Bóp cổ bắt vợ uống thuốc sâu đến chết: Ma men dẫn lối tội ác

Bóp cổ bắt vợ uống thuốc sâu đến chết: Ma men dẫn lối tội ác

Thứ 3, 08/03/2016 | 08:31
0
Chỉ vì những mâu thuẫn, cãi vã cùng với việc sẵn men rượu trong người mà tước đoạt mạng sống của vợ mình là không có lý do gì có thể biện hộ được.

Ngày 7/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phan Thanh Hùng (SN 1978, trú thôn Hướng Phương, xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch) về tội Giết người. Nạn nhân là chị Phạm Thị Hoa, vợ của Hùng.

Thông tin ban đầu của vụ án thể hiện, vào chiều 4/2 (26 Tết), chị Hoa đi chợ chiều về hơi muộn, chưa kịp chuẩn bị cơm tối cho gia đình. Hùng đi uống rượu về chưa thấy có cơm ăn nên cãi cự vợ.

Pháp luật - Bóp cổ bắt vợ uống thuốc sâu đến chết: Ma men dẫn lối tội ác

Nghi phạm Phan Thanh Hùng - Ảnh: Vietnamnet

Đến khoảng 17h cùng ngày, chị Hoa dọa sẽ uống thuốc sâu nếu chồng tiếp tục gây gổ. Sẵn có hơi men trong người lại nghe vợ dọa như vậy, Hùng vào lấy chai thuốc trừ sâu đổ vào họng, ép vợ uống rồi bỏ mặc đi ngủ.

Do bị chồng ép uống thuốc trừ sâu quá nhiều, chị Hoa chóng mặt và nhờ người thân đưa đi cấp cứu sau đó. Nhưng do đã ngấm độc nhiều chị Hoa đã tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Hùng thừa nhận toàn bộ hành vi và khai do uống quá chén, không làm chủ được bản thân nên đã có hành động dại dột.

Ma men dẫn lối tội ác

Việc bóp cổ rồi bắt vợ uống thuốc sâu đến chết là vô cùng tàn nhẫn và ác độc. Chỉ vì những mâu thuẫn, cãi vã cùng với việc sẵn men rượu trong người mà tước đoạt mạng sống của vợ mình là không có lý do gì có thể biện hộ được. Sự thiếu tỉnh táo trong suy nghĩ cộng với bản năng bị kích thích đã khiến bi kịch xảy ra.

Tác hại của rượu bia đã được nói đến rất nhiều thế nhưng vẫn ít kẻ lấy đó làm sự cảnh tỉnh mà vẫn lao vào nó như thiêu thân. Để đến khi chếnh choáng hơi men, không làm chủ được bản thân khiến biết bao cái chết tức tưởi. Khi bừng tỉnh, những con người đó mới biết ăn năn hối hận cho những việc làm của mình. Nhưng… mọi việc đã quá muộn.

Những vụ án mạng mà căn nguyên sâu xa là từ rượu không phải là hiếm gặ

Cùng chuyên mục

Cảnh báo thủ đoạn thuê học sinh mở tài khoản ngân hàng

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:09
Ngày 2/5, trên cổng TTĐT Công an tỉnh Lai Châu, cơ quan này đã có cảnh báo về thủ đoạn thuê, mua học sinh mở tài khoản ngân hàng.

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.