãng” đến tận tay khách hàng, hầu như loại bỏ tình trạng “hàng không đúng chất lượng” trên thị trường.

Đây cũng là một trong những lý do khiến khách hàng ưa chuộng sản phẩm đến từ thương hiệu.

Cần biết - Cách Zym’s House phát triển và đứng vững trong ngành thời trang nữ Việt Nam (Hình 3).

Không gian mua sắm tại cửa hàng Zym's House

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Tại hệ thống thời trang Zym’s House, bắt đầu từ lúc bạn tìm kiếm những quần áo hoặc size quần áo phù hợp, cho đến khâu thanh toán, nhân viên luôn tận tình phục vụ với phong cách đầy chuyên nghiệp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng này được Zym’s House cam kết đồng bộ từ hình thức bán hàng trực truyến đến trực tiếp. Tại hệ thống cửa hàng Zym’s House, mỗi khách hàng được tiếp đón như “thượng đế” và bạn hoàn toàn có quyền quyết định mua hay không mua. “Hoàn toàn không có chuyện khách hàng bị ép buộc mua hàng khi đến mua sắm tại thời trang Zym’s House”- đại diện thời trang Zym’s House khẳng định.

Kinh doanh đa kênh, đa khu vực

Cần biết - Cách Zym’s House phát triển và đứng vững trong ngành thời trang nữ Việt Nam (Hình 4).

Không gian mua sắm tại cửa hàng Zym's House

Hệ thống thời trang Zym’s House đến nay sau 4 năm ra đời và phát triển đã có 30 chi nhánh trải dài khắp khu vực Bắc, Trung, Nam nhờ áp dụng thành công chính sách nhượng quyền thương hiệu. Song song với đó là sự thành công của việc phát triển kênh bán hàng trực tuyến và trực tiếp, đã giúp Zym House’s ngày càng giữ vựng được vị thế của mình trên thương trường.

“Chúng tôi muốn hướng đến xây dựng một hệ thống thời trang vững mạnh, linh hoạt và bắt kịp với xu hướng và hành vi mua sắm của khách hàng.”- Đại diện thương hiệu Zym’s House chia sẻ.

Cần biết - Cách Zym’s House phát triển và đứng vững trong ngành thời trang nữ Việt Nam (Hình 5).

Zym's House khai trương chi nhánh tại Tp Thái Nguyên

Chính tư duy kinh doanh văn minh và chuyên nghiệp này đã giúp Zym’s House đạt được mức doanh thu ấn tượng trong suốt những năm qua, đặc biệt trong 2 năm dịch bệnh Covid-19 đến và làm thay đổi mọi thứ. Thậm chí, doanh thu của các cửa hàng báo cáo về còn vượt xa những năm trước. Có được thành tích này chính nhờ vào chiến lược bán hàng trực tuyến đã sớm được áp dụng tại hệ thống Zym’s House từ những ngày đầu thành lập.

Thông tin liên hệ: https://www.facebook.com/ZymHouse.vn

Thu Hà

Chàng thanh niên bán quần áo làm nên đế chế thời trang 23 tỷ USD

Thứ 2, 21/06/2021 | 11:00
Hiện sở hữu 23 tỷ USD, ít ai biết rằng, để có được thành công hiện tại, ông trùm Uniqlo đã phải trải qua quãng thời gian đầy thử thách.

Vintage Boutique – Shop thời trang nổi bật và thu hút giới trẻ

Chủ nhật, 20/06/2021 | 13:22
Cửa hàng thời trang Vintage Boutique thu hút giới trẻ Hà thành với sản phẩm “cực trend”, đa dạng phong cách thời trang từ nữ tính, dịu dàng cho tới quyến rũ, cá tính
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.